Skip to main content

Home/ Business News/ Anten trong phòng của của truyền hình số AVG
hoangocbn123

Anten trong phòng của của truyền hình số AVG - 1 views

started by hoangocbn123 on 31 Dec 15
  • hoangocbn123
     

    Ănten parabol do An Viên tạo ra cho đầu thu truyền hình kỹ thuật số AVG. Tuy vậy nhưng có khả năng dùng cho đầu thu khác giống dải tần số cũng như có nguồn cấp 5vôn.


    Dải tần số hoạt động của ăng ten bên trong nhà truyền hình AVG là UHF 514 tới 800 Mhz, hợp lí với một số loại đầu thu phát kts mặt đất hiện nay như truyền hình số AVG, đầu thu DVB T, đầu bắt DVB T2.


    Ưu điểm của mẫu ăngten trong nhà AVG: Có thể thu sóng vô cùng tốt do có mạch khuếch đại. ăng-ten nhỏ gọn, đẹp như đồ trang trí.

    Để dùng ăngten trong phòng của truyền hình kỹ thuật số AVG thì bắt buộc phương tiện giải mã cần phải tạo cho anten nguồn nuôi dưỡng 5V. Nếu không có nguồn điện này thì ăngten sẽ bắt tín hiệu rất kém.


    Các mẫu đầu bắt có nguồn năng lượng cho ăng-ten 5V như: Đầu bắt truyền hình kỹ thuật số AVG, đầu thu DVB T2 một vài mô đem như đầu thu truyền hình số T2, đầu T2 VTV VTC, XBOX, Pantesat…


    Do là an-ten trong phòng chính vì vậy có rất nhiều vị trí ăng-ten truyền hình kỹ thuật số AVG còn chưa thu sóng hoàn thiện bởi vì bị che chắn hoặc khu nhà tầng thấp. Nếu như vị trí nào không sử dụng được thì bắt buộc chuyển sang sử dụng ăngten ngoài trời.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group