Skip to main content

Home/ Business News/ Khắc phục khi bị nước tràn vào xe hơi thế nào?
hoangocbn123

Khắc phục khi bị nước tràn vào xe hơi thế nào? - 1 views

started by hoangocbn123 on 19 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    Mùa mưa bão như hiện giờ thì việc phải điều khiển xe chạy trên các con phố đầy nước bẩn là điều ko thể tránh cùng hiện tượng nước tràn vào bên trong xe oto cũng không phải là hãn hữu, đặc biệt là khi có nước bẩn đánh từ xe ban tai isuzu đi ngược đường.


    Như vậy cần làm thế nào để sửa chữa khi bị nước bẩn ngập xe hơi song ko làm giảm tuổi thọ của xe hơi? Hãy cùng tham khảo nhé.


    V sinh  t ma ma l


    * Làm sạch ghế xe & thảm lót sàn


    Khi chấm dứt một số khung đường ngập tràn nước, người lái cần phải kiểm tra nội thất xe tai isuzu của mình ngay. Nếu phát hiện nội thất xe ô tô của các bạn bị nước vào, hãy mau lau chùi sạch bong trước khi nó kịp bốc mùi, gây khó chịu cho người điều khiển xe khi điều khiển xe, nhất là là với những loại xe có thiết kế bên trong từ nỉ. Đây là chất liệu hết sức "nhạy cảm" với những bụi bẩn.


    - Đối với một số miếng ốp nhựa: bạn phải đánh kĩ càng , cồn, nước rửa thích hợp


    - Đối với ghế dựa ôtô, những miếng trải sàn: tài xế cần tháo ra sau đó giặt sạch bong lại. Nhất là ghế xe xe hơi cần phải giặt với máy mới có khả năng đảm bảo chúng sẽ sạch được như lúc đầu.


    * Làm sạch mặt sàn oto


    Vị trí che chở dưới của sàn xe ôtô có thể được làm bởi kim khí cũng như những nguyên liệu cản âm. Bởi vậy, mặt sàn xe ôtô vô cùng bí. Khi nước bẩn theo lối cửa tràn vào thì ở đây, nơi đây sẽ trở thành các ngăn cất nước bẩn lớn mà ko thể tự chảy ra phía ngoài. Việc nước bẩn bị tàng trữ như thế có thể khiến cho ống thông khí của hệ thống điều hòa ôtô bị lắng bẩn, bị nghẽn, gây ra thiệt hại cho xe ô tô.


    Để lau sạch mặt sàn xe ô tô, trước tiên, người điều khiển xe hãy thoát sạch nước bẩn phía trong xe ô tô ra rồi dùng máy sấy sấy khô mặt sàn xe hơi. Ngoài ra, hãy dùng nhớt chống rỉ sét và tra vào một vài chiếc bu-lông kết nối sau khi lau chùi mặt sàn xe hơi xong để gia tăng thời gian sử dụng cho chúng.


    * Xem xét và, vệ sinh bộ phận điều khiển xe


    Có nhiều dòng xe hơi, nhất là là xe tai isuzu -xe Nhật, đều có bộ phận remote an toàn đặt ngay dưới mặt sàn xe ô tô ở khu vực trung tâm. Chính vì lí do đó, lúc nước tràn ngập xe ô tô có thể gây ngưng hoạt động của hệ thống an ninh này. Khi làm sạch nơi này, người lái cần lưu ý cực kỳ tỉ mỉ để không ảnh hưởng tới tất cả chuỗi an toàn.


    Đặc biệt với các phiên bản ôtô hàng hiệu, hệ thống điều khiển trung tâm là khu vực điều khiển khá khó khăn gồm 1 vài phần như hộp số, hệ thống remote nhiều chức năng, trò chuyện…Nếu vệ sinh ko kĩ càng, hết sức dễ có thể dẫn tới hỏng hóc oto. Chính vì lí do đó, người lái nên phải nhờ tới một số chuyên viên có trải nghiệm xử lý.


    Bên cạnh ấy, người điều khiển xe cũng phải vệ sinh, bảo hành một vài bộ phận của hệ thống điện soi sáng. Dù thế, đối với bộ phận này, tài xế ko chỉ đơn giản là lấy sạch nước mưa và sấy khô thông thường mà còn cần xem xét cùng tiến hành thay thế, sửa chữa nếu như xuất hiện cháy, chập, hở điện hay mài mòn tại một số điểm tiếp xúc.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group