Skip to main content

Home/ Business News/ 1 vài chia sẻ về IPTV
hoangocbn123

1 vài chia sẻ về IPTV - 1 views

started by hoangocbn123 on 04 Jan 16
  • hoangocbn123
     
    Kênh truyền hình IPTV- InternetProtocol Television - hiểu đơn giản là sự tích hợp chặt chẽ giữa internet truyền hình đối với internet viễn thông. Dịch vụ truyền hình mới này sẽ làm chuyển đổi thói quen và quan niệm của việc theo dõi kênh truyền hình theo lối "truyền thống". "Đã tới lúc truyền hình chịu sự điều khiển của người dùng" chính là câu khẩu hiệu mà NCC truyền hình IPTV dùng. Đấy cũng là khái niệm ấn tượng làm ngày càng không ít bạn lựa chọn dịch vụ truyền hình này cho một vài nhu cầu thư giãn của gia đình mình.

    > > > Lắp đặt kênh Golf




    Với phương pháp theo dõi truyền hình trước đây - khán giả cần dõi theo lịch phát của 1 vài Đài Phát thanh Truyền hình. Nếu như ko may bận rộn lúc không kịp xem chương trình ham mê, tức là các bạn ko có thời cơ thưởng thức chương trình đấy. Tuy nhiên đối với kênh truyền hình IPTV, quý khách hàng có thể tìm các chương trình của các kênh mình yêu thích cùng thưởng thức lại vào bất kì khi nào rảnh.


    Từ trước đến nay, người xem không tồn tại thói quen xem lại chương trình tivi để thưởng thức lại những giây phút đáng nhớ hay xem đoạn nội dung hay ho mà mình mong đợi - nhưng mà đối với truyền hình MyTV thì khác hoàn toàn : lưu ở điểm giới hạn, tua lên xuống một chương trình truyền hình là những khả năng thông thường nhất biểu lộ việc cái TV đã chịu phụ thuộc vào người xem.


    Đối với một vài bậc cha mẹ sẽ có khả năng quản giáo con trẻ mình chặt chẽ thời giờ thưởng thức những chương trình truyền hình vì bọn trẻ cần phải "phụ thuộc" vào sự lắp đặt của những ông bố bà mẹ. Cảnh cáo hay khóa 1 vài nội dung không hợp đối với trẻ con, dõi theo thời sự thường nhật trên màn, tìm hiểu một vài thông số ví dụ như tỉ giá đồng đô-la mỹ, … là các tiện ích nổi bật của kênh truyền hình IPTV mà gói dịch vụ bình thường không có được.


    Ko chỉ mang đến sự tiện lợi trên những kênh Việt Nam cùng thế giới, một số NCC dịch vụ truyền hình IPTV còn cùng lúc phát triển không ít một vài dịch vụ nội dung theo đề nghị cực kỳ đa dạng. giống như một "cửa hàng" có một số "quầy hàng" truyền hình, người xem có thể thưởng thức chương trình theo danh sách kênh rất đa dạng như film truyện, âm nhạc nghe truyện, chăm sóc sk, xem lại những giải thể thao hay hát karaoke thông qua TV nhà mình. Khả năng tương tác là lợi thế nổi bật mà IPTV có thể mang đến cho khán thính giả.


    Có thể nói, chức năng của truyền hình MyTV gần như không có giới hạn và nó hứa hẹn có thể mang đến một vài nội dung kts chất lượng tuyệt hảo. Công nghệ này phù hợp với 1 số dịch vụ ví dụ như VOD, hội thảo, truyền hình tương tác/trực tiếp, game, học hành ở xa, , ...


    > > >Tham khảo: Đầu thu truyền hình số T2


    Ở Vnam, truyền hình IPTV đã được xây dựng do 1 số NSX ví dụ như FTP với One tivi, My TV của truyền hình số VTC , gần đây là NetTV của Viettel.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group