Skip to main content

Home/ Real Estate/ 1 vài điều cần lưu ý khi mua chung cư Richmond City
phamtuanktdt

1 vài điều cần lưu ý khi mua chung cư Richmond City - 1 views

started by phamtuanktdt on 11 Jul 16
  • phamtuanktdt
     

    Có lẽ nhắc tới các dự án căn hộ chung cư sang trọng, lộng lẫy ở Sài Gòn hiện nay tất cả mọi người không thể ko nhắc tới dự án Richmond City . chung cư Richmond City đc tích hợp đủ 1 số mẫu hình: căn hộ, office-tel, shophouse, trung tâm mua sắm và hệ thống ích lợi đời mới , đồng thời tên gọi cũng hướng đến việc hoàn thiện cộng đồng văn minh, một thành phố thu nhỏ phồn vinh giữa lòng Sài Gòn hoa lệ .

    chuẩn xác như ý nghĩa thông điệp của dự án: "New standand for living" - Chuẩn mực mới cho đời sống, tạiRichmond City Nguyễn Xí, hệ thống lợi ích nội khu và hạ tầng được đầu tư xây dựng cẩn thận nhằm phục vụ cao nhất sự tiện nghi và đẳng cấp cho cuộc sống của mỗi cá nhân. Mặt khác, nhờ cảnh quan thiên nhiên hòa hợp, không khí trong lành, vị trí vàng đẹp nhất Q. Bình Thạnh và sự tăng trưởng hạ tầng mạnh nơi đây mẽ tạo sức hút cho chung cư cao tầng RichMond City. Vào mỗi sáng hay chiều tối, cư dân có khả năng thả mình vào làn nước xanh mát, tận hưởng sự thư giãn, bỏ lại toàn bộ mệt mỏi ở bể bơi ngoài trời chất lượng tốt tại tầng bốn . Tầng một tới tầng 4 dự án cũng được tăng trưởng trung tâm thương mại sẽ thoả mãn ý muốn chọn mua của cư dân. Đặc biệt, nhằm đem lại chất lượng giáo dục cho cư dân nhí, dự án còn có trường mầm non chuẩn bị sẵn sàng bảo đảm tất cả yêu cầu chất lượng cao đào tạo giáo dục . Cư dân dự án Richmond City cũng sẽ không phải lo lắng về tình huống quá tải, chờ đợi cầu thang máy để giao thông tại căn hộ RichMond City bởi Chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống 4 thang bộ thoát hiểm và 14 hệ thống thang máy tốc độ cao phục vụ cư dân. Bên cạnh đó, vấn đề thắc mắc an ninh, an toàn tại dự án cũng đc đề cao với hệ thống an ninh 24/24, mạng lưới camera kiểm soát, đội ngũ bảo an chuyên nghiệp . Kim cương đỏ - một trong một số mẫu kim cương quý nhất Thế giới đc - biểu tượng tại chung cư cao tầng Richmond City, tượng trưng cho may mắn, năng lượng, sức khỏe và thịnh vượng. Richmond City đc thiết kế theo kiến trúc đời mới, trang nhã tạo thành khoảng trống sống tư nhân tư nhưng mà vẫn gần gũi cùng thiên nhiên .

    các quan tâm khi mua chung cư Richmond City

    xu hướng hiện nay nhiều hộ gia đình trẻ lựa chọn căn hộ thay vì mua đất làm nhà, lợi thế của căn hộ là hạ tầng cơ sở sẵn có, chỉ cần dọn về ở ngay trong lúc giá cả lại thấp hơn so cùng với việc mua nhà đất. nhưng mà lại không phải ai cũng biết và chọn lựa được một chung cư ưng ý. bên dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những kinh nghiệm thực tế từ 1 số người đã từng mua căn hộ .

    yếu tố hệ trọng số một mọi người cần cân nhắc lúc mua căn hộ đó chính là vị trí của BĐS, theo nhận xét của nhà đầu tư bất động sản nhà đất giỏi nhất Việt Nam thì vị trí bất động sản nhà đất quyết định giá trị . Muốn vậy mọi người cần chú ý các chi tiết sau .

    1. khoảng cách của bất động sản tới một số vị trí trung tâm

    cụ thể là khoảng cách từ dự án tới trung tâm thành phố, vài dự án cách trung tâm dưới 15 phút chạy xe thường đc ưa thích nhất và mua nhiều nhất so với toàn bộ 1 vài dự án khác. Dù vậy, tầm khoảng cách ko phải là toàn bộ. nếu dự án ở vùng ngoại ô, nhưng có hạ tầng tốt, di chuyển tiện lợi, thiết kế đẹp thì cũng vẫn có khả năng hút khách .

    2. Xem xét phong thủy căn nhà có hợp với chủ hay ko

    nếu ngân sách ko cho phép mọi người mơ mộng, thì với kinh nghiệm mua nhà đất này mọi người hoàn toàn có khả năng tự lựa chọn một dự án có địa thế đẹp với một mức giá thuê hợp lý . Phong thủy tốt là một vài nơi có địa thế " tiền thủy, hậu sơn ", hoặc đơn giản hơn là " gần sông, hồ ". Vì vậy, có rất nhiều chủ đầu tư như Vingroup, Phú Mỹ Hưng… đã mạnh tay đầu tư trong khu đô thị của mình 1 vài loại sông, ngọn núi nhân tạo. Sự đầu tư này thật sự ko uổng phí và đã làm gia tăng giá trị cho dự án lên bội phần .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group