Skip to main content

Home/ Business News/ Các nguyên nhân người mua nên lắp mạng truyền hình cáp vtvnet
hoangocbn123

Các nguyên nhân người mua nên lắp mạng truyền hình cáp vtvnet - 1 views

started by hoangocbn123 on 27 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    Ngày nay, xu hướng cài đặt mạng tích hợp một đường truyền dẫnvới không ít dịch vụ truyền hình đã khá dễ trông thấy tại 1 vài quốc gia Tây phương và U.S. Với Việt Nam, đặc biệt là Tp HN, vtvnet xuất hiện như là một nhà cung ứng mạng dẫn đầu thiên hướng mới này. Với điểm cộng hạ tầng cơ sở cáp mạng, đường truyền thông thoáng, Internet VTVnet mang lại dịch vụ nổi trội và giá thành hợp lí đối với gia đình.


    Truyn hnh vtvnet


    >>> Truyền hình cáp rẻ nhất hiện nay


    * Đánh giá về đường dẫn truyền vtvnet


    Internet VTVnet là 1 dịch vụ còn khá mới tại VNammang tính đột phá cao. Đó là dịch vụ cáp quang giá thành phải chăng ( khoảng từ 135ngđ trong 1 tháng) được CMC Telecom Hạ tầng Viễn thông CMC phối kết hợp cùng Công ty VTVcab phát hành. đối với dịch vụ này, các nhu cầu về chuyển phát dữ liệu, truy cập tốc độ nhanh với đường truyền lớn được thỏa mãn hoàn hảo nhất, với tầm giá thấp hơn khá nhiều so cùng cáp đồng trục ADSL của một vài NCC mạng khác song VTVnet lại vô cùng hợp lý cho tốc độ đường truyền dẫn và 1 số ứng dụng mà chính nó mang lại. Đồng thời, cài đặt vtvnet mọi người có khả năng cùng lúc thưởng thức tivi chuẩn HD, lại vừa vô tư truy cập mạng thông qua laptop cùng sử dụng wifi bởi vì CMC thiết bị mạng internet truyền hình cáp Việt Nam. Đó là công nghệ hiện đại hiện nay và đang được một vài nước khắp toàn cầu tin tưởng dùng chẳng hạn như Anh, Mỹ,Nhật Bản,….


    * Ích lợi lúc cài đặt Internet VTVnet


    Truyền hình cáp vtvnet là thuê bao hợp lí cho hệ thống một số quý khách hàng có nhu cầu thử trải nghiệm internet vtvnet hoặc vtvcab online chi phí rẻ. Khi lắp đặt VTVnet, người mua sẽ thấy được một vài lợi ích của gói kênh truyền hình như:


    - Do lên chương trình bằng cáp quang vì thế có khả năng truyền dẫn tốt hơn cáp đồng trục, ko nhiễu và tác động của tự nhiên...


    - Khả năng vào Internet truyền hình cáp Việt Nam cao cũng như ổn thỏa hơn không ít so với cáp đồng ADSL.


    - Bảo vệ cho trang bị, dây cáp internet được làm chính yếu bằng chất liệu thủy tinh do vậy ko có khả năng truyền dẫn dòng điện, chính vì lẽ đó ko sợ sấm sét truyền trên dây mạng.


    - Phát triển hệ thống đơn giản mà ko phải kéo cáp mới.


    - Lắp internet cung cấp cho một vài ứng dụng đòi hỏi băng thông rộng, nhất là là truyền hình độ phân giải cao của VTVcab , vì được truyền dẫn trên và đường truyền.


    - Chỉ dùng một đường truyền cho cả 02 gói truyền hình & truyền hình cáp vtvnet chính vì vậy khả năng mỹ thuật cao hơn.


    Nhanh chóng lắp đặt VTVnet ngay hôm nay để cảm nhận chất lượng truyền hình vượt trội này nhé.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group