Skip to main content

Home/ Business News/ Bạn biết gì về truyền hình số K+???
hoangocbn123

Bạn biết gì về truyền hình số K+??? - 1 views

started by hoangocbn123 on 08 Dec 15
  • hoangocbn123
     

    1. Một vài thông tin về truyền hình K+

    - Đa dạng lượng kênh truyền hình: Truyền hình số vệ tinh K+ hiện nay cung ứng vượt quá 76 kênh truyền hình SD cùng 13 kênh độ sắc nét cao HD có bản quyền gồm những loại kênh truyền hình thời sự, kênh truyền hình giải trí, kênh thể thao, kênh âm nhạc, kênh phim truyện, kênh phim tài liệu, kênh cho các em nhỏ...

    >>> Đọc thêm: Lắp kênh NHK 


    - Truyền hình K+ phát sóng dịch vụ trên toàn bộ cả nước: 
    Khán giả có thể coi những kênh truyền hình được K+ cung ứng khắp mọi miền đất nước cả các vùng núi, hải đảo xa xôi cho đến các trung tâm hiện đại.

    Nội dung được chuyển sang tiếng Việt: Việt hóa nội dung các kênh truyền hình các nước trên thế giới phát sóng trên K+ dưới một vài hình thức như phụ đề, thuyết minh hay lồng tiếng.

    - Có nhiều chọn lựa
     : Truyền hình số vệ tinh K+ cung ứng 02 gói kênh truyền hình cho khách hàng lựa chọn: Access+ , Premium HD+, thích hợp với điều kiện thu nhập và nhu cầu sử dụng những kênh truyền hình khác nhau của người dân.

    2. Quy trình lắp đặt truyền hình số K+

    Người xem chỉ phải gọi tới các số đường dây nóng hoặc liên lạc qua Yahoo, Email , nhân viên tổng đài lắp truyền hình số vệ tinh K+ sẽ hướng dẫn cụ thể cho Quý khách hàng được biết.

    Nếu người tiêu dùng có nhu cầu dùng K+, người xem hãy thông báo địa chỉ lắp đặt cho chúng tôi cũng như dịch vụ K+ bạn cần sử dụng, kĩ thuật viên sẽ đem đầy đủ dụng cụ tới lắp ở địa chỉ mà KH đã thông báo.

    K+ có hệ thống đại lý có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toang quốc, nếu có hỏng hóc sẽ được trợ giúp gia hạn thuê bao k+ hay sửa tín hiệu truyền hình cáp kịp thời nhằm đem lại sự thỏa mãn nhất cho khách hàng.

    Chi tiết liên hệ đường dây nóng : 0915.001122

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group