Skip to main content

Home/ MetArt/ Đầu thu DVB T2 GBSHD có gì đặc biêt?
mylinh851

Đầu thu DVB T2 GBSHD có gì đặc biêt? - 0 views

dau thu dvb t2 gbshd dual tv anten

started by mylinh851 on 09 Nov 15
  • mylinh851
     
    Thị trường truyền hình số mà cụ thể là đầu thu DVB T2 vừa chào đón 1 thành viên mới khá đạc biệt là đầu thu kỹ thuật số DVB T2 GBSHD của công ty CP GBS với giá bán lẻ là 890k/bộ. Vậy thực chất đầu thu GBSHD này có gì hot, có gi đặc biệt?

    Đầu thu GBSHD được lắp ráp ở Trung Quốc, còn các vi mạch và chipset nhập của Tập đoàn ST (châu Âu) tiêu chuẩn STiH252, người Việt Nam thiết kế toàn bộ phần cứng và phần mềm cũng theo tiêu chuẩn ST tích hợp vào. Có thể nói đây là sản phẩm của người Việt thiết kế theo công nghệ châu Âu, Trung Quốc chỉ lắp ráp thành phẩm. Nên các tính năng độc đáo này lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, duy nhất có ở GBSHD. Chức năng đặc biệt tôi muốn đề cập đến là chức năng Dual TV ngihax là xem đồng thời 2 kênh trên 2 Tivi và chức năng PIPTV- xem đồng thời 2 kênh trên 1 Tivi. Đây là tính năng mà các đầu thu DVB T2 trước chưa từng có nên có thể nói là rất đặc biệt. Lần đầu tiên, duy nhất ở Đầu thu kỹ thuật số mặt đất GBSHD cùng với những phụ kiện có trong tay:
    * 01 Điều khiển xa (RCU)
    * 01 Cáp HDMI
    * 01 Cáp AV 
    Các bạn hoàn toàn có thể xem đồng thời 2 kênh độc lập trên 2 tivi với độ phân giải HD hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực. 




    IMG


    IMG
    Đầu thu DVB T2 GBSHD với tính năng Dual TV được đánh giá cao.


    Chi tiết trong hộp thiết bị gồm:

    -Thân máy
    -Điều khiển + 01 cặp pin
    -Cáp AV
    -Cáp AV
    -Nguồn DC 12V
    -Hướng dẫn sử dụng (bằng tiếng Việt, màu sinh động, hình ảnh trực quan)

    Tính năng nổi bật, độc quyền ko đụng hàng của dau thu ky thuat so DVB T2 GBSHD là tính năng Dual TV - xem 2 kênh trên 2 TV khác nhau mà chỉ sử dụng 1 đầu thu GBSHD. Trên remote bấm nút PIP >> Dual TV, hiện ra danh sách kênh có thể xem khác kênh được. Muốn trở lại bình thường thì bấm nút PIP >> Đóng Dual TV. Thêm tính năng nữa độc đáo ko kém là PIP TV - xem 2 màn hình 2 kênh khác nhau trên cùng 1 màn hình TV Cũng bấm nút PIP >> chọn Kênh PIPD

    GIÁ BÁN NIÊM YẾT: 
    • Giá bán lẻ đầu thu kỹ thuật số DVB T2 GBSHD : 890.000 đ 
    • Bộ sản phẩm full box bao gồm: Đầu thu, remote, pin remote, nguồn, dây AV
    • Giá trên chưa bao gồm phí lắp đặt và anten DVB T2
    • Giá anten DVB T2: 200.000/chiếc
    Qúy khách hàng toàn quốc có nhu cầu mua đầu thu kỹ thuật số DVB T2 độc đáo này có thể alo qua sdt: 0908 220 932 or ORDER trực tiếp trên web theo đường link sau: http://truyenhinhsovietnam.com/dau-thu-dvb-t2-gbshd-xem-2-tivi-d26.html
    Lưu ý giá trên chưa gồm anten T2. Qúy khách ở xa chúng tôi sẽ SHIP HÀNG qua bưu điện. Mọi chi tiết mua bán sỉ lẻ liên hệ:




To Top

Start a New Topic » « Back to the MetArt group