Skip to main content

Home/ Real Estate/ Biệt thự Xuân Phương
Dương Tất Thắng

Biệt thự Xuân Phương - 0 views

xuân phương tasco

started by Dương Tất Thắng on 20 Aug 16
  • Dương Tất Thắng
     
    Khu thành thị sinh thái Xuân Phương TASCO là nơi thu giãn cuộc sống lý tưởng, hòa mình vào ngẫu nhiên trong lành .

    I. Chủ đầu tư:

    đơn vị cổ phần TASCO là đơn vị sở hữu 40 năm khẳng định và tăng trưởng , 1 đơn vị uy tín và với vị thế cứng cáp trên thương trường. Tasco tập chung buôn bán - tập chung nguồn lực vào 4 ngành nghề .

    - Bất động sản

    - đầu tư cơ sở giao thông

    - xây dựng hạ tầng giao thông

    - vốn đầu tư & dịch vụ

    II. Quy mô dự án:

    - Diện tích sử dụng đất : 38 ha. Trong đó:

    - Đất ở bao gồm những Công trình nhà ở thấp tầng (biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà shop-house) có diện tích 11,6 ha.

    - Đất ở thành phố 4,6 ha.

    - Đất cây xanh mặt nước 6,4 ha.

    - Đất các Dự án nhà trẻ , trường tiểu học, trung học cơ sở vật chất và PTTH 3,06 ha.

    - Đất công cộng thành thị và khu vực 4.9 ha

    - Đất công cùng công ty ở 0.42ha.

    - Đất bãi đỗ xe và những dự án hạ tầng liên lạc trong thị thành

    III. Vị trí:

    vị trí trung tâm : Khu thị thành sinh thái Xuân Phương Tasco - Nằm ở khu vực phía Tây tỉnh thành Hà Nội (gồm Xuân Phương, Tây Mỗ,Vân Canh ).

    - Phía Đông giáp giới mang con đường quy hoạch (50m). khu tỉnh thành Mỹ Đình.

    - Phía Bắc giáp tuyến đường nai lưng Hữu Dực (50m), dân cư và đất của dự án khác.

    - Phía Tây áp trục đường 70, khu tỉnh thành Viglacera và dân cư.

    _ Phía Nam giáp tuyến phố . tuyến đường nai lưng Hữu Dực có kiểu dáng mặt cắt trục đường 50m, quy mô 8 làn xe. từ Khu thành thị sinh thái Xuân Phương Tasco mất 2 km tới trung tâm hành chính huyện Nam từ Liêm; phương pháp trung tâm Thể dục thể thao 1,5 km; phương pháp trọng tâm sắm tậu BigC chỉ 10 phút…………

    Khu đô thị sinh thái Xuân Phương TASCO được thẩm định cao bởi đường mới nai lưng Hữu Dực kéo dài đang trong giai đoạn hoàn thiện, từ vựng trí các dự án này nối đến KĐT Mỹ Đình chỉ mất hai ,5km.

    IV: Đặc điểm nổi bật:

    SHOPHOUSE - điểm thu hút Công trình KHU thị thành XUÂN PHƯƠNG TASCO

    với 1 căn nhà vừa ở, vừa kinh doanh là nhu cầu và ước mơ của phổ quát người Việt.

    Thấu hiểu và mong muốn tối ưu hóa lợi nhuận của người dùng , chủ đầu tư Dự án Khu tỉnh thành sinh thái Xuân Phương TASCO đã nhanh nhạy ra mắt " Shophouse - Nhà xã thương mại " kiểu mới

    - Khu nhà phường Shophouse được kí hiệu màu xanh nước biển trên bản đồ, ở những vị trí : TT1, TT4, TT7, TT8, TT10, TT13, TT15. Giáp mặt đường 40m, và sắp công viên trung tâm

    - mô phỏng hài hòa giữ mục đích ở và mục đích kinh doanh hiện đại cao cấp, có mục đích tối ưu hóa lợi nhuận của người dùng .

    xu thế đầu cơ đang được để ý Nhà thị trấn thương nghiệp shophouse tại các khu thị thành Xuân Phương TASCO không chỉ khắc phục được nhược điểm của nhà xã kiểu cũ: không được quy hoạch khái quát , ko gian cho những chức năng sinh hoạt và buôn bán không linh hoạt , mặt tiền phổ biến căn chật hẹp…., mà còn dung hòa được giá trị thương mại và công năng tiêu dùng phổ biến .

    những căn shophouse năm trong khu thị thành Xuân Phương TASCO sẽ tận dụng được tối đa nguồn quý khách thường xuyên đông đúc tại khu vực . mang hạ tầng đương đại , mặt cắt đường rộng 40m, lòng đường thoáng rộng, với lối đi riêng cho gia chủ.

    - sở hữu diện tích phổ biến là 90m2. Mặt tiền 5.5m. những diện tích ô góc 102m2, 120m2, 170m2. 2 hướng chủ đạo là Tây Bắc - Tây Nam. Được thiết kề không gian mở kinh doanh tầng một và sở hữu lỗi đi riêng cho gia chủ. ( hai mặt trục đường sớm muộn )

    những LÍ DO NÊN sắm KHU thị thành XUÂN PHƯƠNG TASCO

    - Khu thị thành Xuân Phương Tasco nằm trong quần thể phổ quát Dự án đã thực hiện như : Khu tỉnh thành Mỹ Đình, Khu nhà ở Viglacera, khu thành thị Vân Canh Hud, khu thành thị Vân Canh An Lạc, khu đô thị mới Vườn Cam … Khoảng cách từ trọng tâm huyện Nam từ Liêm đến Công trình Xuân Phương Tasco chỉ còn một.5km. với hạ tầng đồng bộ sẵn có:- Trường học: Hiện trong khu đô thị đã với cụm trường cấp I, cấp II và vườn trẻ của huyện Nam từ Liêm.

    - Chợ, siêu thị: Trong bán kính một,5km với Chợ Canh, chợ Cầu Diễn những chợ to của Hà Nội. Trong bán kính 4km có BIG C, Keangnam, Indochina.

    - Khu vui chơi tiêu khiển , công viên: Bản thân Dự án đã sở hữu tới 6,4 ha cây xanh, mặt nước, bí quyết Khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình hai km, bí quyết Keangnam, The Garden khoảng 5km….

    - đường TASCO là công trình tuyến đường trong khoảng con đường nai lưng Hữu Dực tới tuyến đường 70 do công ty Cổ phần Tasco làm chủ đầu tư sẽ được bàn giao vào ngày 31/8, sớm hơn dự định dự kiến ban đầu khoảng sắp một tháng để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và chuyên dụng cho Asians Indoor Game.

    sở hữu ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý và hạ tầng đồng bộ, dự án khu thị thành Xuân Phương Tasco sẽ là " điểm sáng " về tầng lớp biệt thự liền kề cuối năm 2016. cơ hội đầu cơ hấp dẫn cho các nhà đầu cơ.

    - Kết nối giao thông tiện lợi :

    trục đường nai lưng Hữu Dực đến các con phố 70 đi qua những khu thị thành Mỹ Đình một , 2; khu thị thành mới Xuân Phương TASCO ….. thuộc xã Mỹ Đình, thị trấn Cầu Diễn, phường Xuân Phương và đấu nối vào các con phố 70, được xây dựng theo hình thức hiệp đồng BT (để hoàn vốn cho dự án thì UBND thành thị Hà Nội đã ủy quyền công ty 38 ha đất tại khu tỉnh thành mới Xuân Phương và 3.000m2 tại 48 è cổ Duy Hưng).
    - con đường mang chiều dài 3,5 km, mặt cắt ngang đường rộng 50 m, gồm 8 làn xe chạy. Trong chậm tiến độ có 1 cầu bắc qua sông Nhuệ dài 70 m và một cầu vượt qua con đường sắt đất nước Bắc Hồng - Văn Điển dài 380m.

    - con đường được bề ngoài đồng bộ hệ thống chiếu sang dọc theo hè trục đường và dải phân cách giữa. Tổng vốn đầu tư dự án là một .543 tỷ đồng. đường dự kiến thông xe oto vào tháng 12 / 2016.

    - có điểm đầu Phạm Hùng và điểm cuối là Xuân Phương, tuyến đường Tasco hoàn tất thì tất cả những KĐT khu vực Xuân Phương Tasco , Đại Mỗ, Tây Mỗ, Vân Canh…thậm chí những khu ven đại lộ Thăng Long đều sẽ "lên giá" bởi thay vì phải đi lòng vòng cả tiếng đồng hồ trên phố 32 rồi luồn lách trên phố 70 vừa nhỏ vừa xấu, chỉ cần 8- 10 phút cư dân những KĐT này có thể về đến trọng tâm Mỹ Đình.
    Dương Tất Hiếu

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group