Skip to main content

Home/ Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư/ Ca sĩ Hồng Nhung khoe biệt thự triệu đô cùng sân vườn xanh mát cây cối ở Mỹ
batdongsan3939

Ca sĩ Hồng Nhung khoe biệt thự triệu đô cùng sân vườn xanh mát cây cối ở Mỹ - 1 views

Real Estate Realtor villa

started by batdongsan3939 on 07 Jul 18
  • batdongsan3939
     
    Không gian biệt thự vô cùng rộng thoáng với lối trang trí nội thất kiểu Mỹ, thêm những góc sân vườn tĩnh lặng cùng cây xanh, thác nước đã khiến cho chốn đi về của nữ ca sĩ Hồng Nhung thêm đẹp mắt.

    Đối với ca sĩ Hồng Nhung, ngôi nhà luôn là nơi ấm áp để trở về sau những ngày lưu diễn bận rộn.

    Trong ngôi nhà ấy, nữ ca sĩ luôn tạo nên không khí ấm cúng và vui tươi dành cho các con mà còn tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và sang trọng ai nhìn cũng mơ ước khi ngắm tổ ấm của mình.

    Căn biệt thự của nữ ca sĩ Hồng Nhung có khá rộng rãi và được phân chia thành nhiều phòng. Hồng Nhung chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo.

    Cách trang trí từng không gian chức năng luôn có những điểm nhấn ấn tượng từ ánh sáng, từ những khung tranh và đặc biệt, mỗi góc nhỏ đều có vật dụng trang trí được tự tay nữ ca sĩ chọn lựa và đặt mua.

    Vì thế, biệt thự trở nên thân quen và ấm cúng hơn, sang trọng và gần gũi hơn.

    Khoảng sân sau dường như lại có sự đối lập với sân trước bởi nữ ca sĩ dành cách trang trí tĩnh lặng và yên bình nhất, từ cây cỏ đến cách décor tượng Phật tạo nên không gian an yên, bình dị.

    Nữ ca sĩ Hồng Nhung chú trọng tạo nên các tiểu cảnh với điểm nhấn là đá phong thủy, tượng Phật và cây cảnh để những khi mệt mỏi, cần tìm đến sự yên tĩnh thì đây sẽ là địa điểm không thể thích hợp hơn.

    Website https://www.luxuvilla.vn

To Top

Start a New Topic » « Back to the Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư group