Skip to main content

Home/ Japan Air/ Xin visa du lịch Trung Quốc ở đâu?
đặng ngần

Xin visa du lịch Trung Quốc ở đâu? - 0 views

started by đặng ngần on 13 Jan 15
  • đặng ngần
     

    Visa du lịch Trung Quốc\n có ký hiệu L với thời các loại thời hạn: Visa Trung Quốc loại 1 tháng 1\n lần, Visa 3 tháng 1 lần, 3 tháng 2 lần, Visa Trung Quốc 6 tháng và \nvisa Trung Quốc 1 năm nhiều lần với mục đích du lịch.

    Chính\n phủ Trung Quốc không áp dụng visa điện tử nhận tại sân bay quốc tế \ntrong lãnh thổ Trung Quốc chính vì vậy bạn muốn nhập cảnh vào Trung \nQuốc với mục đích du lịch thì điều đầu tiên yêu cầu là bạn phải có \nvisa.

    Cơ\n quan cấp visa cho người nước ngoài là tại Các Đại sứ quán và lãnh sự \nquán Trung Quốc tại quốc gia mà bạn đang có mặt. Ví dụ bạn đang ở Việt \nNam bạn có thể đến Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội hoặc lãnh sự quán \nTrung Quốc tại TP HCM để làm thủ tục xin cấp visa du lịch Trung Quốc \nhoặc visa thương mại Trung Quốc. Nếu bạn đang ở Hoa Kỳ bạn có thể đến đại sứ quán Trung Quốc tại Washington DC .......

    Nếu\n bạn không trực tiếp có mặt tại Cơ quan đại diện ngoại giao của Trung \nQuốc thì bạn có thể ủy quyền cho các trung tâm dịch vụ xin cấp visa Trung Quốc có uy tín tại nơi gần nhất. Tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ với Vietnam Tours theo địa chỉ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT NAM
    Địa chỉ 202 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 04 6256 8383 - 0967 25 5858


To Top

Start a New Topic » « Back to the Japan Air group