Skip to main content

Home/ Real Estate/ Khi mua căn hộ chung cư Richmond City mọi người cần để ý đến tiến độ
phamtuanktdt

Khi mua căn hộ chung cư Richmond City mọi người cần để ý đến tiến độ - 1 views

started by phamtuanktdt on 23 Jul 16
  • phamtuanktdt
     

    Hiện nay ở t.p HCM có vài dự án nhà chung cư cao tầng, căn hộ đã và đang xây dựng ở nhiều phân khúc giá như du an Richmond City , mọi người đang băn khoăn ko biết mua nhà chung cư chung cư cao tầng nào là phù hợp nhất với chức năng tài chính của mình mà vẫn thỏa mãn đc những kế hoạch của các bạn. ko phải ai cũng có kinh nghiệm mua nhà như người có kinh nghiệm, Bởi thế nếu mọi người mới lần đầu tiên đi mua nhà thì cần dựa vào 1 vài kinh nghiệm như sau : .

    kiếm tìm kỹ về khía cạnh thanh toán khi mua nhà

    Xem thêm : CAN HO RICHMOND CITY CÓ GÌ NỔI BẬT?

    Tỷ lệ thanh toán rộng khắp mới gần đây để đc giao phòng ở TP HCM hiện là 50% giá trị, phần còn lại đc thanh toán trong thời giờ từ 6 tháng tới 2 năm, với 0% lãi suất. Đặc biệt vài dự án chỉ cần thanh toán 30% hoặc chiết khấu 18% lúc thanh toán ngay 98% giá trị… Là một người mua nhà, các bạn nên cân nhắc kỹ những điều kiện này. Một căn hộ đc thanh toán sau nhưng mà giá hiện tại nhiều hơn hoặc dự án vẫn nằm trên giấy là điều cần xem xét hết sức kỹ lưỡng . Kỳ hạn thanh toán linh hoạt đang được 1 số chủ đầu tư tận dụng như một nhân tố quan trọng để hấp dẫn khách hàng .

    vị trí bất động sản nhà đất là yếu tố quan trọng lúc cân nhắc mua nhà

    Nói không sai khi chúng ta cho rằng giá trị của BĐS được hình thành nên bởi chủ yếu từ vị trí của nó, điều đấy càng đúng đắn hơn nữa lúc nền kinh tế tăng trưởng 1 số trung tâm kinh tế đua nhau mọc nên như nấm và tập trung hết về các Q. nội thành khiến cho nhưng lại nơi này đất chật người đông . Chính vì nguyên nhân đó để có khả năng sở hữu được một bất động sản tại những khu vực này ko phải là một điều thuận lợi .

    Tiến độ xây dựng

    yếu tố này liên hệ khá mật thiết với năng lực của chủ đầu tư. Trong bối cảnh khó khăn hiện tại của trên thị trường BĐS Việt Nam, khi mà hầu hết chủ đầu tư thiếu vốn và lệ thuộc vốn vay ngân hàng, tiêu chuẩn này cực kỳ hệ trọng. Điều gì hiện hữu lúc dự án chẳng thể hoàn thành đúng đắn tiến độ ? Câu trả lời đã xuất hiện nhiều trên thị trường khi mới đây một loạt các vụ kiện cáo hiện hữu. Rủi ro bị đẩy về phía người mua vì có nguy cơ mất trắng, trong khi khoản tiền đầu tư có thể đang phải chịu lãi nhà băng .

    vấn đề thắc mắc cho thuê lại nhà cũng nên chú ý

    ko giống như 1 số năm trước lúc thị trường mang nhiều nhân tố đầu cơ kiếm lời từ giá trao tay, ngày nay, người mua sẽ quan tâm tới khả năng cho thuê bên cạnh vai trò bán khi giá tăng. việc này có lẽ là một cân nhắc hệ trọng trong bối cảnh hiện nay lúc mà tiềm năng tăng giá còn yếu. Ở Việt Nam hiện giờ, lợi tức cho thuê căn hộ dịch vụ dao động vào khoảng 5% tại TP HCM tính theo ngoại tệ USD . Cũng giống như đầu tư cổ phiếu, thay vì chỉ trông chờ vào tăng giá, nhà đầu tư còn mong ước mức cổ tức cao .

    Môi trường sống

    Ngoài một nơi trú ngụ, họ cực kỳ cần một môi trường sống hoàn hảo phù hợp với ý muốn sống, làm việc và giải trí của cả gia đình. đó chính là diện tích được thiết kế với nhiều mảng xanh, mật độ xây dựng thấp và trang bị đầy đủ về mong muốn dịch vụ và ích lợi sống. Cho nên không phải tự dưng mà người nước ngoài lúc tới TP HCM làm việc thường chọn một vài khu ngoại vi như quận 7, quận 2... là nơi ở, dù khoảng cách đến trung tâm ko gần .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group