Skip to main content

Home/ Business News/ Giảm giá 1 vài gói truyền hình tại Hà Nội
hoangocbn123

Giảm giá 1 vài gói truyền hình tại Hà Nội - 1 views

started by hoangocbn123 on 13 Jan 16
  • hoangocbn123
     
    1. Khuyến mại lắp VTVnet ở HNội

    Gói kênh internet trên cáp truyền hình vtvnet dùng kỹ thuật CMTS tiên tiến nhất, đang được một vài quốc gia Âu Dương dùng, CSHT gần hết là cáp đang được một số chuyên viên nghĩ rằng vô cùng tốt và những người dùng tin tưởng dùng. Nhân cơ hội năm mới Bính Thân, Truyền hình Cáp Việt Nam khuyến mại lắp đặt Internet truyền hình cáp Việt Nam có dịch vụ COMBO gồm 2 chương trình VTVnet + VTV cab trọn gói từ 250.000đ/tháng, không mất phí trang bị hỗ trợ internet cùng giảm giá thêm 60 ngày sử dụng.


    khuyn mi vtvnet


    2. Khuyến mại Truyền hình analog và truyền hình số HD ở Hà Nội


    a. Gói kênh Truyền hình cáp mặt đất


    Là kênh Truyền hình cơ bản của vtvcab online, chi phí cước trọn gói 110.000đ/tháng. Các bạn sẽ được theo dõi gần 70 kênh truyền hình hấp dẫn, phục vụ tốt mọi 1 số gia đình dùng nhiều tivi độc lập. Bắt đầu từ hôm nay đến kết thúc 15-1-2016, người dùng sẽ được miễn phí cài đặt và giảm giá thêm bốn tháng dịch vụ lúc lắp đặt gói truyền hình mặt đất.


    b. Chương trình VTVcab HD


    Truyền hình số VTV cab HD là bước ngoặt trong công cuộc cải tiến trong lĩnh vực thư giãn cho khách hàng . Quý khách sẽ được thưởng thức 250 kênh HD siêu nét, tiếng động 3 chiều 5.1, sẽ hỗ trợ phòng tiếp khách của các bạn sang chảnh hơn rất nhiều. Cho đến 15/01/2016, người mua sẽ được ưu đãi thiết bị đầu thu HD của Truyền hình Cáp Việt Nam giá 1.100.000 đ cùng ưu đãi đến 4 tháng dùng gói kênh lúc trả trước.


    Chú ý: Để sử dụng chương trình truyền hình HD (50.000đồng/01tháng) bắt buộc người dùng cần dùng chương trình truyền hình analog . Kênh truyền hình HD chỉ hợp với một số người tiêu dùng có tiền, hi vong xem dịch vụ truyền hình chất lượng cao.


    Với 1 vài khuyến mãi dịp đầu xuân năm mới của Internet truyền hình cáp Việt Nam, quý khách có khả năng trải nghiệm 1 số nội dung hấp dẫn.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group