Skip to main content

Home/ Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư/ Giới đầu tư 'săn' đất nền sổ đỏ Bà Rịa- Vũng Tàu
ngocanhkiu

Giới đầu tư 'săn' đất nền sổ đỏ Bà Rịa- Vũng Tàu - 1 views

Real Estate Realtor đất

started by ngocanhkiu on 29 Sep 18
  • ngocanhkiu
     

    Hiện giới đầu tư đất nền ở Bà Rịa - Vũng Tàu đang có xu hướng hướng tập trung tìm kiếm những dự án pháp lý rõ ràng và tiềm năng phát triển tốt.

    “Thanh lọc” thị trường

    Khoảng một năm trở lại đây, thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành tâm điểm hấp dẫn các nhà đầu tư từ khắp nơi đổ về. Nguyên nhân là do hàng loạt công trình hạ tầng kết nối liên vùng đã được xây dựng và nâng cấp như cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 51.

    Đặc biệt là tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đang trong giai đoạn hoàn thành, giúp kết nối toàn bộ khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Bên cạnh đó, tuyến cao tốc Dầu Giây - Đà Lạt, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, các tuyến đường liên cảng, đường kết nối tới các bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải,...cũng được Nhà nước chấp thuận chủ trương xây dựng.

    Cùng với lợi thế giao thông, Bà Rịa - Vũng Tàu còn là điểm đến vô cùng quen thuộc của người dân các tỉnh miền Đông Nam Bộ vào dịp lễ hoặc những kỳ nghỉ cuối tuần. Theo thống kê, tính đến tháng 6/2018, doanh thu dịch vụ lưu trú của tỉnh đạt khoảng 4.550 tỷ đồng, tăng 12,5% so với cùng kỳ năm ngoái; doanh thu của dịch vụ lữ hành ước đạt 1.026 tỷ đồng, tăng 13,8% so với cùng kỳ. Dự báo, trong vòng năm năm tới, địa phương này sẽ trở thành một điểm du lịch hấp dẫn khi hệ thống cơ sở hạ tầng cùng các dự án lớn về giao thông đưa vào vận hành.

    Mục tiêu của Chính Phủ xây dựng đồ án là TP.Vũng Tàu thành “Đô thị du lịch biển- dịch vụ du lịch, thương mại quốc tế - dịch vụ hậu cần dầu khí, thủy hải sản, cảng biển hàng đầu của cả nước”. 

    Chính những điều này đã thu hút giới đầu tư bất động sản ồ ạt đổ về gom đất, đẩy giá tăng lên chóng mặt. Nhiều người dân có quỹ đất nông nghiệp rộng bắt đầu chuyển đổi mục đích sử dụng rồi tách thửa, phân lô bán nền tràn lan.

    Trước tình trạng này, vừa qua, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chỉ đạo tạm ngưng tiếp nhận, giải quyết hồ sơ tách thửa, san lấp mặt bằng, phân lô bán nền trên địa bàn kể từ ngày 15/8/2018. Đồng thời phối hợp cùng các cơ quan, ban ngành tiến hành thanh tra và xử phạt những dự án sai phạm, giúp thị trường ổn định hơn trước.

    Đất nền sổ đỏ tiếp tục tạo sóng thị trường

    Theo nhận định của các chuyên gia, những dự án đã hoàn thiện pháp lý, tiềm năng sinh lợi cao và được đầu tư hoặc phân phối bởi các doanh nghiệp uy tín đang là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

    Hiện thị trường đang chú ý đến dự án khu dân cư Ba Ria Gold City do Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Địa Ốc Phước Điền hợp tác đầu tư và phân phối.

    Điểm nổi bật của Ba Ria Gold City với khách hàng là tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 44A - Bùi Công Minh, trục đường chính kết nối từ thành phố Bà Rịa đến Long Hải và khu vực trung tâm hành chính huyện Long Điền, đồng thời kết nối trực tiếp với quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu,… Vị trí chiến lược này còn giúp Ba Ria Gold City dễ dàng thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của khu vực như chợ, trường học, trung tâm hành chính, bệnh viện, công viên quảng trường,...

    Hơn nữa, Ba Ria Gold City có lợi thế khai thác thương mại do nằm giữa hai khu vực phát triển sôi động là thành phố Bà Rịa và thị trấn Long Hải, liền kề khu vực dân cư đông đúc và trường Đại học Tư thục Trí Việt với quy mô lên đến 55 ha sẽ khởi công xây dựng vào đầu năm 2019

    Chị Nhung (Bình Dương) cho biết: “Sau khi tìm hiểu nhiều dự án ở Vũng Tàu, tôi quyết định mua hai nền đất Ba Ria Gold City vì thấy yên tâm về pháp lý lại được chủ đầu tư cam kết ký công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và bàn giao đất đúng theo thời gian thể hiện trong hợp đồng. Đồng thời tôi thấy hạ tầng cũng đang được xúc tiến đẩy nhanh tiến độ thi công.

    Ngoài ra một điểm cộng cho dự án Ba Ria Gold City là giá bán chỉ từ 6,5tr đồng/m2, rất thấp nếu so với mặt bằng giá bất động sản tại những khu vực lân cận của Bà Rịa Vũng Tàu từ 10-15%.”

    Hiện nay Phước Điền chào bán ra thị trường khoảng 120 sản phẩm cuối cùng để đáp ứng nhu cầu đầu tư của quý khách hàng, hàng tuần công ty luôn có xe đưa quý khách hàng tham quan dự án cũng như tiến độ thi công hạ tầng và tiện ích xung quanh dự án.

    Hotline PKD đất nền Bà Rịa 0967732911 (Zalo)
    Tấn Tài

To Top

Start a New Topic » « Back to the Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư group