Skip to main content

Home/ Business News/ Bởi vì sao internet vtvnet lại được nhiều nhà lựa chọn nhiều đến vậy
khanhkt

Bởi vì sao internet vtvnet lại được nhiều nhà lựa chọn nhiều đến vậy - 0 views

started by khanhkt on 26 Jan 16
  • khanhkt
     


    vtvcab onlline internet vtvnet

    Trước tiên truyền hình vtvnet được chạy trên chuỗi cáp quang truyền hình có sẵn chính vì nguyên nhân đó hết sức thuận tiện cùng thẩm mỹ; giảm đi rất nhiều giá lắp cùng đường dây rườm rà ko cần thiết. Thứ 2, từ trước tới nay khách hàng chắc rằng đã quá quen thuộc với mạng sử dụng công nghệ ADSL có đường truyền bằng cáp đồng điện thoại truyền thống tương tự như những bất cập mà nó đem đến. VTVnet đem đến cho khách hàng 1 kinh nghiệm không giống nhau lúc dùng công nghệ CMTS hoàn toàn mới theo TC EURO DOCSIS 3.0.

    Xem thêm: vtvcab online

    Công nghệ đó cho phép dùng sợi cab quang truyền hình có sẵn để truyền dữ liệu mạng bằng 1 phương tiện mo-dem chuyên dụng, kết nối qua router đến máy tính. chính vì nguyên nhân đó, so với cáp đồng tần số được truyền thông qua điện thì tốc độ băng tần truyền bằng cáp quang nhanh hơn hẳn. Hơn nữa tần số truyền cũng ổn thoả định hơn, truyền đi được xa hơn; sử dụng chất liệu chính là cáp quang không bị ảnh hưởng vì thời tiết, sét, điện từ; giúp tần số ít sút giảm trong giai đoạn truyền dẫn; độ an toàn cao, ko lo bị đánh cắp dữ liệu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.


    Chất lượng băng tần tốt hơn dẫn tới hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng hơn. Băng thông rộng chính vì vậy tốc độ và dung lượng vận tải cao hơn cho phép khách hàng sử dụng rất nhiều kênh đồng thời. người tiêu dùng có thể vừa lướt net thoải mái vừa thưởng thức phim HD trên truyền hình cab chỉ với một đường dẫn; rất thuận tiện và đơn giản. Mặt khác với không ít gói cước cuốn hút, tầm giá phải chăng, nhiều giảm giá khủng không mất phí lắp đặt, ko mất phí thiết bị; các bạn có khả năng yên tâm chọn lựa truyền hình vtvnet cho gia đình.


    truyền hình vtvnet là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cab Việt Nam cùng CMC Telecom với ý muốn tạo ra cho các bạn khá nhiều dịch vụ, tiện ích hõn trên chỉ 1 mạng duy nhất. vì vậy, với một vài gia đình đang lắp đặt VTVcab tại Hà Nội có thể dễ dàng liên lạc tổng đài để khám phá cùng đăng ký dịch vụ tuyệt vời này.


    Có thể bạn đã biết: vtvnet

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group