Skip to main content

Home/ Business News/ Khám phá 1 số ưu điểm nổi trội của truyền hình cáp Vnam
hoangocbn123

Khám phá 1 số ưu điểm nổi trội của truyền hình cáp Vnam - 1 views

started by hoangocbn123 on 23 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    CATV là viết tắt của vtvcab. Đó là 1 cách nhận thông tin bằng 1 đầu vào được kết nối với TV của người dùng cùng 1 đầu cáp truyền hình.


    * Chú tâm phát triển về chất lượng


    Vtvcab hiện giờ đang sản xuất nhiều gói truyền hình vtvcab online đa dạng về thể loại: thời sự, giải thi đấu, phim truyền hình, ca nhạc… Với chất lượng cao nhằm thỏa mãn nhiều nhất nhu cầu theo dõi truyền hình của khán thính giả toàn quốc.


    Hệ thống kênh truyền hình hiện giờ có khoảng 200 kênh truyền hình ở trong cũng như nước ngoài, trong đó có nhiều hơn 50 kênh truyền hình với chất lượng HD, cho bức hình hết sức chi tiết cùng đầy màu sắc. Chương trình một vài kênh truyền hình đa dạng, trung thực cùng liên tục nâng cao dựa theo lộ trình,chia ra không ít gói kênh truyền hình làm cho những khách hàng có thể thoả thích chọn lựa.


    Đến nay, truyền hình cáp VNam đang nỗ lực lên chương trình truyền hình hóa chuỗi truyền hình vtvcab, dự định đến 2016 hoàn thành công đoạn sô hóa truyền hình tại HNội.




    * Các thế mạnh của CATV


    Ở nước ta thì dịch vụ Vtvnet hiện đang được nhiều công ty đưa vào đầu tư cũng như mở rộng, được khách hàng ưa thích hơn so cùng những kênh truyền hình bình thường nhờ một số ưu thế nổi bật của nó như:


    - Ít bị tác động do một số nguyên tố địa lý vd như đồi núi, chung cư...


    - Không bị ảnh hưởng bởi vì 1 số tác động bên ngoài vd như khí hậu, âm thanh,…


    - Nội dung chương trình phong phú, bức hình sắc nét cùng âm thanh chất lượng.


    - Khả năng chống nhiễu, truyền tín hiệu tốt.


    - Vì không phải lắp đặt thu sóng qua ăngten dẫn truyền giống như TH bình thường do vậy hạ thấp được khả năng chập điện khi có nhiều sét…


    - Lúc cài đặt truyền hình cáp VN, thì những dịch vụ chẳng hạn như mạng vận tốc mau chóng, điện thoại, mạng wifi...được dùng kèm theo qua dây cáp chính vì lẽ đó vô cùng thuận lợi.


    Truyền hình vtvcab là 1 trong các doanh nghiệp tiên phong của dịch vụ TH mất phí cũng như vtvcab ở Việt Nam. Với ưu điểm của CATV - chúng tôi ko dừng hợp tác với 1 vài đối tác chiến lược với việc mở rộng hệ thống mạng cáp truyền hình trên toàn quốc nhằm nhanh gọn mở rộng thị phần cũng nhưn phục vụ khách hàng ngày một tuyệt vời hơn.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group