Skip to main content

Home/ Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư/ Ra mắt dự án biệt thự đồi Marina Hill Nha Trang
batdongsan3939

Ra mắt dự án biệt thự đồi Marina Hill Nha Trang - 1 views

Real Estate đất Realtor villa

started by batdongsan3939 on 08 Jul 18
  • batdongsan3939
     
    Hơn 80% căn biệt thự tại dự án vừa được chủ đầu tư giới thiệu với khách hàng và giới đầu tư tại TP HCM.

    Công ty Đồi Xanh Nha Trang - chủ đầu tư dự án cho biết, trong số hơn 80% sản phẩm được ra mắt, phần lớn các căn biệt thự song lập đã giao dịch thành công.

    Marina Hill được mệnh danh là "ngọc xanh phố biển" quy mô hơn 47.000 m2 nằm trên ngọn đồi Thiên Nga tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa). Dự án có một mặt được giáp với đường Nguyễn Xiển và cách trung tâm Phạm Văn Đồng chỉ 10 phút di chuyển.

    Theo chủ đầu tư, với vị trí này, vừa thuận tiện đi lại nhưng cũng đủ khoảng cách tách biệt để cư dân và du khách tận hưởng cuộc sống yên bình.

    Các căn biệt thự có tầm nhìn 360 độ ra toàn cảnh vịnh biển, đồi núi và thành phố Nha Trang. Sở hữu địa thế "nghênh thuỷ tọa sơn", khu biệt thự có môi trường sống xanh mát, không khí trong lành có lợi cho sức khỏe.

    Marina Hill được phát triển theo mô hình làng biệt thự nghỉ dưỡng khép kín toạ lạc dọc theo triền đồi theo xu hướng Go Green và Go Organic. Toàn bộ hệ thống cây xanh và đồi cỏ đều được chăm sóc bằng phân bón hữu cơ 100%. Đây cũng là một trong những điểm nhấn, tạo nên khác biệt của dự án tại thị trường Nha Trang.

    Định hướng của chủ đầu tư là biệt thự không chỉ để ở, nghỉ dưỡng mà còn giúp mọi người tận hưởng những giá trị sống xanh của thiên nhiên.

    Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư công bố về chứng chỉ LEED (hệ thống tiêu chuẩn xanh về kiến trúc hiện đại) được cấp bởi Hiệp hội bất động sản xanh Hoa Kỳ. Đây là một trong số dự án biệt thự nghỉ dưỡng ở Việt Nam tiên phong áp dụng chứng chỉ xanh từ khâu thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo dưỡng.

    Lối thiết kế mở cùng sự thân thiện với môi trường của kiến trúc xanh tạo nên không gian sống hài hòa với thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng, nước và mọi khí thải đều được xử lý. Bên cạnh đó, dự án sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng, vừa tránh tình trạng mất điện và vừa tiết kiệm chi phí năng lượng, bảo vệ môi trường .

    Bà Lê Thị Tú Anh - Giám đốc Công ty Đồi Xanh Nha Trang chia sẻ, một yếu tố khác giúp dự án ghi điểm với nhà đầu tư là "làng biệt thự" khép kín và an ninh 24/7.

    Ngoài không gian xanh tự nhiên, khu biệt thự còn sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ gồm: Spa, Yoga, gym, café sách, sân tenis, siêu thị, nhà hàng Á Âu, đài vọng nguyệt, sân tập golf và phòng chơi golf 18 lỗ đáp ứng nhu cầu thư giãn, vui chơi cho mọi cư dân. Vị trí gần trung tâm, cư dân cũng hưởng trọn thống tiện ích ngoại khu liền kề...

    Ngân hàng BIDV và đơn vị phân phối độc quyền Happy Land S là đối tác đồng hành cùng dự án. Dự án đang thi công cơ sở hạ tầng gồm hệ thống giao thông, thoát nước, móng biệt thự. Chủ đầu tư dự kiến bàn giao vào quý I/2019.

    Thanh Thư Website https://www.luxuvilla.vn

To Top

Start a New Topic » « Back to the Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư group