Skip to main content

Home/ Business News/ Mẹo vàng cho người điều khiển xe ô tô ban đêm
hoangocbn123

Mẹo vàng cho người điều khiển xe ô tô ban đêm - 1 views

started by hoangocbn123 on 18 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    1 vài người lái xe thường xuyên yêu thích lái xe vào ban đêm bởi vì khi ấy các nẻo đường ít người đi đường, lái xe dễ hơn, xe chạy nhanh chóng hơn cùng gần như không tắc nghẽn giao thông. Dù vậy, vào buổi đêm khuya vẫn có 1 số bất cập| nhất định. Mọi người cùng xem xét những quy tắc căn bản khi lái xe vào buổi đêm khuya để đảm bảo an toàn.


    * Cần phải giữ gìn kính cửa xe ôtô sạch sẽ


    Dù lái xe ban ngày hoặc buổi tối thì người lái xe cũng nên giữ gìn cửa kính ôtô sạch bóng trong khi tham dự giao thông trên khắp chặng đường. Buổi đêm khuya thường có sương mù làm kính xe oto dính bụi bẩn hay nhòe đi, nó ảnh hưởng tới tầm nhìn của người lái. Khi đèn xe các oto trái hướng rọi vào cửa kính dính bẩn hoặc bị mờ sẽ có tình trạng đèn pha bị nhấp nháy làm cho giảm tầm nhìn của chủ xe. Việc này có thể gây ra tai nạn khi chạy xe tai isuzu vào buổi tối. Bởi vậy, người lái xe nên luôn luôn chắt chất tẩy sạch kính vào bình để rửa mặt kính kể cả mùa hè.


    Li xe an ton ban m


    * Điều chỉnh ánh sáng bảng đồng hồ


    Lái xe vào ban đêm chủ xe nên chú tâm cao độ hơn ban ngày để chắc chắn an toàn lúc chạy xe ôtô trên các nẻo đường bằng tốc độ cao. Độ sáng nên phải đủ để đọc được 1 vài thông tin một giải pháp dễ dàng, ko quá mờ cũng ko quá lóa. Tài xế nên chú tâm nhìn xe oto đi trái hướng khi họ pha đèn tương tự như việc người điều khiển xe nên phải chỉnh góc rọi của pha để giảm thiểu chói mắt xe oto trái chiều.


    Có một chi tiết khá hay hầu như không có người để ý là bạn cần chỉnh lại vị trí pha thích hợp với trọng tải của xe ô tô. Đằng đuôi oto càng nặng, lúc ấy đầu xe ôtô ngẩng càng cao, khi đó, bạn nên điều chỉnh mức soi của pha đèn càng thấp để tránh chói oto ngược hướng.


    * Quan tâm nhất đến gương chiếu hậu


    Khi lái xe ô tô vào ban đêm, việc làm các bạn khó chịu nhất là những đèn pha của những ô tô chạy đằng sau. Người lái xethường xuyên bị chói mắt do đèn pha rọi vào, thỉnh thoảng làm người dùng mất chú tâm và nhìn đường hạn chế. Đấy cũng là một trong một số nguyên nhân gây nên rủi ro cho các người dùng khi điều khiển xe vào buổi đêm khuya. Chính vì nguyên nhân đó, bắt buộc người dùng cần điều chỉnh gương chiếu hậu phía trong xe ôtô vào vị trí đi đêm.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group