Skip to main content

Home/ Business News/ Công nghệ thi công sàn bê tông kiểu mới, công nghệ Bubbledeck
khanhkt

Công nghệ thi công sàn bê tông kiểu mới, công nghệ Bubbledeck - 1 views

started by khanhkt on 02 Nov 15
  • khanhkt
     




    Xem thêm>>> Bê tông hút 4000l nước trong 60s




    Xây dựng ngày nay không chỉ cạnh tranh chất lượng cao mà trong lĩnh vực giá cả còn khốc liệt hơn. Chính vì những yêu cầu chất lượng càng tăng mà giá cả càng tốt hơn đã thôi thúc sự ra đời của công nghệ thi công be tong tuoi kiểu mới, công nghệ giúp làm giảm khối lượng bê tông cần phải sử dụng mà còn mang lại kết cấu vững chắc hơn.



    Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ rằng sàn bê tông có những phần không tham gia chịu lực nên việc thay thế bằng vật liệu khác hoặc có thể giảm bớt bê tông cho sàn. Giúp xây những công trình cao ốc hiệu quả.



    Công nghệ mới này sử dụng những quả bóng nhựa tái chế để thay thế phần bê tông không tham gia chịu lực ở thớ giữa của bản sàn làm giảm đáng kể trọng lượng bản thân, tăng khả năng vượt nhịp của tấm sàn.



    Giảm nhẹ trọng lượng mà kết cấu vẫn vững chắc tăng khả năng lên tầng của tòa nhà.



    Công nghệ này đem lại hàng loạt hiệu quả như giảm trọng lượng công trình, tăng khả năng chịu lực, tiết kiệm vật liệu đến 50%, giảm được chi phí vận chuyển, rút ngắn thời gian thi công, tăng tuổi thọ công trình,…





    Không chỉ mang đến hiệu quả kinh tế, loại sàn này còn tạo sự linh hoạt trong thiết kế, việc thay đổi thiết kế nội thất đơn giản do không dầm và ít cột; sàn còn có khả năng chống động đất, cách âm, cách ẩm, cách nhiệt, cháy nổ tốt.



     



    Nguồn: Be tong tuoi Viet Han



    www.betongviethan.net

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group