Skip to main content

Home/ Real Estate/ Sunshine Riverside và những thế mạnh của chung cư cao tầng
phamtuanktdt

Sunshine Riverside và những thế mạnh của chung cư cao tầng - 1 views

started by phamtuanktdt on 26 Aug 16
  • phamtuanktdt
     

    Nhắc tới hồ Tây hẳn chúng ta không thể bỏ qua một vùng địa lý tuyệt đẹp và trung tâm của thành phố, đây là nơi mọc lên lên rất nhiều dự án BĐS hoành tráng , nhằm tận dụng tối đa vị trí đẹp của khu vực các BĐS đua nhau đẩy giá thành chung cư cao tầng lên khá cao so cùng với trong thị trường . Tuy nhiên, nếu như tìm hiểu thông tin và làm phép so sánh người mua nhà vẫn có thể tìm ra các chung cư cao tầng có hướng nhìn ra Hồ Tây với mức giá thuê rẻ.Với mức giá dưới 30 triệu đồng/m2 có khả năng kể đến dự án Sunshine Riverside, do đơn vị Cổ phẩn Đầu tư và Thương mại Thủ Đô Thủ Đô Invest làm chủ đầu tư .

    khoảng tầm cách từ Sunshine Riverside tới Hồ Tây tầm khoảng 500m và hầu hết các chung cư đều có khoảng tầm nhìn hướng ra Hồ Tây. Thiết kế kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng, cộng thêm địa điểm đẹp trong khu ĐT Tây Hồ Tây tạo thành sức hút của dự án Sunshine Riverside. Hiện công trình này đã được thi công đến tầng 20, chủ đầu tư cho biết tiến độ thi công nhanh trợ giúp tiết kiệm phí tổn, khiến các căn hộ có giá tiền ganh đua hơn. Sunshine Riverside tụ họp đầy đủ các nhân tố dẫn tới vị trí đẹp, đc xây dựng trên lô đất ký hiệu O17-HH1 thuộc quy hoạch khía cạnh khu ĐT mới Tây Hồ Tây - quận Tây Hồ .

    Xem thêm : http://www.sunshineriverside.com.vn/2016/08/loi-cua-vi-tri-du-sunshine-riverside.html

    Cộng với ấy, hạ tầng khu vực khu đô thị Tây Hồ Tây đã được đầu tư mới và đồng bộ như phía Bắc Sunshine Riverside giáp đường 40 m giao cắt với đường Võ Chí Công...Cũng giống với các công trình mang nhãn hiệu EcoLife mà Thủ Đô Invest đầu tư xây dựng, Sunshine Riverside đc thiết kế kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng và ứng dụng công nghệ thông minh, tiên tiến .

    cuộc sống xanh là nền tảng của dự án

    Ước mơ tưởng chừng như bình dị này của phần nhiều người dân ĐT nhưng mà rất khó trở thành hiện thực, bởi chẳng phải chủ đầu tư nào cũng sãn sàng tăng các kinh phí để kiến tạo lên môi trường sống xanh theo chính xác nghĩa cho các cư dân tại dự án của mình. Mật đô xây dựng khối tháp chỉ 36,8% Bởi vậy Sunshine Riverside có nhiều diện tích đầu tư cảnh quan xanh và không gian công cộng, hòa hợp với cảnh quan chung khu vực Hồ Tây . Còn gì tuyệt vời hơn lúc đc cùng gia đình nghỉ ngơi, thư giãn trong một khoảng trống trong lành, hài hòa với thiên nhiên sau khi trở về nhà sau những căng thẳng và lo toan của công việc hàng ngày .

    Chủ đầu tư Thủ Đô Invest cũng quyết định đầu tư những lợi ích như các dịch vụ siêu thị, nhà băng, chăm sóc sức khỏe, spa, Gym, trường loại giáo tiêu chí quốc tế và các DV giúp cộng đồng khác.Từ tầng 3 đến tầng 32 là tầng ở của các chung cư cao tầng với 600 căn không gian từ 90 - 138m2, trong ấy có 4 căn penthouse và tầng 33 là tầng khoa học thang máy. Chủ đầu tư Thủ Đô Invest đảm bảo sẽ bàn giao nhà chính xác tiến độ vào Quý 1/2017 và mọi các chung cư cao tầng Sunshine Riverside đều có sổ đỏ vĩnh viễn. Sunshine Riverside đc thiết kế với hai khối nhà 33 tầng và 28 tầng, bao gồm 2 tầng hầm để xe và các phòng kĩ thuật. khu mua sắm và DV gồm 2 tầng, tầng 1 và tầng 2 có khoảng trống 6.834m2 được bày bố tiếp xúc với 2 đoạn đường chính và lối vào tách biệt với không gian ở nhằm bảo đảm sự yên tĩnh cho khu căn hộ….

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group