Skip to main content

Home/ SEO Services and Solutions/ NHỮNG KIẾN THỨC CẦN CÓ KHI ĐI MUA TỦ QUẦN ÁO VÀ NỘI THẤT GỖ TỰ NHIÊN
seoquyen

NHỮNG KIẾN THỨC CẦN CÓ KHI ĐI MUA TỦ QUẦN ÁO VÀ NỘI THẤT GỖ TỰ NHIÊN - 0 views

tủ quần áo khải hồng

started by seoquyen on 16 Mar 15
  • seoquyen
     
    Lướt qua lướt lại một số diễn đàn về nội thất gỗ, tôi thấy có nhiều ý kiến trái chiều về gỗ tự nhiên và MDF, MFC. Những có một điểm chung mà nhiều người thường hay nhắc đến là:
     
    "Thật ra khi đi coi chỉ có thể kiểm tra độ cứng chắc của sản phẩm thôi. Như là mở cửa, ngăn kéo coi có bị cọ, có trơn tru hay không thôi. Chứ mình không biết gì về gỗ thì khó mà biết được chất lượng của nó lắm. Tốt nhất là nên hỏi người ta làm từ chất liệu gì rồi lên diễn đàn nhờ mọi người tư vấn "
     
    "Gỗ công nghiệp bây giờ thì không sợ gì cong vênh hay mối mọt, còn âm ướt thì cũng không lo vì dã có lớp sơn bảo vệ rất tốt, để biết chất lượng thì tốt nhất là đến xem và cảm nhận, đến nơi nào có nhà thiết kế là tốt nhất vì họ sẽ tư vấn và thiết kế sao cho hợp lý và sát với mong muốn của mình nhất.có nhiều đơn vị kinh doanh nội thất nhưng tìm dược đơn vị có xưởng sản xuất là ok nhất, vì ở đó sẽ là giá ok nhất, còn có nhiều nơi họ chỉ làm thương mại thôi rồi lại chuyển qua chỗ khác sản xuất và ăn chênh lệch."
     

      tủ quần áo gỗ MFC
     

    Thời đại hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, để nâng cao độ bền của các loại gỗ MDF, MFC không phải là khó, quan trọng là các chủ doanh nghiệp có thực sự làm ăn uy tín hay không.
    Một thành viên có câu chia sẻ rất hay như sau:
     
    "Hồi cưới em mua 1 bộ phòng ngủ gồm giường ngủtủ quần áobàn trang điểm, 2 kệ đầu giường ở Khải Hồng hết có 20 triệu. Cách đây 2 năm, mua 1 tủ quần áo bên ngoài cho nhà nội hết gần 5 triệu mà cái tủ đó giờ mở cánh ra đã nặng và kẹt (chứng tỏ gỗ bị nở hoặc bản lề kém). Còn phần hậu của nó thì vẫn ổn, không biết 3 năm nữa thì thế nào. Nhưng thường đồ MDF các bạn nên dùng ở tầng 2 trở lên, tầng 1 thì hay ẩm ướt lắm ạ. Lúc kê đồ thì nên cách tường ít nhất 5cm và nên thường xuyên kiểm tra mặt sau của tủ, vì nếu kê góc tường mà bản thân đã bị ẩm (ví dụ như tường sát nhà hàng xóm, nước mưa chảy giữa hai nhà...) thì đến gỗ xịn cũng sẽ bị mốc và cong vênh."
     
     
    "Nhà mình dùng một cái tủ gỗ công nghiệp, ngày trước mua người ta nói là gỗ ép Malaysia, mặt phủ chất chống xước, chống cháy, sau này tham khảo topic Đồ gỗ- niềm vui và nỗi buồn của bác codon99 thì đoán nó là gỗ MFC của Malay, dùng được khoảng 6 năm rồi, không hề hấn gì, về gỗ rất là tốt, không phàn nàn một câu. Mỗi tội bản lề và hậu tủ thì chán. Bản lề Tung của nên chán lắm, lỏng là lỏng lẻo. Còn hậu bằng ván mỏng, nên trông rất ọp ẹp. Mà hồi đó mình mua rất rẻ, có mấy trăm thôi. Thực ra gỗ công nghiệp còn tùy loại. Vấn đề là mình- những người không biết về gỗ, mua đựoc loại gỗ công nghiệp tốt thì sẽ dùng được bền."
     
    Qua những ý kiến trên có thể nhận thấy rằng thị trường gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp khá là cân bằng. Nhưng để tránh tiền mất tật mang thì từ những kinh nghiệm trên sẽ giúp các bạn một phần nào đó tự tin khi mua những sản phẩm về gỗ.

     
    Trân trọng - Nội Thất Khải Hồng

To Top

Start a New Topic » « Back to the SEO Services and Solutions group