Skip to main content

Home/ Japan Air/ Đánh bay mụn với tịm dầu
đặng ngần

Đánh bay mụn với tịm dầu - 0 views

started by đặng ngần on 23 Oct 14
  • đặng ngần
     
    Chế độ ăn uống không hợp lý, do sự không cân bằng các tiết tố, do tâm trạng căng thẳng, stress hoặc do di truyền làm làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên của bạn bị thủ phạm mụn làm làm da xấu xí.

    Bạn rửa mặt thường xuyên hay trang điểm mà không tẩy trang sạch cũng làm cho mụn trứng cá phát triển, bạn đã phải sử dụng rất nhiều loại kem để thoát khỏi mụn nhưng không đạt kết quả như mong muốn. Thay vào đó, hãy tìm các loại tinh dầu nguyên chất. Năm loại tinh dầu chống mụn mạnh mẽ có thể giúp làn da mịn màng tự nhiên.

    * Lavender

    Tinh dầu oải hương có hương thơm nhẹ nhàng, có công dụng trị mụn trứng cá, giúp làm dịu làn da. Sử dụng tinh dầu lavender để rửa mặt hoặc làm kem dưỡng ẩm cho da. Hoặc, làm cho kem dưỡng ẩm của riêng bạn bằng cách kết hợp jojoba, hạnh nhân hay dầu hạt nho với tinh dầu hoa oải hương để giúp tẩy trang sau khi trang điểm.

    * Hương thảo

    Thông thường, chúng ta nghĩ về sử dụng hương thảo để thêm hương vị cho khoai tây hoặc thịt gà, không phải để chăm sóc da. Nhưng loại thảo dược thường bị bỏ qua này không làm sống lại kỳ diệu cho làn da. Nó cũng được biết đến với khả năng của mình để giảm bớt lượng dầu dư thừa trên da. Rosemary cũng có đặc tính kháng viêm được biết đến để làm giảm tấy đỏ và sưng phồng, đó là hoàn hảo để điều trị mụn. Có được làn da Glowy bằng cách thường xuyên sử dụng một chất tẩy rửa, chà hoặc kem dưỡng ẩm có chứa tinh dầu hương thảo tự nhiên làm se. Bên cạnh đó giúp làm sạch da, hương thảo cũng giúp cải thiện lưu thông, mà có thể giúp công ty và giai điệu. Đó là một loại dầu đa năng mà làm cho một bổ sung tuyệt vời cho vẻ đẹp của bạn thường xuyên.

    * Tinh dầu trà xanh

    Tinh dầu trà xanh có hương thơm ngọt ngào và
    sát khuẩn rất tốt, trà chứa chứa chất kháng khuẩn, chống nấm. Để trị mụn
    trứng cá các bạn dùng tăm bông để chấm tinh dầu rồi bôi lên nốt mụn,
    nếu da bạn nhạy cảm thì nên pha loãng với dầu jojoba để bôi.


    * Tinh dầu cam

    Tinh dầu cam có đặc tính kháng khuẩn và làm sống lại hương thơm của nó làm cho nó một lựa chọn tuyệt vời để phát hiện điều trị mụn. Kết hợp tinh dầu cam với dầu dừa hoặc dầu oliu hoặc dầu jojoba để thành sản phẩm trị mụn trứng cá và cho làn da đẹp tự nhiên.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Japan Air group