Skip to main content

Home/ Real Estate/ Kinh nghiệm mua căn hộ chung cư Richmond City ở TP HCM
phamtuanktdt

Kinh nghiệm mua căn hộ chung cư Richmond City ở TP HCM - 1 views

started by phamtuanktdt on 16 Jul 16
  • phamtuanktdt
     

    Những dự án bất động sản hiện nay đang đua nhau mọc lên như nấm sau mưa khiến cho người mua nhà ko biết đường nào mà chọn lựa, thực tế đây là một vấn đề nan giải và khó có câu giải đáp đúng tuyệt đối . Tôi có nhận được một số vấn đề thắc mắc từ khách hàng rằng có nên mua chung cư cao tầng du an Richmond City hay ko ? Có lẽ tôi sẽ không giải đáp trực tiếp mà tôi sẽ thông qua 1 vài vấn đề cần hỏi nêu ra bên dưới đây để phân tích cho tất cả mọi người thấy có nên mua hay không .

    Xét về giá cả

    Xem thêm : VỊ TRÍ VÀNG CĂN HỘ RICHMOND CITY

    mọi người muốn mua căn hộ giá bao nhiêu? Đây là yếu tố thứ nhất bạn cần xác định rõ. Dù thế, tôi cho rằng, câu nói "tiền nào của đó" vẫn khá chuẩn xác với bất động sản Việt Nam. điều ấy được thể hiện rõ qua sự chênh lệch giá giữa những phân khúc căn hộ chung cư tại TP HCM. Theo báo cáo của CBRE, mức giá trung bình phân khúc cao cấp tại thành phố này là 1.700 USD một m2, trung cấp là 900 USD và bình dân là 700 USD. Chính vì thế ko đc nhìn vào một số quảng cáo khuyến mại để trông đợi việc mua một căn hộ chung cư với giá hời. giảm giá bán có thể đồng nghĩa với việc chuyển đổi sản phẩm hàng hóa bàn giao và điều khoản thanh toán… các môi giới bất động sản luôn có không ít cách để bắt đầu giới thiệu về dự án đang chào cho khách hàng nhưng mà lại có lẽ vấn đề cần hỏi mấu chốt cần phải có được ở mỗi trung gian đó chính là tìm hiểu về chức năng chi trả của khách hàng hay nói cách khác là kiếm tìm xem giá nhà mà mọi người định mua .

    Năng lực, có chữ tín của chủ đầu tư

    Việc đánh giá được toàn diện năng lực chủ đầu tư là điều vô cùng khó khăn đối với người mua chung cư. Chính vì lẽ đó, người mua nên dựa theo các dự án đã hoàn thành của vài doanh nghiệp này để đưa ra quyết định. Trong tầm khoảng hơn 10 năm lớn mạnh, trên thị trường bất động sản nhà đất Việt Nam xuất hiện hàng nghìn chủ đầu tư. Tuy vậy nhưng, hầu hết đấy chẳng phải là những nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp và thực tế cũng chưa có 1 vài đánh giá hoặc xếp hạng riêng biệt về vài đơn vị này .

    Thủ tục pháp lý cần phải cụ thể lúc mua nhà

    Theo quy định 1 số dự án chỉ đc bán lúc đã có thiết kế kỹ được phê duyệt và thi công xong phần móng, Tuy vậy chủ đầu tư vẫn bán nhà hình thành trong tương lai dưới các huy động vốn, góp vốn của khách hàng …Và sau khi trong thị trường đóng băng kéo dài, chủ đầu tư nhiều dự án đã "bặt tăm" cùng với số tiền huy động từ khách hàng. Để tránh một số rủi ro pháp lý, người mua nên đọc thêm quan điểm luật sư trước khi đặt bút ký vào hợp đồng bản hợp đồng . thắc mắc pháp lý nổi cộm nhất ở Việt Nam trong 1 vài năm qua là tình trạng "bán nhà trên giấy" .

    Cộng đồng .

    thí dụ như tại Mỹ, khu Trump Place của tỷ phú Donald Trump nằm bên sông Hudson River trong thành phố New York chỉ đc giá khi chính Donald Trump tới ở và chính ông đã xây dựng 1 vài dịch vụ tiện ích đi kèm theo để lôi cuốn giới doanh nhân nhà giàu đến ở cùng. Đối với những dự án cao cấp, cư dân là doanh nhân hay người nức danh thì họ đặc biệt chú ý đến môi trường sống, nhân tố tác động và quyết định giá của hàng hóa sản phẩm gian nhà . Ở Mỹ, giới bất động sản có câu: "Hãy cho tôi biết hàng xóm của anh là ai, tôi sẽ cho anh biết giá căn hộ của anh!". Hay nói cách khác, giá của chung cư cao tầng sẽ tùy thuộc vào cộng đồng cư dân của khu căn hộ đấy và vài phấn đấu xây dựng cộng đồng của đơn vị quản lý và chủ đầu tư .

    DV bạn nhận đc lúc sống tại ấy

    tiện ích đời sống tại dự án căn hộ bạn muốn mua là một yếu tố ko kém phần hệ trọng , thử nghĩ xem mọi người sẽ thấy ra sao nếu đc ở một khu có đầy đủ khu mua sắm, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí,… quá lý tưởng phải không nào .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group