Skip to main content

Home/ Real Estate/ Thuê văn phòng ảo các bạn cần quan tâm một vài điều gì ?
phamtuanktdt

Thuê văn phòng ảo các bạn cần quan tâm một vài điều gì ? - 0 views

started by phamtuanktdt on 09 Jul 16
  • phamtuanktdt
     

    Dịch vụ văn phòng ảo khá mới ở nước VNam, Chính vì thế để đơn vị bạn thuê đc văn phòng làm việc ảo phù hợp hãy tìm kiếm qua 1 vài kinh nghiệm đi thuê văn phòng làm việc ảo . văn phòng ảo là hình dáng văn phòng làm việc chia sẻ. Cùng một điạ điểm nhưng mà các công ty, bản thân cùng dùng nó với DV đc phân phối bao gồm: vị trí bản hợp đồng của công ty với cơ sở quyết đinh, số điện thoại, số fax, chuyên viên tiếp tân, biển hiệu doanh nghiệp, kế toán báo cáo thuế .

    Thuê văn phòng làm việc ảo và 1 số thủ tục pháp lý cơ bản bạn cần phải biết .

    Với một số lợi ích vượt trội như linh hoạt, tiết kiệm phí tổn nên trong thị trường phòng làm việc ảo tăng trưởng mạnh, khá năng động trong các năm trở lại đây. Dù thế, hiện nay chưa có một khung pháp lí hoàn chỉnh nào quy định về hoạt động về phòng làm việc ảo. Cơ quan khả năng thì thì lúng túng trong việc cấp phép, quản lí. Bởi thế thủ tục đăng kí khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Bởi thế, trước khi thuê văn phòng ảo Hà Nội, các bạn cần để ý đến câu hỏi thủ tục và pháp lí. Cần xem xét xem NSX ó giúp 1 số thủ tục hành chính, pháp lí thiết yếu cho đơn vị bạn khi thuê không. Hiện nay, có rất nhiều NCC đã hỗ tợ cho khách hàng để làm thủ tục thuê phòng làm việc ảo hợp pháp và nhanh gọn nhất hỗ trợ công ty bạn tiết kiệm thời giờ, phí tổn khá nhiều .

    địa điểm thích hợp .

    thứ 1 là về vị trí, nó ko nhất thiết phải là trung tâm thành phố, nhưng mà lại bắt buộc phải là nơi có thuận lợi giao thông và có vị trí đắc địa. Sau đấy, mọi người nên ưu tiên thuê ở 1 vài văn phòng đặt trong các tòa nhà lớn, nức tiếng. Vì như thế ko 1 vài doanh nghiệp mọi người tăng cường được có tiếng tăm thương hiệu mà lại còn bởi các tòa cao ốc lớn thì thường có uy tín cao và DV văn phòng làm việc tốt hơn. chú ý tới 1 số dịch vụ văn phòng. Tuy khi thuê văn phòng ảo thì các bạn và nhân viên làm việc ở nhà hoặc nơi khác, nhưng lại thỉnh thoảng trong những dịp gặp khách hàng hay họp hành quan trọng thì mọi người thường thuê phòng họp tại nơi này. Bởi vậy, trong bản hợp đồng cần ghi và thảo luận rõ về giá tiền lúc thuê phòng họp và một số DV bảo an, lễ tân, thư kí, … trước trahs trong công đoạn phát sinh sử dụng bị nhà cung cấp đội giá lên . khi lựa chọn cho mình một văn phòng làm việc ảo để thuê, nhất định bạn cần để ý đến vị trí .

    Giao kèo hợp đồng lúc thuê

    Hiện nay ở trên thị trường Việt Nam, rất nhiều một vài chủ tòa cao ốc thường yêu cầu đặt cọc 3 tháng phí thuê bằng tiền mặt. Mặc dù vậy, đây là một điều rủi ro cho người đi thuê vì nếu chủ đầu tư phá sản hoặc bị nhà băng phong tỏa của cải, họ sẽ không thể trả lại 3 tháng tiền đặt cọc này. Hoặc nếu họ cố tình vi phạm hợp đồng yêu cầu các bạn dọn đi trước kì hạn , các bạn cũng gặp rủi ro không đòi được số tiền đặt cọc này. Chính vì thế, tốt nhất mọi người nên thương lượng để giảm số tiền đặt cọc bằng tiền mặt đi ở những nước tăng trưởng khác, bình thường, tiền đặt cọc chỉ là 1 tháng phí thuê . nếu ko giảm đc tiền đặt cọc bằng tiền mặt, các bạn nên yêu cầu đặt cọc bằng phương pháp mở bảo lãnh ngân hàng hoặc mở tài khoản phong tỏa. Đây là hình thức đời mới nên áp dụng rộng rãi vì tiền của bạn thay vì nằm trong tay chủ đầu tư sẽ nằm tại một chỗ an toàn hơn là nhà băng .

    nếu như người đi thuê ko trả tiền thuê hoặc vi phạm giao dịch, chủ đầu tư hoàn toàn có thể đến nhà băng để được yêu cầu thành toán theo bản hợp đồng. phía trên là vài kinh nghiệm cho người đi thuê 1 vài phòng làm việc hạng trung. Hy vọng bạn sẽ thuê được phòng làm việc như ý và hợp túi tiền của mình .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group