Skip to main content

Home/ Real Estate/ Với căn hộ Richmond City có nên mua trả góp ?
phamtuanktdt

Với căn hộ Richmond City có nên mua trả góp ? - 1 views

started by phamtuanktdt on 24 Jul 16
  • phamtuanktdt
     

    lúc mua chung cư cao tầng của du an Richmond City trả góp trả góp lần đầu, người mua thường băn khoăn và đặt ra nhiều vấn đề như: hình thức mua bán này liệu có đáng tin cậy, cần vài thủ tục điều kiện gì, phương pháp trả góp ra sao... bài viết này sẽ đưa ra 1 vài chú ý trọng yếu để mọi người đọc thêm trước lúc mua .

    mọi người là một người độc thân nhưng muốn có một sinh hoạt tự lập? Hay bạn là một người nhập cư, muốn có một chỗ ở ổn định để an cư lạc nghiệp ? bạn là một người đã có gia đình và muốn có riêng cho mình diện tích tư nhân cho tổ ấm của mình? Cho dù các bạn thuộc đối tượng nào đi chăng nữa thì bạn cũng đều phải cân đo đong đếm 1 vài vấn đề thắc mắc khi quyết định mua nhà , đặc biệt là về chi tiết tài chính . Thực tế thì để mua đc một căn nhà số tiền các bạn bỏ ra có thể phải mất cả đời người mới kiếm ra, Do vậy không dễ để có khả năng mua nhà , nhiều người phải dành dụm tới lúc về già mới mua được, đến lúc đấy thì cũng không còn sống đc bao lâu . Để giải quyết câu hỏi này, mua nhà trả góp có mặt trên thị trường như một chiếc phao cứu sinh cho các người có ý muốn nhưng mà có sẵn tiền .

    Xem thêm : Nên chọn Richmond City thay vì Vinhomes Central Park ?

    thế nào đc gọi là mua nhà trả góp ?

    Mua căn trả góp là ko cần phải thanh toán 100% giá trị căn hộ chung cư tại thời điểm mua mà ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng sẽ cho người mua vay khoảng 70% giá trị chung cư cao tầng bằng cách thế chấp chính chung cư định mua hoặc sử dụng của cải thế chấp đảm bảo khoản vay. Số tiền vay sẽ được trả dần gồm gốc và lãi theo thời giờ thanh toán với mức lãi suất do hai bên vay và cho vay thỏa thuận .

    Trước khi mua nhà các bạn cần kiếm tìm kỹ 1 vài thông tin trọng yếu

    mọi người có thể tham khảo từ nhiều nguồn thông số khác nhau từ: các người đã từng mua căn hộ chung cư hoặc am tường về lĩnh vực BĐS, thông tin chọn lọc trên internet hoặc một số website có chữ tín, nhân viên tư vấn của 1 số sàn bất động sản nhà đất uy tín…Đây là một bước cực kỳ trọng yếu và là địa chỉ hỗ trợ người mua có đc một cái nhìn tổng thể về dự án gồm: vị trí, một số tiện ích, CSHT, giá cả, thông tin chủ đầu tư… là vài thông số cơ bản mà người mua cần tìm kiếm kỹ .

    lợi ích và vị trí của dự án : Cần xem xét dự án đã có đầy đủ toàn bộ lợi ích để phục vụ cho cuộc sống cư dân như: trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên… Dự án nằm tại tại nơi yên tịnh hay nhộn nhịp, tình hình an ninh trật tự tại khu vực ấy như thế nào, dự án căn hộ có gần trung tâm hay nơi các bạn đang công tác, CSHT tại khu vực có bị ngập nước, các thắc mắc về ô nhiễm môi trường, rác thải, mật độ dân cư…Điều quan trọng nữa là địa điểm dự án kết nối giao thông đến các vùng kế cận ra sao như đường ra sân bay, bến xe, bệnh viện lớn, trường học…

    Tổng số tiền phải trả lúc mua nhà trả góp : Đối với những dự án còn đang thi công dở dang, mọi người thiết yếu một phụ lục đi kèm giao dịch với chủ đầu tư để bảo đảm về chất lượng cao, ko có phát sinh chi phí, cam kết về những ích lợi, bảo đảm thời giờ giao nhà… Đối với vài chung cư đã hoàn thành thì việc check và xác minh giá cả, chi phí, chất lượng cao chung cư có thể thực hiện tiện lợi bằng cách hỏi trực tiếp một vài cư dân đã vào ở .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group