Skip to main content

Home/ Business News/ Điện thoại Galaxy S7, S7 Edge mạ vàng có giá trị khoảng 38 trvnđ
hoangocbn123

Điện thoại Galaxy S7, S7 Edge mạ vàng có giá trị khoảng 38 trvnđ - 1 views

started by hoangocbn123 on 22 May 16
  • hoangocbn123
     

    Tượng trưng cho sự may mắn, đầy đủ, có ý nghĩa về phong thủy chính là dịch vụ dát vàng điện thoại. Tại vì điện thoại mạ vàng khẳng định vị thế của chủ sở hữu phải cũng sẽ luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt đối. Loại DĐ được mạ vàng luxury trực tiếp lên vỏ - khung - xương, vỏ, khung và xương DĐ nguyên bản là điện thoại Galaxy dát vàng, rồi sau đó được tăng cường mức sáng bóng - bền cho lớp mạ bằng lớp sơn phủ trên bề mặt.

    in thoi Galaxy m vng

    Chiếc DĐ chất lượng tốt của Samsung phiên bản dát vàng có mức giá hết sức đắt phải quý khách cần bỏ ra khoản tiền gấp đôi so với mức giá điện thoại nguyên gốc.

    Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge đã đc 1 tổ chức chế tác trong nước công bố phiên bản mạ vàng 24k cho sản phẩm từ khi mặt trong thị trường.

    Công ty này trông thấy ra các rõ ràng thú vị trong quá trình "phẫu thuật" điện thoại để thực hiện mạ vàng loại, đơn vị này thấy ra một vài những rõ ràng vui thú. Các kỹ sư thiết kế cho biết, khung máy sử dụng chất liệu nhôm A6000 Series, thay vì dòng nhôm A7000 trên điện thoại Note 5. Có nhiều chất dính bám dính tại bộ phận dưới màn hình của dien thoai ma vang tạo ra cản trở 1 chút cho việc tháo rỡ loại.

    Bộ phận khung sườn, các nút bấm cứng (không gồm nút Home) và đường viền của camera cùng chùm đèn flash cùng khay SIM của Điện thoại Galaxy S7, S7 edge đc mạ vàng 24k. Để hoàn tất việc mạ vàng, họ phải tốn khoảng tầm 6 giờ, qua 10 giai đoạn, thí dụ như xử lý lên bề mặt, hoạt hóa bề mặt và tạo nên những lớp kim loại quý riêng biệt, sau cùng chính là lớp vàng 24K bao bọc bên ngoài. Để giảm thiểu việc trầy xước trong lúc dùng, vỏ điện thoại được mạ nano, bảo đảm mức cứng cùng bền vững.

    Ở nước ta Điện thoại Galaxy S7, S7 edge mạ vàng 24k đc tung ra so cùng với giá tiêu chuẩn (mức giá lần lượt là 15,5 cùng 19 triệu đồng) chính là 35 và 40 triệu đồng.

    S7 cùng S7 edge với màn hình cong đã đc xem là những chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp nhất trên thị trường. Trong khi bản chuẩn sử dụng màn 5,1 inch phiên bản edge có màn ảnh 5,5 inch.

    S7 cùng S7 edge đem lại cảm giác cầm tay ấn tượng hơn nhờ sự tỉ mỉ trên các cụ thể và S7 cùng S7 edge không thay đổi nhiều về kiểu dáng. bản cho thị trường VN dùng chip Exynos 8890, RAM 4 GB cùng dung lượng cất trữ 32 GB. Những nhà bề ngoài đã dùng công nghệ Dual Pixel, cho khả năng lấy nét bằng mọi những việc ảnh, đi cùng đó là khẩu độ to do bộ phận camera trên máy có mức phân giải 12 megapixel - thấp hơn đời cũ (15,5 megapixel).

    Với đời sống vất vả, tính toán… Công ty Vina Gold Art chính là nhà xưởng mạ vàng chuyên cung ứng xi vàng chuyên nghiệp để thỏa mãn khách hàng cho xu thế kiếm tìm sự lịch sự, quý phái. "Chất vàng" chính là các có giá trị thật sự, miêu tả thật nhất với thực chất.

    Những dòng khác như tượng phong thủy, tranh phong thủy, ảnh, bật lửa…đã đc tôi cung cấp xung quanh dịch vụ mạ vàng toàn bộ vỏ, khung, xương, ốp lưng cho iphone cùng những dòng điện thoại khác.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group