Skip to main content

Home/ Business News/ Chia sẻ một vài cách bảo quản đồ trang sức mạ vàng 24k
hoangocbn123

Chia sẻ một vài cách bảo quản đồ trang sức mạ vàng 24k - 1 views

started by hoangocbn123 on 22 May 16
  • hoangocbn123
     

    Đồ trang sức mạ vàng là những sản phẩm hàng hóa làm đẹp, giúp các bạn nhìn trông đẹp hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người với chi phí ko quá cao. Trang sức mạ vàng 24k cho dù đẹp cùng quí phái, nhưng về thời gian sử dụng chắc chắn ko thể bằng sức trang chất lượng bằng vàng nguyên chất. Lúc tiếp xúc nhiều với môi trường xung quanh bởi trang sức mạ vàng 24k có lõi bên trong chính là hợp kim, đc phủ phía ngoài 1 lớp vàng ko dày, chính vì lí do đó theo năm tháng lớp vàng dát ko dày này sẽ phai màu.

    Chúng ta phải làm thế nào để gìn giữ đồ trang sức mạ vàng tốt và lâu bền với năm tháng nhất? Hãy cùng xem thêm 1 số những cách thức bên dưới nhé.

     trang sc m vng

    1. Những cách thức hỗ trợ bảo quản sức trang mạ vàng 24k được lâu bền

    Đồ trang sức mạ vàng dùng được lâu dài hoặc mau là tùy theo không ít nhân tố như: chất lượng hàng hóa, cơ địa của khách hàng cùng không khí tiếp xúc. Đừng để sức trang mạ vàng tiếp xúc rất nhiều với các nhân tố môi trường cùng nhất định ko để tiếp xúc với mỹ phẩm cùng chất hóa học đó chính là cách thức tốt nhất để gìn giữ đc trang sức mạ vàng luxury luôn lộng lẫy.

    - Đồ trang sức dát vàng cần phải cởi ra lúc giặt giũ, tắm rửa để giảm thiểu tiếp xúc với không khí có chất gột rửa mạnh

    - Để giảm thiểu va tiếp xúc dẫn tới xây xát hoặc làm giảmmức độ sáng bóng của sức trang dát vàng thì phải tháo ra khi làm việc nặng, khuân vác đồ hay tập thể dục, đi bơi.

    - Để giữ gìn sức trang thì lúc phịt nước thơm hãy tháo toàn bộ những đồ trang sức mạ vàng ra.

    - Hãy giữ trang sức mạ vàng luxury của các bạn vào box riêng có mút làm từ xốp hay bông mà cửa hàng đã tặng kèm cho các bạn.

    - Để dùng được lâu thì đừng nên mang liên tục, chỉ cần mang khi đi dự tiệc hoặc cho những thời cơ cần thiết đó chính là cách thức tốt nhất để bảo quản sức trang mạ vàng luxury.

    Mẹo vặt của chúng tôi chính là sử dụng lớp sơn bóng móng tay quết một lớp không dày lên món đồ vật trước khi sử dụng có thể giúp đỡ giữ sức trang dát vàng dùng công nghệ xị chất lượng tốt và những kĩ thuật dát vàng tiên tiến đó tốt hơn.

    02.Khi sử dụng đồ trang sức mạ vàng thường gặp 1 vài thắc mắc như sau

    * Làm như thế nào lúc sức trang mạ vàng luxury bị mất màu?

    Hãy đem tới cửa hàng vàng bạc để xi bạc lại nếu sức trang mạ vàng 24k bị mất màu.

    *Nếu như trang sức mạ vàng bị han thì phải làm thế nào?

    Để không làm tác động đến các sản phẩm tốt, bạn hãy tránh xa ngay món đồ vật bị han rỉ với những món đồ vật còn tốt.

    * Làm gì lúc bị kích ứng da lúc dùng sức trang mạ vàng luxury?

    Các bạn vẫn có khả năng sử dụng đc sức trang dát vàng khi da các bạn bị bị dị ứng hợp kim bởi sản phẩm hàng hóa có 1 lớp mạ vàng không dày "chở che" cho làn da của bạn. nhưng lại chỉ nên phải dùng cho những thời cơ thiết yếu, nên phải ít dùng, đừng mang liên tục.

    Vina Gold Art khuyên bạn không nên dùng mẫu sản phẩm đồ trang sức mạ vàng trong tình trạng bạn quá nhạy cảm để bảo đảm sức khỏe cho các bạn.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group