Skip to main content

Home/ Real Estate/ Khách hàng mua Sunshine Riverside vì những đặc điểm gì ?
phamtuanktdt

Khách hàng mua Sunshine Riverside vì những đặc điểm gì ? - 1 views

started by phamtuanktdt on 26 Aug 16
  • phamtuanktdt
     

    Có lẽ đối với bất kỳ một người dân nào sống trong nội thành Hà Nội cũng đều mong ước rằng mình có một ngôi nhà với thật nhiều diện tích cây xanh mát mẻ. Thực tế sống ở nơi tấc đất tấc vàng như này thì chỉ có tới với chung cư Sunshine Riverside các bạn mới tận hưởng đc điều đó .

    Khách hàng chỉ bỏ tiền mua nhà lúc đáp ứng những nhu cầu gì ?

    nếu trước đây, nhân tố về vị trí đc quan tâm hàng đầu, thì bây giờ, yếu tố lợi ích, giá bán, chất lượng cao và môi trường sống , tiềm lực tài chính , có chữ tín của chủ đầu tư cũng đc xem xét một cách kỹ càng, kỹ lưỡng trước khi khách hàng quyết định xuống tiền mua nhà .

    Xem thêm : Mặt bằng Sunshine Riverside

    Theo kinh nghiệm từ nhiều khách hàng hoặc, giới đầu tư, điểm đánh giá một chung cư là đắt hay rẻ sẽ không chỉ ở con số do chủ đầu tư đưa ra, mà lại còn tùy thuộc ở các yếu tố cấu thành nên môi trường sống trong tổng thể khu ĐT, dự án. Các yếu tố đó chính là hạ tầng tiện ích đồng bộ, hạ tầng kĩ thuật, thiết bị cung cấp điện, nước thải, phòng cháy chữa cháy, cây xanh, hồ nước, khu vui chơi… phối hợp với hạ tầng xã hội, thương mại, an ninh, công tác quản lý… là những giá trị vô hình, cấu thành nên giá trị của căn hộ, nhưng là những giá trị hữu hình lúc khách hàng đc hưởng khi sống tại một khu đô thị đáp ứng đc những yêu cầu đấy .

    Sunshine Riverside có gì nổi bật so với các dự án khác ?

    Thủ Đô Invest đã dành nhiều tâm huyết cho dự án căn hộ Sunshine Riverside , theo đuổi phương châm " kiến tạo sinh hoạt xanh" , đem đến cho khách hàng của mình một cuộc sống xanh và thông minh thực thụ. Một tòa tháp xanh hòa hợp, thiết kế cảnh quan tự nhiên xung quanh, được trang bị hệ thống quản lý thông minh, đến từng căn hộ chung cư để người sử dụng thật sự , thụ hưởng một sinh hoạt xanh và tiện nghi đích thức .

    Bởi vậy, Thủ Đô Invest đã vô cùng chú trọng vào chất lượng tốt thi công của công trình, chất liệu hoàn thiện từng hạng mục dự án để giảm chi phí quản lý max. phần nhiều những nguyên vật liệu cấu thành nên dự án đều thân thiện với môi trường, trợ giúp tiết giảm tối đa năng lượng tiêu thụ. Sunshine Riverside dùng kính Low-E hai lớp giúp đỡ cách âm, giữ nhiệt, trợ giúp cho căn hộ thoáng đãng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông..nhưng vẫn bảo đảm nghệ thuật và ánh sáng cho các phòng căn hộ . yếu tố nhận được sự quan tâm và nhiều khách hàng coi đây là yếu tố cấu thành nên giá trị một chung cư mà họ sở hữu đó là chi phí quản lý hàng tháng .

    toàn bộ nước thải của tòa nhà sẽ được gom về, xử lý nước thải tập trung theo khoa học đời mới nhất Châu Âu, và tái dùng để tưới cây tự động . Chính những nhân tố trên đã nói lên cái tâm, cái tầm của chủ đầu tư lúc mạnh dạn bước tiên phong trong khuynh hướng hiện thực hóa những chung cư xanh, thông thái đich thực như Sunshine Riverside . Sunshine Riverside là một trong những dự án căn hộ cao cấp thứ nhất tại Việt Nam dùng giải pháp pin năng lượng mặt trời, khu vự công cộng được vận hành bởi hệ thống quản lý thông thái. Ánh sáng sẽ tự động được tắt bật nhờ vào cảm biến, cam kết tiết kiệm tuyệt đối điện năng, hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh, bền bỉ cho tương lai. Chủ đầu tư còn trang bị thêm hệ thống lọc nước tiên tiến, không chỉ cung cấp nguồn nước sạch có khả năng uống tại vòi .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group