Skip to main content

Home/ Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư/ Bà Rịa - Vũng Tàu: Thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ Đang trên đà phát triển
ngocanhkiu

Bà Rịa - Vũng Tàu: Thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ Đang trên đà phát triển - 2 views

Real Estate Realtor đất

started by ngocanhkiu on 29 Sep 18
  • ngocanhkiu
     
    Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam, với lợi thế về vị trí địa lý , thị xã Phú Mỹ đang đi đầu trong việc quy hoạch và phát triển đô thị gắn liền với ngành công nghiệp và dịch vụ…

    Những tháng vừa qua, thị xã Phú Mỹ được đánh giá là thị trường phát triển kinh tế bền vững với tỉ trọng công nghiệp - thương mại - dịch vụ đạt 75% , tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Những yếu tố giúp thị xã Phú Mỹ nâng tầm đô thị nói chung, và thị trường bất động sản địa phương phát triển nói riêng là:

    Nhu cầu bất động sản tăng nhờ chính sách nâng tầm đô thị thu hút dân cư

    Hiện trên địa bàn thị xã Phú Mỹ với tổng diện tích 333.84 km2, dân số 213.658 người, mật độ 640 người/km2, trong đó tỉ lệ lao động phi nông nghiệp nội thị đạt hơn 75%. Với chính sách quy hoạch và phát triển đô thị, nay thị xã Phú Mỹ đã thu hút số lượng dân cư đáng kể. Với xu hướng dân số tăng, quỹ đất hạn hẹp và hạ tầng được đầu tư đồng bộ. Dẫn đến các dự án bất động sản giáp khu dân cư hay liền kề khu công nghiệp, khu dịch vụ luôn có nhu cầu cao và tính thanh khoản tốt vẫn là điểm đến của các nhà đầu tư.

    Theo đánh giá từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản thị xã Phú Mỹ tăng trưởng khá mạnh, giá đất tại thị trường tăng trung bình là 2-3 triệu/m2 đối với sản phẩm dưới 2 tỷ. Tầm nhìn trong những tháng tiếp theo cho tới đầu năm 2019, giá đất tại đây còn gia tăng.

    Cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ

    Được chính quyền chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, thị xã Phú Mỹ đã mở rộng những tuyến đường lớn, nhằm kết nối thuận tiện với các vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam như: Tuyến Quốc Lộ 51 tập trung chính của 15 khu công nghiệp trong địa bàn tỉnh; Quốc Lộ 56 - Tuyến tránh TP. Bà Rịa khi hoàn thành sẽ rút ngắn cung đường vận chuyển từ các khu công nghiệp và hệ thống cảng biển Cái Mép-Thị Vải (thị xã Phú Mỹ) ra tuyến cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu và Quốc lộ 1 đến các khu vực kinh tế trọng yếu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên; Đường Vành Đai 4 TP.HCM quy hoạch tuyến đường đi qua địa giới hành chính của 12 huyện thuộc 05 tỉnh, thành phố; Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu với tổng chiều dài 77.6 km.

    Phát triển công nghiệp và dịch vụ góp phần thay đổi diện mạo đô thị

    Phú Mỹ là trung tâm Cảng biển lớn nhất khu vực phía Nam, trong đó phải nhắc tới cụm Cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải, có tổng 35 bến cảng, 17 bến đã được đưa vào hoạt động, bao gồm 7 bến cảng container với công suất 6,8 triệu teur năm, tổng chiều dài lên đến 4km. Định hướng của của thị xã Phú Mỹ đến năm 2030 sẽ phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp cảng biển - dịch vụ hậu cần cảng, cùng với đó là đẩy mạnh ngành công nghệ Logistics.

    Không những thế, đây còn là nơi tập trung của các cụm công nghiệp lớn: như Cụm KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò…Hằng năm thu hút lượng lớn lượt lao động vào khu vực sinh sống và làm việc.

    Với những yếu tố trên, thị xã Phú Mỹ đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản vào khu vực. Nhiều dự án với quy mô lớn được đầu tư triển khai và dần đi vào hoạt động. Đây là lợi thế để gia tăng giá trị bất động sản bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng còn có thể khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê, đầu tư sinh lời.

    Trong đó phải kể đến dự án Tân Thành Village 2, do Công ty BĐS Vừa Tầm Tay là chủ đầu tư. Dự kiến dự án chính thức tung ra thị trường vào ngày 30/9 sắp tới. Là dự án nằm ngay mặt tiền tuyến đường huyết mạch của thị xã Phú Mỹ, hưởng trọn các tiện ích vùng đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, hệ thống trường học các cấp, trạm y tế, bệnh viện, trung tâm văn hóa…, cùng những yếu tố phát triển của khu vực. Tân Thành Village 2, hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư lý tưởng cho khách hàng.

    Theo thông tin từ phía CĐT, dự án được bán ra với giá dự kiến từ 1,8 triệu/m2. Pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng riêng từng nền. Đây cũng là dự án có cơ sở hạ tầng được đánh giá đẹp nhất khu vực với hệ thống đường điện an toàn, có cây xanh, đường nhựa, sử dụng nước máy. Dự án Tân Thành Village 2 cũng đã phần nào góp phần vào sự phát triển thị trường bất động sản của khu vực.

    PKD bán đất nền bà rịa vũng tàu 0967732911 (Zalo)
    Ánh Dương

To Top

Start a New Topic » « Back to the Mua bán nhà đất - Đất nền, Căn hộ chung cư group