Skip to main content

Home/ Real Estate/ Dự án nào đang nóng tại phía tây Hà Nội
Dương Tất Thắng

Dự án nào đang nóng tại phía tây Hà Nội - 1 views

started by Dương Tất Thắng on 17 Sep 16
  • Dương Tất Thắng
     
    Khu đô thị sinh thái Xuân Phương là 1 quần thể bất động sản sinh thái bậc nhất tại phía tây Hà Nội. kể từ được giới thiệu ra thị trường đã nhận được những phản hồi hăng hái trong khoảng người mua, thị phần và giới truyền thông.


    Khu thành phố Xuân Phương mang quy mô gần 40 ha, với 813 căn villa đẳng cấp. Ngoài những dự án nhà ở, Dự án là một quần thể cây xanh sở hữu mật độ to nhất trong số các Dự án bất động sản tại Hà Nội. 1 hồ điều hòa rộng đến 4 ha, công viên trọng tâm rộng đến 7.600 m2 bao gồm công viên thể thao và công viên ngơi nghỉ tiêu khiển. Sống tại đây, cư dân ngoài việc tận hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp nội khu cho một cuộc sống tiên tiến còn được tăng chất lượng sống của mình nhờ ko gian sinh thái mà Công trình mang lại, 1 môi trường sống xanh mà chỉ một vài Dự án ở Hà Nội có thể so được.

    các căn villa tại khu thành phố Xuân Phương mang diện tích đất từ 70 m2 đến hơn 300 m2, mặt tiền các căn từ ít nhất 5,5m, nhà được xây 3 tầng, 1 mái. các căn villa được bề ngoài tinh tế, đương đại theo kiến trúc Châu Âu. đem đến 1 môi trường sống, ko gian sinh hoạt tối ưu nhất cho mọi cư dân của Dự án.

    Xuân Phương Residence là tổ hợp Công trình gồm 126 căn liền kề và 6 tòa chung cư. Đây là Dự án dành cho cán bộ văn phòng trung ương Đảng và báo quần chúng. các sản phẩm đang được chào bán ra thị trường là những căn hộ chung cư Xuân Phương. Mỗi tòa chung cư ở đây chỉ xây 17 tầng, những tầng thương nghiệp chào bán ra bên ngoài là các tầng trong khoảng 14 tới 17.

    đến sở hữu chung cư Xuân Phương, các bạn sẽ có dịp chọn lọc phổ biến căn hộ sở hữu phổ biến diện tích khác nhau, trong khoảng các căn diện tích nhỏ tới vừa. những căn hộ được phân phòng, mẫu mã hợp lý, nhằm mang đến 1 môi trường sống thoải mái, nhân thể nghi nhất. nhân tiện ích nội khu của Dự án phần nhiều, có bể bơi, ko gian vui chơi, dạo bộ, chỗ để xe đủ cho cư dân của Dự án.

    Khu thị thành Xuân Phương và chung cư Xuân Phương sở hữu vị trí tại phố Xuân Phương, Nam trong khoảng Liêm. từ khách sạn quốc tế 5 sao Crowne Plaza chỉ mất 400 m để đến chung cư Xuân Phương và 800 m để đến khu tỉnh thành Xuân Phương. hai Dự án nằm trong vùng được Hà Nội quy hoạch phát triển thành khu thị thành Mỹ Đình 3. Nơi đây có cơ sở vật chất cơ sở đồng bộ, đương đại, và đương đại nhất tại thủ đô. Sống tại đây, cư dân được lợi một cuộc sống theo chuẩn tỉnh thành mới, chuẩn thành phố của các đô thị tiên tiến trên thế giới. 1 cuộc sống lặng tĩnh, thái bình, nhưng mọi kết nối liên lạc, kết nối khu vực đều thuận tiện và thuận tiện.

    Giá cả của hai khu thị thành được giới thiệu ra thị phần cũng gây được sự quan tâm lớn đối với các bạn. Đây là hai khu thị thành mang giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. những sản phẩm cùng phân khúc của những Dự án khác trong khu vực đều mang giá cao hơn phổ thông so với giá tại hai Công trình này.

    có trong mình toàn bộ những trị giá sống, khu đô thị Xuân Phương và chung cư Xuân Phương là sự tuyển lựa chẳng thể bỏ qua cho những người đang có nhu cầu kiến tạo 1 cuộc sống thật sự.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group