Skip to main content

Home/ Business News/ Ích lợi nhận được lúc lắp đặt internet vtvnet
hoangocbn123

Ích lợi nhận được lúc lắp đặt internet vtvnet - 1 views

started by hoangocbn123 on 28 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    Truyền hình vtvnet là dịch vụ truyền hình internet hoàn toàn mới mẻ của VTVcab, vận tốc truy cập nhanh nhất hiện tại, công nghệ nổi bật hơn hẳn so với loại hình mạng bình thường, tầm giá gói thuê bao hợp lí, đáp ứng đồng thời ý muốn nối cùng giải trí trực tuyến.


    Vtvnet dùng công nghệ tất cả mới, kỹ thuật CMTS theo tiêu chuẩn EURO DOCSIS 3.0. Kỹ thuật CMTS có khả năng down cùng upload lên thông số hết sức nhanh (max 40/40Mbps), cao hơn khá nhiều so với kỹ thuật ADSL hiện nay (8Mbps/768Kbps).


    Công nghệ CMTS có thể khiến cho dải tần số nền móng của truyền hình vtvnet mở mang tối đa dùng cho cho một vài dịch vụ giá trị cao chẳng hạn như IP máy quay giám sát, truyền hình hội nghị và 1 số kỹ thuật Smart Building, Smart Home hướng tới một kỉ nguyên truyền hình hóa cho gia đình cũng như phòng làm việc. Vì sử dụng chung hạ tầng truyền hình vtvnet chính vì vậy phí thuê bao của truyền hình cáp vtvnet sẽ được giảm rất nhiều, tiết kiệm không ít chi tiêu mỗi tháng cho quý khách. Mặt khác, việc lắp vtvcab online cũng vô cùng mau chóng, thuận tiện do không phải nối thêm đường dây cáp mới, ko làm tác động đến phong cảnh thành thị.


    truyn hnh vtvnet


    Sự cộng tác giữa VTVcab - có lợi thế về cơ sở hạ tầng công nghệ, dẫn trước về phạm vi phát sóng (trên 54 tỉnh thành, khoảng 02 tr thuê bao TH trả tiền), tín hiệu mượt, chất lượng nội dung đa dạng, đặc sắc cùng Công ty CMC Telecom có thế mạnh về dịch vụ viễn thông truyền hình, công nghệ có sự tích hợp đa dịch vụ. Đây chính là 1 bước tiến hệ trọng trong chiến lược tăng trưởng của đôi bên. Đó chính là sự tụ hội viễn thông truyền hình - xu thế dĩ nhiên của công nghệ truyền hình mất tiền đời mới.Điều riêng biệt nổi bật của gói dịch vụ vtvnet


    * Gói dữ liệu lớn, vận tốc mau chóng: Vtvnet dùng kỹ thuật rất mới, công nghệ CMTS|đúng theo tiêu chí EURO DOCSIS 3.0. Kỹ thuật CMTS này có khả năng cho vận tốc download và up lên thông số vô cùng nhanh gọn. Một điểm riêng biệt to của mạng trên Truyền hình Cáp có đến 95% cơ sở hạ tầng là cáp quang, hỗ trợ sự ổn định của đường dẫn truyền gấp không ít lần so sánh cùng mạng ADSL.


    * Lắp dễ dàng và mau chóng: vì internet vtvnet dùng luôn đường cáp truyền hình sẵn có nên việc thi công trong gia đình vô cùng dễ, ko nối thêm dây cáp và đảm bảo thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Thời giờ lắp đặt vtvnet chỉ khoảng 24 giờ.


    Là internet kết nối nhiều tiện ích trong cùng một hạ tầng: Công nghệ đời mới đã để cho dịch vụ truyền hình cùng viễn thông cung cấp cho người sử dụng nhiều ngành trên một cơ sở hạ tầng mạng internet duy nhất. Những thành phần trong cùng gia đình có khả năng thưởng thức Truyền hình Cáp độ chân thực bằng thiết bị thu phát HD, vừa truy cập mạng internet siêu tốc thông qua các tiện ích ví dụ như xem Yt, download nhạc số, theo dõi phim online, nói chuyện video, truy cập kênh xã hội…


    * Giá cả thấp - tác dụng cao: Internet vtvnet sử dụng công nghệ mạng đời mới nhất hiện tại, có khả năng tiết kiệm giá vận hành và bảo hành nên làm cho giảm tầm giá mất cho quý khách. Truyền hình vtvnet có rất nhiều gói dịch vụ linh hoạt cho quý khách chọn mua.


    Vậy, chỉ với một đường truyền băng tần, người tiêu dùng vừa có khả năng xem chương trình truyền hình HD, vừa có khả năng sử dụng internet vận tốc cao, kết hợp khá nhiều dịch vụ truyền hình khác. Với những ứng dụng tuyệt vời, internet truyền hình cáp Việt Nam chắc chắn sẽ trả lời ứng hết nhu cầu của toàn bộ các bạn.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group