Skip to main content

Home/ rakbadminton and healthy/ ศูนย์ผู้ปกครองหัวใจโดยอัลมอนด์
Marco Taa

ศูนย์ผู้ปกครองหัวใจโดยอัลมอนด์ - 3 views

started by Marco Taa on 19 Nov 16
jamewatchira and Marco Taa liked it
  • Marco Taa
     
    ศูนย์ผู้ปกครองหัวใจโดยอัลมอนด์

    อัลมอนด์ รูปแบบของถั่ว. ซึ่งถูกจัดอันดับเป็นหนึ่งในอาหารที่สมดุลสิบ.

    มันรวมเอาแง่มุมในเชิงบวกมากภายในเวลาเพียงเมล็ดอัลมอนด์อุดมไปด้วยภายในของกรดไขมันที่สำคัญในการกำหนดทิศทางของร่างกายได้. abo x ดีท็อกซ์เลือด g2x ประกอบไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว กรดไขมันไม่อิ่มตัวและ. นี้จะช่วยปรับปรุงขั้นตอนหรือคอเลสเตอรอลที่ยอดเยี่ยมและป้องกันองศาของไขมันที่ไม่พึงประสงค์ ทั้ง HDL และคอเลสเตอรอลนำไปสู่การถ่ายโอนผ่านกระแสเลือดในทิศทางของน้ำหนักร่างกายของร่างกายหรือค่อนข้างยากจน คอเลสเตอรอลปรากฏต่อการได้รับการตั้งรกรากและสะสมอยู่ในผนังหลอดเลือด เส้นเลือดที่กินศูนย์และหัว แป้งพัฟ อาหารเสริมกระดูก ข้อ ถ้ามันมีการผสมกับสารอื่น ๆ ค่อนข้างบ่อยลิ่มน้ำหนัก หลอดเลือดขัดขวางกระแสเลือด หากหลอดเลือดแดงเรียวศูนย์สามารถเรียกเจ็บป่วย และถ้าหลอดเลือดตีบในสมอง สามารถก่อให้เกิดอัมพาต แต่ถ้าร่างกายน้ำหนักส่วนเกินของคุณหรือเพิ่มก็จะให้การสนับสนุนได้รับการกำจัดของความน่าจะเป็นของการเกิดโรคศูนย์ Kaybee Perfect เคบี เพอร์เฟค L-Gluta Armoni แอลกลูต้าอาโมนิ คอเลสเตอรอลเพียงเพราะช่วยให้กระแสที่เหนือกว่า เหวี่ยงออกคอเลสเตอรอลออกจากผนังเส้นเลือด และถูกส่งตัวไปในทิศทางของตับที่มีต่อการกำจัดออกจากร่างกายได้อย่างราบรื่นพิเศษ

    จากการตรวจสอบสถานประกอบการหลักในยุโรปและอเมริกาพบว่า ถ้าตัวเองพยายามที่จะกินอัลมอนด์วันทำงาน, มือข้างหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสามารถหยุด LDL จะ 4% และสองการในกำมือวันสามารถกำจัด LDL ผ่านขึ้นไปทาง bio c ไบโอซี BGM Softgel II บีจีเอ็ม ซอฟเจล ทู ซึ่งรวมถึงผลการตรวจสอบที่ดีกับ เขียนขึ้นก็ออกมาในเวลาเพียงรูปแบบที่เหมือนกัน ในทิศทางของรูปแบบการรับประทานอาหารที่มีและอัลมอนด์โดยไม่ต้องมี ค้นพบว่าภายในกลุ่มที่กินอัลมอนด์ต่อไปมันจะช่วยลด LDL และ HDL ความเข้มข้นได้รับการปรับปรุง

    นอกจากนี้ยังมีการศึกษาของกลุ่มตัวอย่าง กินอัลมอนด์เป็นอาหารเสริมเป็นเวลา 6 สัปดาห์ในทิศทางของเวลาเพียงหนึ่งปีปฏิทินและหกเดือนทันทีหลังจากที่โปรแกรมอาหารปกติกินอัลมอนด์ที่เกี่ยวข้องกับอาหารประมาณ 52 กรัมในแต่ละวันถูกเมื่อเทียบ กรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและขยายความซับซ้อน อาหารเสริมบำรุงสมอง อาหารเสริมบำรุงสายตา มีกรดไขมันอิ่มตัวน้ำตาลน้อยที่สุดและลดคอเลสเตอรอลในฐานะที่เป็นสิ้นผลโดยตรงของการลบความเสี่ยงของการเจ็บป่วยกลางและโรคเบาหวานผ่านขึ้นมาในทิศทางของ 30-50%

    อัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยภายในเส้นใยโปรตีนวิตามินบีวิตามินอีและโอเมก้า 3 ซึ่งมีความสำคัญสำหรับการปรับปรุงการบำรุงรักษาโทรศัพท์มือถือของรูขุมขนและผิวผมและช่วยค่อยๆได้รับเก่า ไฟเบอร์เกินไปลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่มากที่สุดโดยการตาก

To Top

Start a New Topic » « Back to the rakbadminton and healthy group