Skip to main content

Home/ Business News/ Màu xi mạ vàng chrome có hệ trọng hay không?
hoangocbn123

Màu xi mạ vàng chrome có hệ trọng hay không? - 1 views

started by hoangocbn123 on 12 Jun 16
  • hoangocbn123
     

    Xi mạ chrome hay phủ nano đang là 1 công nghệ mới, chuyên dùng để xi vàng những bức tượng, mạ lên xe máy, xe hơi, hoặc các hàng hóa thường hay sử dụng khác,.. Trong công đoạn xi bạc chrome thì việc pha màu chrome là công việc cũng khá quan trọng..

    Những trang thiết bị chuyên dụng cho công nghệ mạ chrome là điểm cực kỳ thiết yếu, Để hạn chế gặp phải các rắc rối như ố vàng, đen sản phẩm...chúng mình khuyên khách hàng mỗi lúc tới mua hóa chất đừng sử dụng các phương tiện tự chế để tự làm ,… sau đó lại liên lạc với chúng tôi để chọn mua thêm những trang thiết bị chuyên dụng.

    Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ các kiến thức về kĩ thuật về quy trình xi bạc cùng có bán lẻ các phương tiện chuyên dụng và hóa chất mạ vàng để người tiêu dùng có như cầu tự làm không gặp các sự cố hi hữu trong công đoạn xi mạ vàng .

    Các loại chất hóa học để xi mạ vàng bình thường gồm những dòng sau: hóa học phun mạ chrome A, hóa chất B, hóa học hoạt hóa K, & hóa học S. Trước khi tiến hành xi mạ, chúng ta cần quét 1 lớp sơn nền căng bóng & khô cứng bằng mẫu quét sơn thấp.

    Súng xi phun 2 đầu là một công cụ trọng yếu nhất trong quá trình xi mạ chrome. Súng xi phun hai đầu KAY-AB của Đài Loan đang đc những nhà nghệ thuật ưa sử dụng không phải tại vì tầm giá đầu tư cho loại sản phẩm hàng hóa này phải chăng mà nó là 01 hàng hóa sản phẩm hoạt động hiệu quả có khả năng tạo ra 1 hàng hóa hoàn chỉnh nhất .

    Súng phun mạ chrom 02 đầu KAY-AB dùng trong công nghệ mạ được thiết kế gọn gàng, kiểu dáng đẹp, mức độ bền bỉ cao, xi phun đc các dòng hàng hóa sản phẩm lớn nhỏ riêng biệt. Hơn nữa nó còn được tối ưu hơn hẳn so cùng các mẫu súng phun chrome khác đó là lượng hơi dùng cho súng là hết sức ít trong khi các mẫu súng xi phun khác bình thường nên phải lượng hơi khá lớn để dùng.

    Súng phan mạ chrome 02 đầu được thiết kế với đầu cắm hơi tiện lợi,có thể việc chỉnh 02 đầu của súng đơn giản với nút vặn tiện lợi, Hơn thế nữa lượng hóa học ra vừa khít nên phải, chất hóa học bám vừa khít đủ lên sản phẩm hàng hóa ít bị bắn ra ngoài nên ko bị tiêu hao. điều ấy đã làm hài lòng rất nhiều quý KH khi tới với công ty chúng tôi.

    Để giảm phí tổn không ít người sử dụng đã ko mua súng phun chuyên dụng K & S. Chính tại vì không sử dụng đúng đắn công cụ nên hóa chất tác dụng lên các trang thiết bị này và ăn món trang thiết bị từ bên trong tạo ra những tạp chất lẫn vào với chất hóa học tạo thành hỏng hóa chất hoặc chất hóa học bị biến chuyển đổi. khi xi phun lên hàng hóa thì sản phẩm sẽ bị sự cố.

    rất nhiều quý khách hàng đã tiêu tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu nguyên do mà không biết điều này. để hoàn tất một sản phẩm sáng bóng và đep thì quý khách hàng hãy mua sắm đúng đắn dụng cụ chuyên dụng cho từng loại hóa học, với chất hóa học K và S thì hãy dùng súng xi phun KAY-KS.

    sau khi đã có đầy đủ các dụng cụ xi mạ vàng chuyên dùng thì người tiêu dùng hãy gọi điện với phòng ban kĩ thuật của c.ty chúng tôi để đc hướng dẫn khía cạnh và không mất phí về các quy trình xi phun, phương thức pha màu màu sắc theo yêu cầu: Xanh, vàng, đỏ, tím,…, người tiêu dùng có thể pha màu tùy ý, lúc đã nắm rõ về những quy trình xi phun thì quý KH sẽ có thể tự bản thân mình hoàn thiện sản phẩm đúng theo đề xuất .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group