Skip to main content

Home/ Business News/ Giảm giá nếu gia hạn truyền hình số VTC trực tuyến từ tháng 10/2015
hoangocbn123

Giảm giá nếu gia hạn truyền hình số VTC trực tuyến từ tháng 10/2015 - 1 views

started by hoangocbn123 on 28 Nov 15
  • hoangocbn123
     
    Khách hàng nếu thực hiện kéo dài thời hạn sử dụng truyền hình kỹ thuật số VTC ở trang web VTC 365 sẽ được nhận ngay ưu đãi 5%, áp dụng trong thời gian từ T10 -2015, cho cả hai gói SD và HD.

    Hiện tại, khi muốn tiếp tục kéo dài thời hạn sử dụng truyền hình số VTC, KH cần phải mua thẻ gia hạn, hay tiến hành chuyển khoản ngân hàng. Những hình thức này sẽ không thuận lợi với những người dùng bộn bề công việc, hay cũng có khả năng khách hàng không nhớ gia hạn sử dụng.


    >>>Tham khảo: Truyền hình số T2

    Thấu hiểu điều đó, VTC Intecom chúng tôi đã đưa dịch vụ gia hạn các kênh truyền hình VTC lên site VTC 365 - Website thanh toán hóa đơn cùng mua hàng trực tiếp. người tiêu dùng khi vào site 365.vtc.vn có thể gia hạn truyền hình cho nhà mình bất cứ thời điểm nào, tại bất kì đâu. Quý khách hàng có thể mua dịch vụ theo ba phương thức khác nhau: thanh toán bằng Ví điện tử, trả qua chuyển khoản ngân hàng nội địa, và trả bằng thẻ quốc tế Visa hoặc Master.

    Đặc biệt, người tiêu dùng nếu tiếp tục kéo dài thời hạn dùng các kênh truyền hình VTC qua trang web của VTC còn nhận thêm khuyến mãi 5% gói cước, sử dụng cho cả hai gói SD và HD. Chương trình này cũng đã được thông tin đến người tiêu dùng củatruyền hình số VTC tại website chính thức của dịch vụ.

    >>> Xem thêm: Đầu thu kỹ thuật số VTC HDV1 

    Nguồn: VTC News

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group