Skip to main content

Home/ Business News/ Lúc chọn lựa quà tặng tân gia nên phải để mắt điều gì ko?
hoangocbn123

Lúc chọn lựa quà tặng tân gia nên phải để mắt điều gì ko? - 1 views

started by hoangocbn123 on 29 May 16
  • hoangocbn123
     

    Ko phải ai cũng có thể đơn giản chọn lựa đc quà mừng tân gia sao cho hợp lí với gia chủ. 1 trong các thời điểm trọng yếu trong đời bạn chính là tân gia và chủ nhà luôn mong ước 1 bắt đầu mới thật suôn sẻ.

    Chn qu tng phong thy mng tn gia

    Kế hoạch tặng quà tặng tân gia hợp lý đối với gia chủ

    Tìm kiếm thông số can dự tới ngôi nhà: bầu không khí, diện tích, kiểu cách xây dựng…. Mặt khác các bạn cũng cần phải tìm hiểu gu của chủ nhà. Nhằm mục đích quà tặng mừng tân gia thiết thực & có ích hơn bạn nên phải hỏi dò họ đang cần gì dành cho ngôi nhà mới của cá nhân mình.

    Đối với thông số sơ lược trên cũng sẽ giúp bạn tưởng tượng chi tiết và rõ ràng cụ thể hơn về món quà như kích thước, tone màu, hình dáng; Bên cạnh đó các bạn có thể chọn lựa các dòng quà như đồ gia dụng, đồ trang trí, quà tặng phong thủy mạ vàng ….

    Khám phá sở thích của chủ nhà

    Yếu tố nghệ thuật cần có trong một ngôi nhà sang trọng. Có nhiều loại tranh nhằm các bạn chọn : những mẫu tranh thêu tay; tranh thêu chữ thập cũng sẽ là chọn phù hợp với gia chủ là người đam mê mỹ thuật. hoặc quà tặng độc đáo và chất lượng hơn có khả năng là tranh đá quý đối với giá cả từ một số tr đến hàng chục triệu đồng, bạn cũng có khả năng tự chọn mua khung hình mới lạ & lồng hình ảnh đáng yêu của cả nhà chủ nhà để biếu.

    Cũng sẽ ko quá khó nhằm chọn lựa ra món quà tặng phù hợp nếu như bạn & chủ nhà cũng như có gu về nghệ thuật phong thủy lúc mặt hàng này càng ngày càng phong phú. Các bạn nên khám phá trước bằng tạp chí, bằng mạng hay hỏi quan điểm bè bạn, nhân viên bán hàng nếu chưa có kiến thức về phong thủy. Phong linh (chuông gió), long quy mạ vàng, quả cầu đá quý, những sản phẩm bằng bột đá như hoa mẫu đơn, tiền xu cổ… cũng sẽ là chọn xuất sắc cho các bạn.

    Tham quan căn phòng mới của gia chủ với mục đích tìm kiếm ra món quà hợp lí nhất

    Với ngôi nhà có không ít không gian trống, các bạn có khả năng giúp gia chủ thêm vào chi tiết để căn nhà ấm cúng hơn. Bạn cũng có thể chọn tranh dát vàng như tranh đóa hoa sen, tranh cô gái hoặc tương phong thủy mạ vàng hỗ trợ căn phòng thêm phong cách, sang trọng hoặc có thể chính là các lọ hoa thủy tinh, các loại đèn trang trí….

    +++ Mạ vàng 24k

    Bạn cần hạn chế những vật trang trí kích thước to như: những bức tranh, phù điêu nếu như ngôi nhà có diện tích nhỏ. Những sản phẩm hàng hóa như: lọ hoa nhái, vật trưng bày trong văn phòng, tranh đồng hồ nghệ thuật… thì bạn cần chọn.

    Chắc rằng các bạn & cả gia chủ đều ko muốn bởi vì không hợp không gian, kiến trúc căn nhà hoặc sở thích chủ nhà mà món quà tặng chất lượng cao mắc tiền mà sau đó bị "bỏ xó". Nhất đinh một món quà thiết thực và hợp túi tiền vẫn có ý nghĩa.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group