Skip to main content

Home/ Real Estate/ Căn hộ chung cư Sunshine Riveside - nơi ước tới chốn mong về
phamtuanktdt

Căn hộ chung cư Sunshine Riveside - nơi ước tới chốn mong về - 1 views

started by phamtuanktdt on 29 Aug 16
  • phamtuanktdt
     

    Đứng trên cương vị là một nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm và có chữ tín trên thị trường bất động sản nhà đất , chủ đầu tư dự án chung cư Sunshine Riveside đã cho ra mặt một ý tưởng thiết kế vô cùng khác lạ và thu hút. nằm tại địa điểm vàng trong lòng thủ đô, nơi mà chỉ cần nhắc đến thôi là đã có ko biết bao nhiêu người ý muốn sở hữu, hơn nữa những thiết kế xây dựng công trình nơi đây luôn hướng tới lợi ích cư dân, từ khuôn viên cây xanh tới thiết kế nội thất .

    Để có thể xứng khoảng tầm với vị trí vàng trong lòng thủ đô Hà Nội, chủ đầu tư dự án Sunshine Riveside đã phải vô cùng tâm huyết với bản vẻ thiết kế dự án. Đây là bản thiết kế xây dựng do chính các thợ thiết kế bậc nhất thế giới làm ra nên quý khách hàng có khả năng an trí về độ chuẩn xác và xuất sắc của nó .

    Xem thêm : http://www.sunshineriverside.com.vn/p/chung-cu-sunshine-riverside.html

    Dự án Sunshine Riverside là sự hài hòa giữa ba yếu tố Thiên - Địa - Nhân. Một không gian sống tràn ngập yếu tố xanh của thiên nhiên, cộng với các DV và ích lợi xuất sắc là điều mà chủ đầu tư dự án Sunsunshine hướng tới .

    toàn bộ căn hộ chung cư Sunshine Riverside đc xây dựng với hệ thống cây xanh 3 lớp, nơi đây giống với một cỗ máy lọc ko khí, giúp đỡ cho cư dân tại nơi này luôn đc thưởng thức một diện tích sống trong lành và tràn đầy sinh khí tốt. nổi bật hơn không ít các dự án khác Sunshine Riverside - Nam Thăng Long được toát lên trọn vẹn từ kiến trúc, tiện ích, tới môi trường sống, mọi gây một tổng thể tối ưu .

    Với hơn 66 % diện tích dành cho cảnh quan, mọi Sunshine Riverside sẽ đc bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với hệ thống cây xanh 4 lớp, đầy ấn tượng đem khoảng trống xanh tới từng chung cư, các khoảng tầm diện tích công cộng tiện ích . Sự nổi trội trong thiết kế của Sunshine Riverside chính là nỗ lực tuyệt đối hóa thiên nhiên vào diện tích sống .

    Cùng với hệ thống hạ tầng đời mới và tiện ích đồng bộ, Sunshine Riverside sẽ kiến tạo một "không gian sống sinh thái" đc lý tưởng hóa các tiện ích tiên tiến, mang lại cho trên thị trường một vị thế sống mới . Song song với đó, việc bổ sung và hoàn thiện 68 tiện ích cao cấp dành cho dân cư từ các khu thể thao ngoài trời, bể bơi ngoài trời, sân chơi thể thao, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại và đi bộ tới hệ thống hầm để xe thông minh với điểm nhấn là các giàn hoa từ lối vào hầm, khu vực wifi miễn phí…

    bên dưới đây là những lợi ích nổi trội và thiết thực nhất mà dự án căn hộ Sunshine Riverside đem lại, hãy xem thêm để hiểu rõ thắc mắc nhé .

    - Khuôn viên cây xanh, khu vườn thượng uyển, vườn hoa,….

    - Hệ thống an ninh đc lắp đặt đến 3 lớp tại các vị trí nhạy cảm như cổng ra vào, sảnh đón tiếp, hàng rào,..

    - Hệ thống trường mầm non, THCS, THPT chất lượng tốt, CLB năng khiếu, sân chơi dành tư nhân cho trẻ em….

    - Bể bơi 4 mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu ẩm thực BBQ, phòng tập Yoga, gym, caffe, ngân hàng, bar , ….

    - Có khuôn viên dành cho người đi bộ tập dưỡng sinh

    phía trên là những điểm tối ưu mà khách hàng chẳng thể bỏ qua mỗi khi nhắc đến dự án chung cư Sunshine Riverside . vấn đề thắc mắc còn lại của quý khách hàng chỉ là cân nhắc xem liệu với giá thuê như vậy thì tiện ích nhận lại có xứng đáng hay ko .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group