Skip to main content

Home/ Real Estate/ Chưa công khai mở bán căn hộ Sunshine Riverside đã cháy hàng
phamtuanktdt

Chưa công khai mở bán căn hộ Sunshine Riverside đã cháy hàng - 1 views

started by phamtuanktdt on 24 Aug 16
  • phamtuanktdt
     

    . Hiện nay trên thị trường bất động sản nhà đất đang có không ít dự án chung cư cao tầng mới chuẩn bị chào bán, đây là một tín hiệu cho thấy thị trường BĐS đang có xu thế nóng trở lại trong số đó có 1 dự án ở khu Tây Hồ đang thu hút đc rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng đó chính là dự án căn hộ Sunshine Riverside Tây Hồ với rất nhiều các chính sách bán hàng khuyến mại đến từ chủ đầu tư .

    Xem thêm : http://www.sunshineriverside.com.vn/p/chung-cu-sunshine-riverside.html

    Tổ hợp căn hộ Sunshine Riverside nằm trong quần thể của khu ĐT Nam Thăng Long, tiếp giáp với mặt đường chính 60m. Từ đây khách hàng có thể giao thông dễ dàng đến cầu Nhật Tân chỉ trong 5 phút đi bộ. Hạ tầng khu vực xung quanh dự án chung cư Sunshine Riverside được thừa hưởng mọi từ khu vực Tây Hồ và các dự án xung quanh như Ngoại Giao Đoàn, Ciputra, Ecolife Tây Hồ . Mặc dù tháng 9 mới ra mắt nhưng mà ngay từ hiện tại khách hàng đã có những quan tâm nhất định đến dự án .

    Các người có kinh nghiệm bất động sản nhà đất dự đoán đợt mở bán số một của dự án sunshine Riverside sẽ dẫn đến cơn sốt bất động sản nhà đất tại Hà Nội trong thời điểm tháng 10 năm 2016 này . Bởi thế, tính đến thời điểm thời đại ngày nay dù chưa biết mức giá thuê mở bán trong đợt này là bao nhiêu? nhưng lại đơn vị Cổ phần đất xanh miền bắc. đơn vị cung ứng chính thức của dự án đã nhận được rất nhiều những hợp đồng giữ chỗ của khách hàng để mua chung cư .

    Thanh khoản tốt bởi chức năng cho thuê .

    Có nhiều quan điểm cho rằng BĐS là một của cải lớn nên việc mua đi bán lại khá khó khăn đặc biệt là trong thời kỳ trong thị trường đang bị đóng băng Tuy nhiên đây mới chỉ là quan điểm một bề khi đánh giá nhìn nhận tính thanh khoản của bất động sản nhà đất hiện nay. Bởi trên thực tế có không ít dự án bất động sản nhà đất hot có khả năng sinh lời và hơn nữa nhiều người muốn mua mà ko có hàng bán, đó chính là còn chưa kế đến khả năng cho thuê của BĐS nếu như dự án đấy có địa điểm hot, gần các khu vực trung tâm, vui chơi, giải trí .

    Hơn nữa trong những năm tới đây lượng người từ nước ngoài vào Việt Nam sẽ tăng lên một cách đáng kể kéo theo đó là ý muốn mua nhà ở hoặc thuê nhà sẽ cao lên phát giác, Đặc biệt với nguồn cầu thuê nhà của người nước ngoài thì mức lợi nhuận từ việc cho thuê cũng hấp dẫn từ 6 - 8%/năm, cá biệt có những dự án lên 8%. Ngoài ra nhà nước VNam đang có cực kỳ nhiều chính sách ưu đãi cho người mua nhà .

    Những dự án của Phú Mỹ Hưng là một trong số ít hội họp đầy đủ các nhân tố này, thu hút đông đảo cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM chọn. Trước hết, đó là nhờ môi trường sống trong lành, xanh - sạch - đẹp, hạ tầng cơ sở hiện đại, các dịch vụ tiện ích đầy đủ và đặc biệt là cộng đồng dân cư ổn định, dân trí cao, nếp sống văn hóa, văn minh. Thứ hai, do đã được quy hoạch bài bản từ trước, nên mỗi dự án do Phú Mỹ Hưng đưa ra đều có sức bắt mắt tư nhân. Bởi vậy, trên thị trường nhà cho thuê tại nơi đây vô cùng rầm rộ, giá cho thuê hấp dẫn. Dự án Green Valley đang được chào bán trong thị trường là một giả dụ như. Tuy vậy nhưng, cần lưu ý, tính thanh khoản của bất động sản nhà đất phụ thuộc vào nhiều nhân tố như dự án dễ mua, vị trí dự án tốt, vai trò dùng linh hoạt hay uy tín, nhãn hiệu chủ đầu tư… Bởi vậy, bình thường, với dự án nhỏ lẻ, ít ích lợi, tính năng kết nối khu vực xung quanh không thuận tiện… sẽ khó thu hút người mua để ở lẫn cho thuê .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group