Skip to main content

Home/ Real Estate/ Thị trường BĐS quận 4 vượt trội với Aqua Luxury
phamtuanktdt

Thị trường BĐS quận 4 vượt trội với Aqua Luxury - 1 views

started by phamtuanktdt on 28 Jun 16
  • phamtuanktdt
     

    Với hàng loạt 1 số dự án hot đang chào bán trong thời giờ mới đây hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường bất động sản Tp.HCM một sự bùng nổ dữ dội, thực tế đã có rất nhiều sự để ý từ một vài nhà đầu tư với một số dự án tốt ở Q. 4 trong thời giờ vừa rồi . trong thị trường BĐS q 4 đc nhìn nhận là khá tiềm năng với địa điểm ngay trọng điểm đô thị và chằng chịt khuôn viên đất để phát triển các dự án tốt cho ý muốn hiện nay . Đây được xem là một nơi hiện đại nên danh của đô thị kiểu tiên tiến với sự tụ hợp lớn mạnh cơ sở hạ tầng tân tiến nhất hiện nay . Tại thị trường q 4 có vài dự án chung cư cao tầng vị thế hạng cao cấp khá tiềm năng lớn mạnh như dự án Aqua Luxury quận 4

    Khách hàng tham gia dự án căn hộ chung cư Aqua Luxury sẽ được lạc vào phong cách tĩnh lặng và cổ kính hơn bao giờ hết nhưng lại vẫn giữ nét hiện đại trong phong cách thiết kế . một số dự án căn hộ đẳng cấp hạng sang này đều tăng trưởng khá tốt và cuốn hút được sự quan tâm của thị trường như dự án kiểu mẫu về sự hợp thời và khéo léo. Dự án căn hộ chung cư Aqua Luxury về mặt địa điểm và lợi ích đều đc đầu tư với chuẩn thế giới và có rất nhiều sản phẩm quà tặng cho khách hàng mua nhà .

    Trong bối cảnh trong thị trường BĐS đang trên đà phục hồi, một số dự án đc lớn mạnh tại 1 số khu vực trọng điểm vẫn chưa bao giờ giảm sức hút. Theo nhìn nhận từ nhiều nhà đầu tư, Q. 4 hiện nay là một trong một số khu vực triển vọng về tiềm năng phát triển và di chuyển kết nối, đặc biệt là trục đường huyết mạch Bến Vân Đồn .

    Tiềm năng to lớn từ các dự án bất động sản nhà đất Q. 4

    các người có kinh nghiệm nhận định 1 vài chung cư tại vị trí này rất dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê, chắc chắn sẽ mau lẹ hút hàng . Trong tương lai, quận 4 sẽ đc nhận xét như một phần của trung tâm thành phố, chứ không phải là "gần trung tâm quận 1" như tất cả mọi người vẫn nghĩ. Mặt bằng giá tiền thuê chung cư cao tầng tại nơi đây dao động từ 30 - 45 triệu đồng/tháng, tùy vào vị trí và phân khúc căn hộ; đặc biệt, thu hút rất nhiều người nước ngoài tới tìm thuê .

    Đã có rất nhiều 1 vài dự án có liên quan tới BĐS đầu tư vào khu vực này hòng mong chờ một sự lớn mạnh theo BĐS như là dự án Galaxy 9 và Icon 56 của tập đoàn Novaland trong thời gian mới gần đây đang trở thành 1 số điểm sáng tô thắm thêm khung cảnh rầm rộ của trong thị trường BĐS quận 4 .

    Tương lai không xa không còn diện tích cho những bất động sản nhà đất mọc lên ở Q. 4 .

    Do diện tích đất quận 4 khá nhỏ nên các dự án BĐS nơi đây đang có khuynh hướng khan hiếm hơn theo thời gian , có khá nhiều dự án bất động sản nằm xung quanh các Q. trung tâm thành phố nhưng có lẽ sự sự thuận lợi của việc sinh sống tại khu vực trung tâm thành phố là quá lớn như việc tiết giảm đc thời giờ đi lại thì sinh sống tại trung tâm với vài lợi ích chất lượng tốt nhất luôn thu hút nhiều người . Chính vì vậy, mong ước về diện tích sống đảm bảo gần kề trung tâm và có môi trường sống xanh được 1 vài chủ đầu tư đặc biệt để ý . Tuy vậy nhưng, quỹ đất thu hẹp đồng nghĩa với khoảng trống dành cho cây xanh, vui chơi giải trí cũng theo đó mà giảm đi . Để giải quyết vấn đề thắc mắc này trong chiến lược phát triển Tp.HCM luôn ưu tiên tới chính sách giãn dân ra khu vực vùng ven để giảm áp lực dân số tại nội thành. Thế nhưng đại đa phần người dân vẫn ý muốn được sở hữu riêng cho mình bất động sản tại các quận trung tâm .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group