Skip to main content

Home/ Real Estate/ Một số thông tin về dự án căn hộ Aqua Luxury
phamtuanktdt

Một số thông tin về dự án căn hộ Aqua Luxury - 2 views

started by phamtuanktdt on 15 Jun 16
  • phamtuanktdt
     

    Cũng điểm qua 1 vài nét chính về dự án căn hộ Aqua Luxury

    Đây là 1 dự án cực kỳ tốt của chủ đầu tư Vietcomreal trong năm 2016, với vị trí đẹp nằm bên bờ sông kênh tẻ hứa hẹn sẽ mang lại 1 sự chọn lựa chất lượng tốt và giá cả hết sức cạnh tranh trong phân khúc căn hộ chất lượng quận 4, t.p Hồ Chí Minh .

    Dự án can ho Aqua Luxury hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân một môi trường sống sang trọng và phát đạt với các lợi ích phong phú : trung tâm thương mai, sân tập Gym, Spa, BBQ, công viên ven sông, hồ bơi lớn .

    Đây cũng là dự án rất đc chờ đợi từ giới đầu tư vì các thông tin hết sức thu hút với mức giá đi cùng và tiến độ thanh toán hết sức linh hoạt trợ giúp cho cư dân sỡ hữu tổ ấm dễ dàng hơn bao giờ hết .

    Dự án căn hộ Aqua Luxury và 1 vài thông số cơ bản

    Aqua Luxury được chủ đầu tư Vietcomreal lựa chọn là tên chính thức cho dự án .

    Về vị trí của dự án căn hộ chung cư Aqua Luxury : tọa lạc 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, Q. 4, t.p Hồ Chí Minh, Việt Nam .

    Có bảo lãnh từ ngân hàng Vietcombank .

    đơn vị xây dựng uy tín cao là: công ty cổ phần xây dựng Hoà Bình .

    Quy mô của dự án trên 2,2 hecta .

    Mật độ xây dựng vào tầm khoảng 40%

    Dự án có tổng diện tích cây xanh và giao thông khoảng tầm 1,3 hecta

    Dự kiến tung ra trên thị trường tầm 1400 căn hộ chung cư chia thành 4 Block

    Có không ít mẫu chung cư cao tầng từ 1 buồng ngủ hỗ trợ khách hàng có thêm nhiều chọn lựa

    ước tính tới quý 1 năm 2019 thì dự án hoàn thành

    căn hộ Aqua Luxury có ưu điểm cái gì ?

    - Khách hàng có khả năng yên trí về tất cả mặt của dự án do 1 số doanh nghiệp đầu tư, tham gia dự án đều có chữ tín thị trường và có tiềm lực hành chánh lớn, có kinh nghiệm kinh qua nhiều dự án lớn như: Vietcombank, Sabeco HP, Hoabinhcorp, Vietcomreal …Như vậy thế mạnh lớn nhất mà khách hàng mua căn hộ chung cư Aqua Luxury đó chính là chắc chắn yên tâm nhận nhà đúng đắn thời hạn với chất lượng cao của công trình đúng như đã bảo đảm . Đây là 1 ưu thế có khả năng nói rất quan trọng , bởi các bạn biết rồi đấy, trong thời buổi trên thị trường bất động sản khó khăn thì việc chủ đầu tư ko thực hiện theo chẩn xác đảm bảo diễn ra không ít .

    - 1 điểm cộng trọng yếu ko kém đó là dự án căn hộ chung cư Aqua Luxury nằm ở Q. 4 tọa lạc tại một trong một số con đường trục chính và hơn hết đây sẽ là 1 trung tâm kinh tế - tài chính mới, tăng trưởng tốc độ nhanh . có khả năng thấy địa điểm dự án rất tiện dụng cho sinh sống và làm việc .

    - Thứ ba ngay trong tòa căn hộ Aqua đã có đầy đủ ích lợi nội khu đẳng cấp với khu mua sắm tại tầng 1,2, thể thao, ăn uống, giải trí, gym, spa và những dịch vụ cần phải có khác…Chỉ mất 7-10 phút cư dân căn hộ Aqua Luxury đã có mặt tại các quận trung tâm… 1 lợi thế hết sức lớn cho việc di chuyển, vui chơi, phát triển công việc .

    - 1 điều quan trọng nữa mà các bạn cần biết về dự án căn hộ chung cư Aqua Luxury đó là giá cả chung cư cao tầng vô cùng ưu đãi hiện nay, chỉ với 1,5 tỷ là các bạn ưu đãi hiện nay, tức với 1,5 tỷ là mọi người đã có thể có riêng cho mình một căn hộ chung cư ưng ý .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group