Skip to main content

Home/ Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư/ Biệt thự nghỉ dưỡng Pearl Riverside Giang điền ~ Trảng Bom ~ Đồng Nai
batdongsan3939

Biệt thự nghỉ dưỡng Pearl Riverside Giang điền ~ Trảng Bom ~ Đồng Nai - 2 views

Real Estate đất Realtor

started by batdongsan3939 on 27 May 18
  • batdongsan3939
     
    Hơn 10.000 tỷ đồng được các nhà đầu tư lớn tập trung rót vốn, với mục tiêu biến KDL Giang Điền trở thành khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng đứng đầu Đông Nam Á.

    Hàng loạt thông tin " Đòn Bẩy" cộng hưởng cùng lúc trong thời gian gần đây đã, đang và sẽ làm cho thị trường bất động sản tỉnh Đồng Nai vươn lên một cách mạnh mẽ. Bắt đầu là thông tin Từ đầu tháng 3/2018, tỉnh Đồng Nai cho tách thửa đất, thị trường nhà đất liên tục biến động, tăng trưởng từng ngày.

    2017 là một năm bội thu trong hoạt động thu hút đầu tư trong nước, đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Với hơn 483 triệu USD vốn đầu tư nước ngoài, hơn 30 ngàn tỷ đồng vốn phát triển các dự án từ các nhà đầu tư trong nước và năm 2018 đầy hứa hẹn vốn đầu tư sẽ tăng hơn nữa khi các dự án lớn như cầu cát lái, sân bay long thành được phê duyệt và bắt đầu khởi công cùng với Chỉ thị của Nhà nước và UBND tỉnh quyết tâm biến Đồng Nai trở thành một trung tâm kinh tế phát triển mạnh mẽ.

    Với sự thay đổi về Luật TCTD (Tài chính tín dụng) cho phép các ngân hàng được phá sản và khoản tiền đền bù cho người dân có tiền gửi ở các ngân hàng chỉ 75 triệu, gây ra tác động cực kì lớn vào tâm lý người dân khi kênh đầu tư gửi tiết kiệm lấy lãi không còn là kênh đầu tư an toàn.

    Nắm bắt được các xu hướng " Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" mà Đồng Nai nói chung và khu vực KDL Giang Điền nói riêng đang nắm giữ, các nhà đầu tư có uy tín quyết tâm rót số lượng vốn lên tới 10 000 tỷ đồng nhằm biến KDL Giang điền trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, với khu nghỉ dưỡng trọng điểm nằm ngay trong KDL Thác Giang Điền là "biệt thự nghỉ dưỡng PEARL RIVERSIDE" nhằm phục vụ cho nhu cầu và tiềm năng phát triển của Tỉnh Đồng Nai.

    TỔNG QUAN DỰ ÁN PEARL RIVERISDE GIANG ĐIỀN

    Tên dự án: Dự án Pearl Riverside Giang Điền.
    Chủ đầu tư: Cong Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG.
    Đơn vị phát triển và phân phối độc quyền: Công Ty Cổ phần Dịch Vụ Và Đầu Tư Đất Xanh Đông Nam Bộ.
    Sở hữu vị rí đắc địa : Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai.
    Quy mô dự án: 79 hecta. Bao gồm: 150 biệt thự và 28 nhà liền kề.
    Tiện ích đầy đủ, đa dạng.
    Thổ cư 100%.
    Pháp lý : Đầy đủ, minh bạch và rõ ràng.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư group