Skip to main content

Home/ Investment & Personal Finance/ Hyatt Regency Hồ Tràm Resort & Spa biệt thự biển
Biệt thự biển Hyatt Hồ Tràm

Hyatt Regency Hồ Tràm Resort & Spa biệt thự biển - 2 views

started by Biệt thự biển Hyatt Hồ Tràm on 22 Oct 21
  • Biệt thự biển Hyatt Hồ Tràm
     

    Hyatt Regency Hồ Tràm khi là dự án biệt thự nghỉ dưỡng còn mới trên hồ nước Tràm được IFF Holdings phát triển. Cùng với, dự án công trình đc hoạt động do tập đoàn Hyatt – ở trong top 10 bộ phận hoạt động hotel lớn nhất quả đât.



    Điểm nổi trội nhất khi nhắc cho Hyatt Regency Hồ Tràm Residences là một nằm ven bãi biển tuyệt đẹp, view nhìn ra bãi tắm biển lãng mạn. Hyatt Regency hồ Tràm Residences ở gần tại trước mặt mặt đường ven biển, xã Phước Thuận, huyện Xuyên gỗ hương, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đây được gọi là trục mặt đường chính ven biển hồ nước Tràm. Bất động sản này được nhìn nhận khi là hoàn chỉnh cho một khu nghỉ dưỡng xét về cả mặt dự án có lãi lẫn điểm đến lựa chọn cao điểm nghỉ ngơi cho tất cả gia chủ sau nhiều ngày tháng làm việc mệt mỏi.




    • Bất Động Sản Phạm Ngọc Hạnh

    • Hotline: 0911 79 79 06

    • Văn phòng: 420 Võ văn Kiệt, phường Cô Giang, Quận 1

    • www.phamngochanh.com



    căn biệt thự Hyatt Regency hồ Tràm Residences nắm giữ vị trí độc đắc, tuyệt vời cho toàn bộ kì nghỉ của mình khi từ dự án công trình ta có thể thuận tiện di chuyển đến:



    - di dời về TP.HCM khoảng rộng 1h đi xe đi theo đường quan trọng Quốc lộ 51 và cao tốc Long Thành - Dầu Giây



    - di dời đi cảng hàng không nước ngoài Long Thành tầm 50 phút đi theo Quốc lộ 51 từ đây dịch chuyển đi đồng nai, bình dương trở nên thuận tiện rộng.



    - di dời cho trung tâm cao điểm suối nước nóng Bình Châu, nhiều du lịch Long Hải – Phước Hải, cụm cao điểm hồ Cốc – hồ nước Tràm, nhiều du lịch Bình Châu – Phước Bửu, khu cao điểm đại dương Long Hải, đảo Long Sơn bán kính chỉ còn 10 - 12 km với thời điểm di chuyển hết khảng 15 -20 phút



    - dịch chuyển đi cho trung tâm Tp. Vũng Tàu, TP. Bà Rịa Vũng Tàu chỉ mất 10 - 15 phút



    - gần cạnh The Bluffs Golf Course cũng như The Grand Casino 2 khu vui chơi lừng danh Bà Rịa Vũng Tàu.



    bên cạnh đó thì những đường, hạ tầng hạ tầng đc xây dựng sau đây gần như cầu Cát Lái, vành đai 4... Sẽ rút ngắn khoảng cách dịch chuyển từ Bà Rịa - Vũng Tàu đi những tỉnh địa điểm mặt Nam.



    địa điểm dự án Hyatt Regency hồ nước Tràm Residences tiên phong các dự án công trình hạ tầng điển hình nổi bật. Thúc đẩy Bất Động Sản Nhà Đất tăng trưởng mạnh. Rút ngắn khoảng cách giữa hồ nước Tràm cùng với những tỉnh, TP. Hồ Chí Minh sát bên. Giống như tỉnh đồng nai, bình dương, Biên Hòa. Góp phần đi lên du lịch hồ nước Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu. Các dự án công trình hạ tầng lớn như:




    • sân bay nước ngoài Long Thành

    • sân bay quốc tế Lộc An

    • đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

    • cao tốc Bến Lức – Long Thành

    • lan rộng ra quốc lộ 51



    hồ nước Tràm được xem là 1 trong bãi tắm biển hoang sơ tốt nhất hành tinh. Mỗi được kênh truyền hình CNNGo của Mỹ bình chọn. Nắm giữ cung đường sát biển dài ra hơn nữa 30km, từ Vietsopetro cho The Grand. Địa điểm quy tụ đủ tiềm lực đi lên du lịch nghỉ ngơi. Thu hút cả khác nước ngoài quốc tế vì vị trị giáp giữa rừng cũng như hồ. Hồ Tràm sở hữu nét thơ mộng, sự kỳ vĩ núi đồi, hoang sơ đại dương xanh – bờ cát trắng – nắng kim cương.



     



    cùng với vị trí ích lợi, Hyatt Regency hồ Tràm Residences tiếp tục hóa thành chọn hấp dẫn đến người sử dụng mua với thị hiếu nghỉ dưỡng cũng như là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch nghỉ ngơi giải trí nhờ vào ưu thế về địa chỉ quà. Cùng với Hyatt Regency hồ Tràm Residences đem lại cơ hội kim cương dự án mang lại quý anh (chị) nào muốn mua để cho thuê lại hoặc dự án có lãi trong khoảng thời gian đến.



    Hyatt Regency hồ nước Tràm khu nghỉ dưỡng và Spa - dự án công trình nghỉ dưỡng gồm có 63 biệt thự biển cũng như khối khách sạn cùng với hơn 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao. Nơi đây dự án cao cấp sở hữu khu biệt thự Branded Residences có tên Hyatt Regency mới nhất trên miền nam. Dự án công trình nằm ở tại con đường sát biển, phước thuận, xuyên gỗ thơmgỗ, Bà Rịa – Vũng Tàu. Bao gồm biệt thự nhưng cả nhà tiếp tục thực hiện sẽ mang tên là Hyatt Regency Ho Tram Residences và được đi lên do IFF Holdings cũng như sẽ được khai quật hoạt động bởi tập đoàn Hyatt.



    Quy mô: 63 căn biệt thự:

    - 05 khu biệt thự bên hồ 4PN - diện tích S: 975 - 1000m2

    - 02 căn dinh thự 5PN - diện tích S: 850m2

    - 11 căn biệt thự biển 3PN - diện tích S: 475 - 870m2

    - 31 biệt thự vườn 3PN - diện tích: 439 - 660m2

    - 14 khu biệt thự khu vườn 2PN - diện tích S: 290 - 400m2

    thiết kế kiến trúc: MapsDesign (Singapore)

    quy hoạch cảnh đẹp – nội thất: PIA (Thái Lan)

    Tổng thầu thi công: Coteccons

    tiện ích: Detox Spa 1ha chuẩn quốc tế đầu tiên tại hồ nước Tràm, hồ nước tập bơi chuẩn Olympic 50m, kid camp mang đến trẻ em, nhà hàng quán ăn ven biển, …

    yêu cầu bàn giao: hoàn thiện full thiết kế bên trong

    Pháp lý: nắm giữ 50 năm, tiếp nối bảo trì đi theo quy định pháp lý

    ngân hàng hỗ trợ: Vietinbank

    thời điểm khởi công – giao dự kiến: T4/2021 – Q2/2023



    thời gian chào bán dự kiến: 30/01/2021



    giá dự kiến: từ 18 tỷ - 68 tỷ

    - căn biệt thự mặt biển: 68 triệu/m2

    - căn biệt thự hướng biển: 59 - 63 triệu/m2

    - căn biệt thự vườn: 48 - 58 triệu/m2



    lợi ích chất lượng cao Hyatt Regency hồ Tràm Residences




    với các giá trị hiện tại thực nhưng Hyatt Regency hồ nước Tràm Residences đem đến thì đi song cùng với nó phải có nhiều lợi ích phải đẳng cấp tuyệt hảo giúp quý khách cải tiến vượt bậc giá trị cuộc sống cũng như có nhiều Dùng thử hoàn thiện. Nhiều tiện ích trong nội khu Hyatt Regency hồ nước Tràm Residences đầy đủ tiện nghi mang đến cuộc sống sang trọng bao gồm: khu vui chơi, sân chơi trẻ con, hồ tập bơi giành riêng cho người rộng lớn cũng như trẻ con, công viên cây xanh phối hợp với hồ tập bơi, Forest Hill, Retreat Spa, lounge & bar, quán ăn mặt đại dương, khu vui chơi công viên nước trẻ em, sảnh tiệc và hội nghị...




    Một ngày sống Hyatt Regency Ho Tram, quý khách tiếp tục được tận hưởng những khoảnh khắc giá trị bên gia chủ cùng với ích lợi chất lượng cao nước ngoài, thả mình giữa cuộc sống xanh cũng như tái tạo ánh sáng tích cực.





    sang trọng sống còn mới cùng với "wellness"



    report phát tài năm 2021 được hãng chăm sóc Knight Frank ra mắt vừa mới qua cho thấy, Việt Nam xuất hiện tốc độ tăng trưởng người siêu giàu tiện đứng đầu trái đất với 31% trong khoảng 5 năm tới. Không riêng gì nước ta, địa điểm Á Lục cũng tận mắt chứng kiến tốc độ không nghỉ trưởng nhóm người này sớm nhất có thể nhân loại cùng với mức không ngừng 39%, so với mức không ngừng trung bình 27% trái đất.



    Càng giàu có, nhân sự càng đào bới nhiều giá trị cảm giác và tâm trạng. Thị hiếu của giới thượng lưu đã thay đổi đáng kể từ khi Covid 19 xuất hiện. Nếu như như trước đây, các người giàu đưa ra sang trọng của các bạn bằng sự việc sở hữu dàn xế hộp bóng loáng, phi cơ, du thuyền nhiều tỷ đồng cùng những chuyến du lịch cao cấp thì hiện nay, bọn họ kiến tạo vị như thế của riêng mình bằng sự việc sở hữu các BĐS đồ hiệu và đậm chất "Wellness".



    "Wellness" khi là du lịch nghỉ dưỡng hướng đến chăm sóc sức khỏe, suy xét tinh thần và phát triển bạn dạng thân. Tận hưởng kỳ du lịch nghỉ dưỡng "Wellness", mọi người dành riêng cho bản thân những thời điểm hơn nhằm lắng nghe khung người, bồi đắp y tế chắc chắn, tinh thần sảng khoái sau những chuỗi ngày làm công việc mệt nhọc và căng thẳng.



    trên nước ta, các chuyên gia Savills đánh giá, cùng với việc sở hữu hơn 2.500 km bãi biển, nước ta là thị trường sức hút giới siêu giàu nội địa cũng như người mua quốc tế để sở hữu nhiều BĐS Nhà Đất sinh vật đảo như 1 căn nhà thứ nhị. &Quot;Các nhóm siêu giàu thường muốn ở ở nhiều khu vực riêng, chất lượng cao riêng mà vẫn đáp ứng được vấn đề hạ tầng giao thông, văn hóa, cùng những nhu cầu chất lượng thiên nhiên cao vào không khí thoáng rộng, xanh mát và ích lợi đủ đầy. Việc giới siêu giàu nắm giữ các BĐS sinh thái đảo tiếp tục chính là xu hướng trong tương lai", chuyên gia Savills Việt Nam chắc chắn.



    nhiều địa danh giống như hồ nước Tràm (cách thành phố chỉ 90 phút di chuyển bằng ô tô) vốn dĩ là nhiều viên ngọc ẩn mình trong quãng thời gian qua sẽ hình thành một điểm đến lựa chọn Wellness thu hút đứng đầu nhân loại, quy tụ đại gia, đại gia từ khắp nơi chăm bẵm đến.



    Hyatt Regency Ho Tram: lựa chọn hoàn hảo



    nếu như người giàu nhất nhân loại Bill Gates đã phải dành riêng cho 7 năm nhằm xây dựng khu biệt thự hoàn toàn nhờ cuộc sống, huyền thoại làng golf Tiger Woods săn lùng căn biệt thự nghỉ ngơi trên nhiều đảo bốn nhân để có không khí yên tĩnh cây cối bao phủ xung quanh, thì giới nhà giầu Việt Nam giờ đây chỉ là đã từng đến đó Hyatt Regency Ho Tram khi là đc đắm mình trong cuộc sống phong thủy hữu tình.



    Hyatt Regency Ho Tram là dự án công trình khu biệt thự hàng hiệu bên đại dương do IFF Holdings cùng công ty lớn Hyatt phát triển quy mô rộng 9 héc-ta gồm có 63 biệt thự, khối hotel hơn 280 khu vực cùng hệ thống tiện ích yêu cầu 5 sao.



    đối với Hyatt Regency Ho Tram Residences, bộ phận đi lên kim chỉ nan sẽ là căn nhà thứ hai giành cho nhiều gia chủ thượng lưu nên nhân tố phong thủy là một yếu tố hàng đầu phải được đảm bảo trong tiến trình thiết kế cũng như quy hoạch để đem đến sức khỏe, thịnh vượng và Dùng thử nghỉ ngơi riêng biệt cho người chủ và khách lưu trú. Trong đó, nước và màu xanh là hai yếu tố đc dự án cao nhất trong thiết kế cảnh quan toàn dự án. Chính vì Lý Do này đã thử thách đội ngũ xây dựng phải tìm tòi các ý tưởng đột phá cho từng loại căn hộ để gồm nhiều người sở hữu khi nắm giữ mặc dù là căn biệt thự mặt tiền hồ, căn biệt thự đồi hay căn biệt thự vườn đều cảm thấy tự hào.



    Từ bên phía ngoài, gồm biệt thự đều được thiết kế 2 lớp tường cây xanh bao phủ đề cao cuộc sống riêng tứ, độc lập nhưng mà nhưng vẫn gần gũi với cuộc sống, tôn lên giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật, cũng như rộng cả là quy chuẩn để khẳng định sang trọng, địa vị cộng đồng của gia đình.



    "Dự án này sẽ tạo chuẩn mực còn mới đến môi trường dịch vụ nghỉ dưỡng trên hồ Tràm. Hyatt Regency Ho Tram Residences đảm bảo tiếp tục đưa tới cho khác nước ngoài cũng như gia chủ một kỳ nghỉ tràn trề ánh sáng mặt hồ, một 'ngôi căn nhà thứ hai' với các Trải Nghiệm đẳng cấp", ông Stephen Ho, chủ tịch Khối đi lên cũng như hoạt động Hyatt Á Lục Thái bình dương nói.



    Nguyên Nhân nên dự án Hyatt Regency Ho Tram

    số lượng giới hạn chỉ 63 căn => căn biệt thự nằm trong hàng hiếm giá trị gia tài càng không nghỉ cao.

    vị trí dự án vô cùng đắc địa: gần cửa ngõ dẫn trong cung mặt đường nghỉ dưỡng 5* hồ nước Tràm, giáp Novaworld Wonderland & ngay Melia hồ Tràm.

    mang thương hiệu: Hyatt Regency – Top 3 tên đẳng cấp Nhất & nhiều năm Nhất công ty lớn Hyatt.

    độ phủ sóng quy hoạch chỉ rơi vào khoảng 25% tại toàn dự án, 25% phân bổ bao gồm: một khối hotel, địa điểm spa, khu vực hội nghị và 63 biệt thự.

    giá bán những dự án second trang chủ tăng 5 – 10% và những Bất Động Sản Nhà Đất mặt tiền đại dương tăng 7 – 10% đối với thời điểm cuối năm 2019.

    nắm giữ trong số những cung mặt đường đại dương đẹp nhất mặt Nam rộng lớn 30km từ Lộc An mang lại Bình Châu.

    trung tâm lợi ích xuất hiện 2 hồ nước bơi đạt tiêu chuẩn oplympic cùng với 1ha diện tích S của dự án công trình để quy hoạch “Detox Spa” đạt chuẩn quốc tế mới nhất tại hồ nước Tràm.



    địa chỉ sách lược HYATT hồ nước TRÀM ?

    Hyatt Regency Ho Tram nắm giữ vị trí hoàn hảo mang đến toàn bộ kì nghỉ của gia đình bạn: chưa đến TPHCM từ 90 phút đi xe; biện pháp cảng hàng không Long Thành 60 phút cũng như liền kề khu cao điểm suối nước nóng Bình Châu, nhiều du lịch Long Hải – Phước Hải, cụm du lịch hồ Cốc – hồ Tràm, các du lịch Bình Châu – Phước Bửu hay biện pháp địa chỉ cao điểm nổi tiếng giống như hồ Long Hải, đảo Long Sơn (cách 10 – 12 km).



    với địa điểm ích lợi, Hyatt Regency hồ nước Tràm sẽ trở thành chọn hàng đầu cho quý khách nhà nghỉ ngơi cũng như khi là điểm đến tươi đẹp cho các chuyến du lịch nghỉ ngơi thư giãn nhờ ưu thế tiện lợi, công ty động và chưa tốn kém Chi phí máy bay..

    giao thông thuận tiện

    giao thông thuận lợi chỉ cách 90km - mất 01h45 phút lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh xuống Vũng Tàu (trước đây là 4 tiếng).

    cảng hàng không quốc tế Long Thành dự định hoàn thành năm 2022, cách hồ Tràm 50 phút lái xe, hứa hẹn đưa hồ nước Tràm hóa thành điểm đến lựa chọn du lịch nghỉ ngơi cho tất cả người dân Sài Gòn và khách quốc tế.

    cùng với vị trí gần kề The Bluffs Golf Course và The Grand Casino cùng kiểu dáng thiết kế với style đương đại và sang trọng, Hyatt Regency hồ nước Tràm thực sự là khoản đầu tư đầy hấp dẫn mang đến thị trường BĐS Nhà Đất second-home. Chưa dừng lại ở đó, tên Hyatt tiếp tục chính là yếu tố quan trọng đóng góp phần đáp ứng sự không nghỉ trưởng của khoản đầu tư này.



    hồ Tràm – ngôi sao 5 cánh đang được lên từ Covid-19

    - giá nhiều dự án công trình second Home tăng 5 – 10% cũng như những BĐS Nhà Đất trước mặt biển tăng 7 – 10% so với cuối năm 2019

    - giá bán thuê phòng bất định nhẹ

    - Tỉ lệ lắp đầy khu vực cao đạt 70 – 80% vào Q2/2020

    - sở hữu giữa những cung con đường hồ đẹp nhất mặt Nam trải dài 30km từ Lộc An mang đến Bình Châu

    - Thủ phủ khu nghỉ dưỡng triệu đô cùng với sự kết nối của rất nhiều công ty dự án rộng lớn cũng như tin cậy trong nước cũng như nước ngoài

    lân cận Đà Lạt, Vũng Tàu và Long Hải, thì hồ Tràm sở hữu địa chỉ sát bên TP. Hồ Chí Minh HCM khi chỉ có võn vẹn từ là 1,5 – 2h đồng hồ đi xe, hồ Tràm trở thành điểm đến lý tưởng mang đến khách cao điểm trong nước thành phố Hồ Chí Minh, khi nhưng thị hiếu nghỉ dưỡng thời điểm cuối tuần tăng cao.



    ích lợi của dự án công trình Hyatt Regency Ho Tram xuất hiện gì ?

    trung tâm ích lợi nhà đề ốc đảo

    Hyatt Regency Ho Tram khu nghỉ dưỡng and Spa xuất hiện khu lợi ích với công ty đề ốc đảo tiện ích tiếp tục được bao bọc do những mảng rừng cây cuộc sống, mang lại cảm thấy hoang sơ bóc biệt cùng với trái đất văn minh bên phía ngoài. Dự án công trình cùng với 2 hồ nước tập bơi đạt tiêu chuẩn oplympic được sắp xếp lần lượt khi là ven biển cũng như trung tâm ốc đảo tiếp tục mang tới sự tùy lựa chọn cho khách hàng trong quá trình Trải Nghiệm sau đây.

    nhà dự án rất chú ý trong công việc phát triển và bảo tồn hệ sinh vật thiên nhiên, thông qua việc tận dụng hệ cây cối thiên nhiên sẵn thay vì chặt bỏ cũng như thay thế bằng nhiều giống cây mới chưa thích hợp. Việc này nhằm mang đến sự tham gia chân thực nhất dành cho nhà đầu tư với hệ sinh vật vùng bản của hồ nước Tràm



    Forrest Hill Retreat Spa

    Forrest Hill Retreat Spa là một sự đáp ứng mang ý nghĩa thức thời đó dành cho các khách hàng hang của bạn. Khi nhưng nhà đầu tư đã ưu tiên dành riêng ra hẳng 1ha diện tích S của dự án công trình nhằm quy hoạch “Detox Spa” đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại hồ nước Tràm

    khu vực Spa được lấy cảm hứng xây dựng từ thẩm mỹ và nghệ thuật Đan Mây Tre thủ công của nước ta, cùng với việc nhiều khổi căn nhà, phòng kiểm tra được thiết kế với như những giỏ mây đan bằng tay thủ công và nằm len lõi trong những rừng cây, nơi đc nối với nhau bằng những chiếc cầu treo gỗ tạo cảm nhận phiêu lưu ngay vào chính việc di dời của chúng ta.



    căn biệt thự Hyatt Regency Ho Tram chia khiến 4 loại



    GARDEN VILLA - 2PN



    nhiều hình mẫu xây dựng căn biệt thự sẽ được thiết kế theo phong cách 1 trệt một lầu. Bao gồm cả 2 khu vực ngủ tiếp tục được sắp xếp tại lầu nhằm tận dụng tối đa mọi không khí tầng trệt khiến bầu không khí hội họp cộng đồng. Với con số chỉ võn vẹn 14 căn thì đây vững chắc sẽ là món hàngHOT giành cho cả đối tượng người sử dụng khách hang đầu tư hoặc nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng hang tìm mua cho chính bản thân một second trang chủ chất lượng.



    BEACH FRONT VILLA - 3PN TYPE A và 3PN TYPE B



    Đối với phong cách thiết kế căn biệt thự 3PN sẽ đc phân chia 2 loại là dòng A và loại B. Villa loại A tiếp tục được thiết kế dạng chứ H với một phòng ngủ sống tầng trệt và 2 khu vực ngủ ở tầng 1. Điểm đặc biệt của Villa 3PN loại A cũng như villa 2PN nhưng mà cả nhà nhìn thấy sống trên đó là sự sắp xếp hồ bơi đi theo phương ngang nhắm đến biển, việc đó để giúp đỡ cao nhất hóa đc khoản view nhìn khi khách hàng hang đang ngâm mình trong hô tập bơi cũng như thư giản nhìn về phía đại dương.



    BEACH FRONT VILLA - 4PN



    đối với 5 căn villa 4PN nổi bật trực diện biển thì sẽ là một thiết kế trải dài đi theo phương ngang nhằm tối đa hóa đc toàn view bờ biển hồ Tràm.



    PRESIDENT VILLA - 5PN



    cũng như cuối cùng, 2 căn President Villa - 5PN nắm giữ do trí độc tôn của gia đình bạn là trên một mỏm đồi thiên nhiên cùng với độ cao có thể nhìn thấy toàn bộ dự án sát bên bờ biển hồ nước tràm. Cùng với việc sử dụng hệ thống cửa kính trần chạm sạn nhằm cao nhất hóa khoảng view của biệt thự, phòng nhưng mà khách hàng rất có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn đc cả bình minh hoặc hoàng hôn gần trên ô cửa ngõ sổ nơi mình. Đây thiệt sự khi là nhiều tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ dành cho những gia đình màu đỏ lộc may thu được nó.



    cùng với lối xây dựng hiện đại, tinh giãn cùng sự tích hợp Một trong những nguyên vật liệu thô gỗ thơmgỗ, có hơi hướng Color của miền hồ làm cho những khu biệt thự Hyatt Regency Ho Tram Residences trở thành hòa mình vào thiên nhiên nơi đây một cách hài hòa. Nhằm từng người chủ sở hữu của phòng này không riêng nắm giữ cho bản thân một thứ gia tài xuất hiện chất lượng mà còn phải là một trãi nghiệm ở hoàn hảo nhất mà người nào cũng khao khát có được.



    bộ phận QUẢN LÝ: HYATT



    công ty lớn Hyatt Regency thành lập và hoạt động sống Mỹ, nối sát cùng với các chuỗi hotel, resort bao gồm hơn 500 dự án công trình Bất Động Sản trải khắp trái đất. Hyatt xuất hiện rộng 60 năm kinh nghiệm làm việc trong nghành nghề dịch vụ BĐS Nhà Đất Thương mại dịch vụ cũng như dịch vụ. Trong lịch sử dân tộc đi lên của ngành hoạt động BĐS Nhà Đất sang trọng, Hyatt cũng là cái tên đặt nền móng đến mảng căn biệt thự Thương mại dịch vụ cũng như căn hộ phục vụ. Hàng chục năm qua, nhiều BĐS Nhà Đất đẳng cấp xuất hiện gắn tên Hyatt đã biến đổi thành các địa điểm chất lượng cao được giới doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ trái đất ưa chuộng.



    hiện tại sống nước ta, Hyatt đang được quản lý hai hotel khi là Park Hyatt Thành Phố Hồ Chính Minh trên TP.HCM cũng như Hyatt Regency TP Đà Nẵng khu nghỉ dưỡng & Spa sống Đà Nẵng.



    Park Hyatt Saigon là một 2 hotel của Việt Nam lọt vào trong TOP những hotel hoàn hảo nhất Châu Á (cùng với hotel Metropole Sofitel Hà Nội). Park Hyatt Thành phố mang tên Bác có nhà đầu tư khi là công ty hotel Grand Imperial Thành Phố Hồ Chính Minh (GISH). GISH là liên doanh Ra đời năm 1994 giữa chủ Radiant Investment Limited - RIL (Malaysia, trước đây được gọi là PHB) cùng với United Concord International (UCI) và Tổng chủ xây dựng Sài Gòn (tên cũ là công ty xây lắp công nghiệp). GISH đã chọn tập đoàn Hyatt khiến nhà quản lý.



    Còn nhớ, hơn 15 năm trước (2005), khi dự án Park Hyatt Saigon thành lập và hoạt động thì nhiều người sẽ tỏ ra không tin về sự việc sống sót của chính nó, bởi lúc bây giờ kinh tế Việt Nam không đi lên, nền kinh tế tài chính còn gian khổ. Khi dự án được động thổ quy hoạch, những ý kiến đến rằng xuất hiện bao nhiêu người giàu đủ tiền nhằm sử dụng nhiều dịch vụ đẳng cấp toàn cầu? Nhưng với tinh thần thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đi lên mạnh về kinh tế tài chính, Park Hyatt Saigon đã vượt qua các gian khổ ban đầu.



    và từ đó đến nay, khách sạn 6 sao nổi bật trên thành phố này đã minh chứng được sức mạnh nội tại của gia đình, là điểm dừng chân của bao du khách, chế độ đứng đầu thế giới. Park Hyatt Saigon hiện nay xuất hiện 244 phòng trên nội khu quận 1, gần với nhiều tòa nhà văn hóa lịch sử khác, nổi bậc ở bên cạnh hông nhà hát Thành Phố Hồ Chính Minh đầy cổ truyền. Khách sạn được quy hoạch với kiến trúc Pháp với 1 khu vực khánh tiết xuất hiện lối dành cho xe hơi vào thẳng, nhị nhà hàng quán ăn Opera dịch vụ món ăn ý cũng như Square One dịch vụ nhiều món hải sản Việt Nam cũng như món nướng phương Tây...



    Hyatt Regency Danang khu nghỉ dưỡng và Spa đc thiết kế vào năm 2011 trên diện tích khu đất rộng 20ha, bên dưới chân dãy núi Ngũ Hành Sơn lừng danh, ở giải pháp trung tâm thành phố 7km và thuận tiện tiếp cận những địa chỉ khác trong TP. Hồ Chí Minh.



    dự án công trình này được chính thức khai trương trong cuối năm 2011, gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn nhà loại một, hai và ba nơi ngủ cũng như 27 căn biệt thự biển ba nơi ngủ và xuất hiện hồ tập bơi riêng. Ngày 15/06/2012, Hyatt Regency Đà Nẵng khu nghỉ dưỡng & Spa được trao chứng nhận hạng xuất sắc từ TripAdvisor® (là trang web về cao điểm lớn nhất thế giới). Giải thưởng giỏi trao mang đến khách sạn được khách du lịch trên toàn thế giới thường xuyên đánh giá cao trong khoảng thời gian dài tại TripAdvisor cũng như chỉ tầm 10% các khách sạn trên TripAdvisor vinh dự đc nhận phần thưởng này.



To Top

Start a New Topic » « Back to the Investment & Personal Finance group