Skip to main content

Home/ Business News/ 1 số chia sẻ về công nghệ CMTS
hoangocbn123

1 số chia sẻ về công nghệ CMTS - 1 views

started by hoangocbn123 on 22 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    1 vài kênh Internet truyền hình cáp Việt Nam ngày một phát triển dựa trên nền tảng căn sản chính yếu là sự hiện đại của công nghệ CMTS. Như vậy CMTS là thế nào? CMTS có lợi ích gì? Hãy thử tìm hiểu chúng tôi nhé.


    * CMTS là gì?


    Kỹ thuật CMTS chính là công nghệ giúp internet dây cáp đồng trục có thể sản xuất nhiều chương trình vtvnet. Kỹ thuật này hiện giờ đang được dùng không ít ở một vài quốc gia phương tây và tại USA.


    Nếu như trước đây, quý khách hàng dùng gói dịch vụ kênh truyền hình bằng cáp mạng chỉ có một gói kênh truyền hình độc nhất chính là xem tivi thì hiện nay đã hoàn toàn khác. Người mua sử dụng tivi cũng có thể nối mạng với tốc độ nhanh thông qua một sơ đồ liên kết giữa 1 vài Service Provider.


    Chuỗi CMTS truyền tải dữ liệu từ internet down xuống cótần số 7MHz. Chính vì thế trong đườngchuyển 1 vài thông tin này y sì các tần số TV, chúng được xem như 1 kênh truyền hình độc lập. Các thông tin gửi từ laptop vào internet yêu cầu tín hiệu thấp hơn khoảng 3 MHz, việc này giải thích cho việc down luôn nhanh hơn Upload.


    Cng ngh hin i dng  trong VTVnet


    * Sơ đồ công nghệ CMTS


    Thiết bị Cable modem Termination System có một vài tính năng giống như DSLAM trong chuỗi xDSL. CMTS tiếp nhận một vài luồng thông tin của khách hàng rồi hướng dẫn chúng tới 1 ISP (Nhà sản xuất dịch vụ Internet) để nối vào mạng. tại phía những phương tiện thu phát đầu cuối của NCC vtvcab online có 1 vài chuỗi máy chủ của ISP. 1 vài hệ thống này chuyên dụng cho cho việc vào internet bao gồm Accounting, Logging, ... sản xuất một vài địa chỉ IP cho 1 vài thuê bao Cable tivi. 1 CMTS có khả năng hỗ trợ lớn nhất lên đến 10.000 nối vào mạng bằng tần số 6MHz. Từ ấy mỗi kênh đơn lẻ có khả năng truyền tải thông tin tới 40 Mbps.


    Cho đến thời khắc này, Truyền hình Cáp Việt Nam cũng như CMC Telecom là tổ chức ISP đầu tiên ở VNam đã đi trước và độc quyền dùng công nghệ CMTS 3.0 hiện đại nhất cho KH dùng dịch vụ Internet truyền hình cáp Việt Nam , quý khách hàng đang sử dụng gói dịch vụ Internet truyền hình cáp Việt Nam có khả năng trải nghiệm internet với tốc độ cao, sự ổn thoả cao mà mức giá hết sức hợp lý.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group