Skip to main content

Home/ Japan Air/ Hồng Nhung Booking giảm 30% giá vé máy bay đi Trung Quốc nhân dịp 30/4
le dung

Hồng Nhung Booking giảm 30% giá vé máy bay đi Trung Quốc nhân dịp 30/4 - 2 views

máy bay đi trung quốc

started by le dung on 23 Apr 14
  • le dung
     

    Vé máy bay đi Trung Quốc và vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ được đại lý vé máy bay đi quốc tế giá rẻHồng Nhung Booking phân phối trên toàn Việt Nam với giá cực kỳ cạnh tranh. Là đại lý của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế như: VietNam Airlines (VN Airline, VietNamAirline) , Vietjet Air, Malaysia Airlines, Thai Airway, China Airlines… Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phân phối vé máy bay với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi mang đến sự chuyên nghiệp nhất trong việc phục vụ khách hàng từ khâu đặt vé, giao vé đến việc thông báo cho khách hàng, nhắc nhở khách hàng trước chuyến bay để đảm bảo khách hàng không bị quên chuyến bay, khách hàng mang hành lý đúng quy đinh… Hỗ trợ khách hàng book vé giá rẻ trong các đợt khuyến mãi của các hãng hàng không. Đảm bảo mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng với vé máy bay bay đi Trung Quốc giá rẻ nhất, phục vụ khách hàng chu đáo nhất.


     


    Vé máy bay đi Trung Quốc


     


     


     


    Đặt vé máy bay đi Trung Quốc


     



     


    Hiện tại Đại lý vé máy bay giá rẻ Hồng Nhung đang cung cấp nhiều các đường bay đến các thành phố lớn của Trung Quốc như: Vé máy bay đi Quảng Châu Trung Quốc, Vé máy bay đi Bắc Kinh Trung Quốc, Vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc, Vé máy bay đi Thành Đô Trung Quốc, vé máy bay đi Hải Phòng từ các điểm đầu là Hà Nội hoặc Tp. HCM.


    Khách hàng đang có nhu cầu mua vé máy bay khởi hành đi Trung Quốc có thể chọn cách book vé cho mình theo các hình thức:


    1.      Đặt vé máy bay đi Trung Quốc tại phòng vé của đại lý:


     


    Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ


     


    Đại lý Hồng Nhung Booking khu vực Hà Nội


    Tổng đài đặt vé: 0473086666


    Địa chỉ: 522 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội


    Đại lý Hồng Nhung Booking khu vực TP HCM


    Tổng đài đặt vé: 0873048888


    Địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh


    2.      Đặt vé máy bay đi Trung Quốc qua.


    Hệ thống tổng đài: 0473086666 tại Hà Nội hoặc 0873048888 tại Tp. Hồ Chí Minh. Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện đến tổng đài của chúng tôi việc đặt vé trở nên cực kỳ đơn giản và nhanh chóng



    Khách hàng mua vé máy bay khởi hành đi Trung Quốc
     tại Hồng Nhung Booking sẽ được tư vấn đầy đủ về các thủ tục giấy tờ cũng như các quy định của các hãng hàng không, đảm bảo cho chuyến bay của bạn diễn ra hoàn toàn tốt đẹp không bị các sự cố ngoài ý muốn do thiếu thôn tin. Hành khách sẽ có những chuyến bay thoải mái từ đi Trung Quốc cùng với Hồng Nhung Booking.


     


     


    Săn vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ


     


    Vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc


     


    Nhiều khách hàng muốn tiết kiệm chi phí đi máy bay sang Trung Quốc, muốn tìm các đại lý vé máy bay giá rẻ, để đặt vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc. Hãy đến với Hồng Nhung Booking với bề dày kinh nghiệm hoạt động và hàng năm phân phối một thị phần không nhỏ vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc đến tay khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để đảm bảo quyền lợi tối đa khi khách hàng mua vé. Khách hàng có thể gọi điện đến 0473086666. Tất cả các thông tin về khuyến mãi giảm giá vé của các hãng hàng không mà chúng tôi làm đại lý sẽ được cung cấp đầy đủ cho quý khách hàng.. Đội ngũ tổng đài viên sẽ giúp khách hàng book vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc, cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả!

To Top

Start a New Topic » « Back to the Japan Air group