Skip to main content

Home/ SEO Services and Solutions/ 5 món ngon Cần Thơ không nên bỏ lỡ
harris94

5 món ngon Cần Thơ không nên bỏ lỡ - 0 views

started by harris94 on 25 Jul 16
  • harris94
     
    Nếu có cơ hội đặt chân đến đất Tây Đô - thành phố Cần Thơ, thì bạn nên biết danh sách 5 món ngon Cần Thơ không nên bỏ lỡ sau đây. Hãy cùng Ba Cô Tiên khám phá từng món ăn và săn lùng địa chỉ có "thương hiệu vàng", giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch đến Cần Thơ của mình nào !
    5 mn ngon Cn Th khng nn b l

    5 món ngon Cần Thơ không nên bỏ lỡ

    Lẩu vịt nấu chao Thành Giao

    Đây được xem là một trong những món được nhiều khách du lịch chọn ăn khi đến Cần Thơ nhất. Quán Thành Giao được xếp vào quán có món lẩu vịt nấu chao bậc nhất Cần Thơ, với món vịt nấu chao đậm đà mùi chao, cùng thịt vịt mềm vừa ăn,… đã được chứng minh khi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã ghé đây để thưởng thức.

    5 mn ngon Cn Th khng nn b l

    Một nồi lẩu vịt nấu chao với hương thơm nồng với thịt vịt mềm vừa ăn thật hấp dẫn !

    Lẩu mắm Dạ Lý - món ngon Cần Thơ bạn không nên bỏ lỡ

    Lẩu mắm tại Dạ Lý với đặc trưng có khoảng 32 loại rau, trong đó có những loại rau mà không phải cứ dùng tiền là mua được. Mùi mắm không quá nồng, vị nước lẩu đậm chất Nam Bộ, cùng nhiều loại thủy hải sản vùng sông nước miền Tây,… thật khó để cưỡng lại đúng không nào !

    5 mn ngon Cn Th khng nn b l

    Lẩu mắm là một trong những món đặc trưng của miền Tây sông nước

    Pizza hủ tiếu Sáu Hoài

    Pizza hủ tiếu là món ăn mới rộ lên vài năm gần đây, nhưng vì vẻ ngoài bắt mắt, và hương vị đặc sắc nên nhanh chóng thu hút được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu có dịp, đừng nên bỏ qua món ngon Cần Thơ này nhé.

    5 mn ngon Cn Th khng nn b l

    Bạn có thể từng ăn pizza nhiều, nhưng đã bao giờ thử pizza hủ tiếu chưa nào ?

    Ngoài ăn uống, bạn có thể xem thêm bài viết đến Cần Thơ nên đi chơi ở đâu để đáng đồng tiền bát gạo? để không bỏ lỡ các địa điểm du lịch Cần Thơ lý thú nhé!

    Nem nướng Anh Mập

    Tuy nem nướng có mặt ở rất nhiều nơi ở Việt Nam, nhưng trong 5 món ngon Cần Thơ không nên bỏ lỡ thì nem nướng tại đây có nét rất riêng. Nem được nướng vừa chín, mùi thơm nức mũi, nhưng lại không bị quá lửa, ăn kèm rau, bún, bánh hỏi,… cùng nước chấm được pha theo công thức riêng biệt, đủ khiến bạn ăn không thể dừng lại khi đến đây.

    5 mn ngon Cn Th khng nn b l

    Không phải ở đâu cũng có món nem nướng ngon như nem nướng tại Cần Thơ đâu nhé !

    Bánh xèo 7 Tới - món ngon Cần Thơ đậm  đà hương vị Miền Tây

    Quán 7 Tới được biết đến với món bánh xèo trứ danh, vì bánh xèo ở đây có da bánh được chiên kĩ, giòn mỏng bên ngoài nhưng mềm dày bên trong, với nhân thịt xào giá đậu, khi ăn vào có cảm giác như tan trong miệng, quyện với nước chấm thơm mùi tỏi ớt và rất nhiều loại rau ăn kèm.

    5 mn ngon Cn Th khng nn b l

    Nghĩ đến món bánh xèo với viền giòn rụm và phần nhân thơm lừng thật kích thích đúng không ?


    Chỉ với đôi dòng ngắn ngủi về 5 món ngon Cần Thơ không nên bỏ lỡGiặt ủi Cần Thơ Ba Cô Tiên tin chắc rằng đây sẽ là thông tin quý giá giúp bạn có một chuyến du lịch thật trọn vẹn khi đến Cần Thơ !

To Top

Start a New Topic » « Back to the SEO Services and Solutions group