Skip to main content

Home/ rakbadminton and healthy/ เห็ดหอมต้านโรคมะเร็ง
Marco Taa

เห็ดหอมต้านโรคมะเร็ง - 2 views

started by Marco Taa on 19 Nov 16
jamewatchira liked it
  • Marco Taa
     
    เห็ดหอมต้านโรคมะเร็ง

    สิ่งที่อาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติ, สูงสุดที่มีการค้นพบว่าเป็นเห็ดประเด็นสำคัญคือในแง่ดี เห็ดหอมรวมถึงความนิยมการแพทย์ Sena Marine Plankton น้ำตบเซน่า OMG Sense Serum โอเอ็มจี เซนส์ เมน เซรั่ม ชื่อเหียงเหียงจีนหรือดับเบิลสิ่งที่ญี่ปุ่นได้รับถือของเห็ดหอมและเอเชียเนื่องจากความจริงที่สมัยโบราณถือว่าเป็นยาอายุวัฒนะที่มีกลิ่นหอม ครีมโสมยูริ Yuri White Cream แชมพูเรมิ Remi Shampoo ทำให้การแข่งขันของร่างกายของคุณและความล่าช้าการสนับสนุนการเจริญเติบโต คนจีนและคนเก่าตะวันออกและผู้หญิงจึงกินมาก

    หลังของศตวรรษที่ 14, แพทย์ได้อ้างว่าจีนใช้เห็ดเป็นยาอายุวัฒนะรส การเคลื่อนไหวของโลหิตดีขึ้นในทิศทางของโรคหวัดที่อยู่, โรคหัวใจ, งูที่เป็นอันตรายและความก้าวหน้าป้องกันมะเร็ง

    ต่อมาในเวลาเพียงค ภายใน 1970 กับการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ต่าง ๆ ในประเทศญี่ปุ่นเพียงแค่แสดงให้เห็นว่าเห็ดรวมถึงสิ่งเช่นกรดอะมิโนที่เรียกว่าคอเลสเตอรอลที่ดีอิรินี้จะช่วยให้ไตต่ำกว่าไกลกว่า ยังคงให้ช่วงที่มีคอเลสเตอรอลในเลือดหายไปอย่างเห็นได้ชัด และมีเบติสแนนซี่ การเปิดใช้งานของหลักสูตรภูมิคุ้มกันของเซลล์การกระทำ ยับยั้งที่มีประสิทธิภาพสูงภายในการต่อสู้ หรือป้องกันไม่ให้เกิดความก้าวหน้าของตัวเลือกที่เซลล์มะเร็งมากเกินไป

    ในการรักษาด้วยสถาบันวิตามินและแร่ธาตุของญี่ปุ่น การทดลองในเรื่องนี้และที่ T Chloro Plus ที คลอโร พลัส V-Col By Chame วีคอล บาย ชาเม่ ผู้หญิงทุกวัยที่กินสดเห็ดใหม่เก้าสิบกรัมในชีวิตประจำวันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่จะนำเสนอคอเลสเตอรอลในเลือดลดลง 12% หากการกินเห็ด, 9 กรัมทุกวันทำการของคอเลสเตอรอลลดลงโดยวิธีการของ 7% แม้ว่าการตรวจสอบแก่ทุกคนที่ก่อนหน้านี้หกสิบ นานระบุว่าการสูญเสียคอเลสเตอรอล ลดลง 9% ต่อไปนี้การบริโภคเห็ด 1 สัปดาห์ที่

    ขณะที่นักวิจัยปฏิวัติที่รวมถึงการดำเนินการทดสอบทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเห็ดหอม รากสามสิบ คุณสัมฤทธิ์ Adoxy เอโดซี มันถูกค้นพบว่าความช่วยเหลือเห็ดหลีกเลี่ยงสภาพศูนย์หัวใจ ป้องกันโรคมะเร็งและโรคไวรัสอื่น ๆ การสำรวจยังพบว่านักโภชนาการ เห็ดหอมมีเหมาะกับการทำงานคอเลสเตอรอลเทคจะทำโดยทั้งร่างกายเมื่อสัมผัสที่มีต่ออัลตร้าไวโอเลตหรือรังสียูวีเมื่อเทียบกับพลังงานแสงอาทิตย์ ระบบยูวีที่จะแตกต่างใหญ่วัสดุคอเลสเตอรอลเทคเหมาะกับการทำงานในผิวเป็นวิตามินดีซึ่งจะช่วยต่อการรักษากระดูกและกล้ามเนื้อมีความทนทาน ป้องกันโรคโลหิตจางโรคกระดูกพรุน

    มะเร็งหลั่งส่วนใหญ่สถาบันญี่ปุ่น รายงานใด ๆ ที่เกี่ยวกับสารสกัดต่อเห็ด Me Love Mix มีเลิฟ มิกซ์ Nutroxsun นูทรอกซัน ระบุเนื้อหาที่สามารถเอาชนะเนื้องอกและมะเร็งมากที่สุด แนนซี่มาร์ตินเลนเป็นเนื้อหาที่มีสัดส่วน 80.7% และถูกสร้างขึ้นจากยังพิสูจน์ให้เห็นว่าเนื้อหา แนนซี่เป็นร่างกายโดยรวมที่สามารถชักชวนวิธีภูมิคุ้มกันเป็นอย่างดี รวมถึงการทดลองกับสารสกัดจากเห็ดหอมจะถูกค้นพบภายในน้ำตาลโมเลกุลที่เหนือกว่าที่รู้จักกันเป็นเลนต่อต้านเบต้ากลูแคนที่มีต่อ 2 รูปแบบของแนนซี่และที่ทำหน้าที่ในการส่งเสริมให้ระบบภูมิคุ้มกันในทิศทางของการติดเชื้อแบคทีเรียต่อสู้ และค่อยๆคลายตัวของเซลล์มะเร็ง การสาธิตเมื่อเทียบกับแนนซี่เลนที่ได้รับสารในทิศทางของคนส่วนใหญ่มะเร็งภายในร่วมกับยาเคมีบำบัดถูกค้นพบ เนื้องอกขนาดและการสูญเสียในแง่ผลกระทบของยาเคมีบำบัดก็จะเกิดขึ้นอย่างมีนัยสำคัญน้อย

To Top

Start a New Topic » « Back to the rakbadminton and healthy group