Skip to main content

Home/ Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư/ Phòng khám nha khoa uy tín tại tphcm
batdongsan3939

Phòng khám nha khoa uy tín tại tphcm - 5 views

nha khoa health dental dentis

started by batdongsan3939 on 19 Feb 19
  • batdongsan3939
     

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín thành phố Hồ Chí Minh? Vậy hãy đến nha khoa AVA, chúng tôi sẽ không chỉ giúp bạn có một hàm răng sáng, đều, đẹp mà còn bảo vệ nó thật khỏe mạnh, chắc chắn.


    Khi cuộc sống của con người ngày càng hiện đại và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao; con người đã chú trọng hơn đến vẻ đẹp của bản thân mình. Mà một trong những cách giúp mọi người có vẻ đẹp tự nhiên hơn, ít đau đớn, không nguy hiểm, chi phí không quá cao; đó chính là tìm một địa chỉ nha khoa uy tín thành phố Hồ Chí Minh uy tín để chỉnh sửa và chăm sóc cho một hàm răng sáng đều, đẹp tự nhiên.


    Vì sao nên tìm đến một địa chỉ nha khoa uy tín Hồ Chí Minh?


    Đến một địa chỉ nha khoa cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng đẹp, nhưng ngoài yếu tố thẩm mỹ, thì sức khỏe cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.


    1. Đến nha khoa để có một hàm răng khỏe mạnh


    Một hàm răng khỏe mạnh là một hàm răng không bị sâu, không bị lung lay và đạt được độ chính xác của các khớp cắn. Đảm bảo được các yếu tố này thì khả năng nhai của hàm tốt, không ảnh hưởng đến kết cấu hàm, ảnh hưởng đến khuôn mặt; cũng như khi thức ăn đã được nhai kỹ sẽ giúp giảm tải hoạt động cho dạ dày. Vì vậy nó không chỉ đơn giản là giúp hàm răng khỏe mạnh, mà còn giúp cho sức khỏe con người cũng được đảm bảo.


    2. Đến nha khoa để có một hơi thở thơm tho, sạch sẽ


    Một hàm răng có độ khít giữa răng với lợi, răng với răng hợp lý sẽ tránh được việc tồn đọng thức ăn lại ở các khe hở; mà vẫn đảm bảo có đủ khoảng trống để cho tuyến nước bọt tự lưu thông và làm sạch răng lợi. Chính nhờ điều này, kết hợp với vệ sinh răng miệng đúng cách sẽ giúp cho hơi thở luôn được thơm tho và sạch sẽ.


    3. Đến nha khoa để có một hàm răng đẹp hài hòa, một nụ cười tỏa nắng.


    Dù bạn có khuôn mặt trái xoan hay chữ điền, dù bạn có khuôn miệng nhỏ hay rộng; thì với một hàm răng trắng bóng tự nhiên cũng sẽ làm cho nụ cười của bạn trở lên rạng rỡ và gương mặt trở nên tươi tắn hơn.


    Nha khoa thẩm mỹ AVA - nha khoa uy tín thành phố Hồ Chí Minh


    Để mang lại vẻ đẹp tự nhiên và an toàn cho mọi người; nha khoa uy tín quận 10 - nha khoa thẩm mỹ AVA đã ra đời. Sau nhiều năm hoạt động với tinh thần trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chúng tôi đã trở thành một địa chỉ nha khoa uy tín, nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng thành phố Hồ Chí Minh.


    1. Nha khoa thẩm mỹ AVA - đa dạng dịch vụ - đảm bảo chất lượng


    Nha khoa AVA cung cấp hàng loạt các dịch vụ nha khoa chất lượng từ điều trị, phục hình cho đến thẩm mỹ như: chăm sóc răng miệng định kỳ, điều trị hàm hô, hở lợi, móm, vẩu, niềng răng, cấy ghép implant, chỉnh nha, bọc sứ, tẩy trắng răng… Nói chung đến với nhà khoa AVA, quý khách sẽ được chăm sóc răng miệng một cách toàn diện.


    Ngoài hiệu quả của dịch vụ, Nha khoa AVA còn đặc biệt chú trọng đến các yếu tố vô trùng để đảm bảo tính an toàn cho khách hàng. Do đó, mọi dịch vụ của chúng tôi đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế và tuân thủ đầy đủ các quy định nghiêm ngặt của cơ quan y tế có thẩm quyền từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp hình cho đến điều trị.


    Một quy trình khép kín và an toàn của Nha khoa AVA - nha khoa thành phố Hồ Chí Minh đã và đang mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


    2. Nha khoa thẩm mỹ AVA - trang thiết bị máy móc phong phú, tiên tiến


    Máy móc thiết bị hiện đại, đa dạng về chủng loại và nhiều về mặt số lượng, chính là một trong những thế mạnh của AVA mà rất địa chỉ nha khoa nào có thể làm được. Điều này giúp chúng tôi có thể chăm sóc răng miệng cho khách hàng dựa trên những nền tảng kỹ thuật cao nhất; đảm bảo thời gian điều trị nhanh gọn; điều trị không đau, ít gây ảnh hưởng đến cuộc sống và mang lại hiệu quả một cách tối đa nhất.


    Hệ thống máy móc của AVA được nhập khẩu mới 100%, thường xuyên được bảo dưỡng theo định kỳ; và kịp thời thay đổi theo công nghệ mới tiên tiến hơn. Máy móc không chỉ tốt mà còn nhiều cũng giúp cho chúng tôi có thể phục vụ khách hàng với số lượng lớn vào bất kỳ thời điểm nào mà không phải chờ đợi.


    3. Nha khoa thẩm mỹ AVA - đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành


    Nha khoa AVA có đặt ra tiêu chí tuyển dụng khá cao. Nên đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đảm bảo là các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, có chứng chỉ hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, thậm chí còn được học tập, tu dưỡng chuyên môn ở các nước có nền nha khoa phát triển hàng đầu thế giới; đội ngũ phụ tá cũng là những người có bằng cấp chuyên môn, đáp ứng được yêu cầu của từng vị trí.


    Ngoài yêu cầu về năng lực chuyên môn; chúng tôi cũng tuyển dụng một đội ngũ có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm, tận lực; có thái độ cởi mở, hòa nhã với khách hàng. Các bác sĩ, nhân viên của nha khoa AVA sẽ không chỉ phục vụ trong giờ làm việc, mà còn sẵn sàng nhận điện tư vấn khách hàng vào bất cứ thời điểm nào mà khách hàng cần đến chúng tôi.


    4. Nha khoa thẩm mỹ AVA - dịch vụ chuyên nghiệp


    Khách hàng sẽ không cảm thấy bối rối khi đến với chúng tôi vì nhân viên AVA sẽ tư vấn giúp quý khách thực hiện những quy trình rõ ràng từng bước từ khám nhận định ban đầu; thực hiện chiếu chụp cũng như làm các xét nghiệm và thủ tục liên quan; mỗi bước quy trình, quý khách sẽ được các nhân viên đồng hành và hỗ trợ.


    Ngoài ra, giá cả của từng loại hình dịch vụ cũng được niêm yết một cách công khai và không phát sinh thêm bất kỳ một khoản chi phí nào so với mức giá của dịch vụ mà khách hàng thực hiện. Chính vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, cũng như có thể so sánh giá với các địa chỉ nha khoa khác.


    Sau nhiều năm trong ngành, Nha khoa thẩm mỹ AVA đã mang lại nụ cười rạng rỡ và gương mặt tươi sáng cho hàng nghìn khách hàng. Chúng tôi cũng có rất nhiều khách hàng tin tưởng, yên mến, lựa chọn AVA là địa chỉ nha khoa uy tín thành phố Hồ Chí Minh chăm sóc răng miệng không chỉ cho bản thân khách hàng mà còn cho cả các thành viên khác trong gia đình, cũng như giới thiệu AVA cho bạn bè và đồng nghiệp. Ngàn lời nói không bằng một lần tự mình trải nghiệm. Vì thế nên quý khách hãy liên hệ với AVA qua hai cơ sở sau:


    Công Ty TNHH Nha Khoa Thẩm Mỹ AVA


    Địa chỉ : 283/91 - Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
    Hotline: (028) 6288.7777 - 22.297.297
    BS. Phạm Việt Hùng : 0916157777


    Website: https://benhvienthammy.com.vn - https://www.nhakhoaava.vn


    Hỏi đáp nha khoa https://www.facebook.com/NhaKhoaAVA

To Top

Start a New Topic » « Back to the Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư group