Skip to main content

Home/ Investment & Personal Finance/ Dầu lên đỉnh trước bài phát biểu của Chủ tịch Fed
dautuhanghoavmex

Dầu lên đỉnh trước bài phát biểu của Chủ tịch Fed - 1 views

hang hoa phai sinh

started by dautuhanghoavmex on 07 Mar 23
  • dautuhanghoavmex
     
    Dầu lên đỉnh trước bài phát biểu của Chủ tịch Fed
    Dầu giữ mức tăng gần mức đóng cửa cao nhất trong năm tuần trước bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell. Điều này sẽ cung cấp manh mối về lộ trình thắt chặt tiền tệ phía trước.
    Dầu WTI giao dịch trên 80 đô la một thùng sau khi tăng trong 5 phiên, điều này đã đẩy hợp đồng tương lai lên trên mức trung bình động 100 ngày, một thước đo kỹ thuật được nhiều người theo dõi. Powell sẽ bắt đầu hai ngày điều trần trước các ủy ban của Thượng viện và Hạ viện ở Washington vào cuối ngày thứ Ba. Dầu thô đã trải qua một năm đầy biến động, bị ảnh hưởng bởi những lo ngại về việc tăng lãi suất tiếp theo từ Fed và triển vọng tăng giá đối với nhu cầu của Trung Quốc sau khi Covid Zero kết thúc. Tuy nhiên, nhà nhập khẩu dầu hàng đầu thế giới đã đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế thận trọng trong năm nay, làm giảm đi một số lạc quan trong triển vọng.
    Các thương nhân cũng đang theo dõi dòng năng lượng của Nga sau lệnh trừng phạt vì cuộc chiến của quốc gia này ở Ukraine. Cho đến nay, họ dường như vẫn kiên cường, với Giám đốc điều hành Tập đoàn Gunvor Torbjorn Tornqvist cho biết kế hoạch cắt giảm sản lượng dầu 500.000 thùng/ngày vào tháng 3 của Nga vẫn chưa ảnh hưởng đến xuất khẩu của nước này.
    Tìm hiểu thị trường là gì thông qua sàn giao dịch hàng hóa Việt Nam
    Có thể bạn quan tâm:
    biểu đồ giá dầu thế giới
    giá dầu trực tuyến
    CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO DỊCH HÀNG HÓA VMEX
    Đầu tư hàng hóa thông qua Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam ( MXV )
    Kênh đầu tư chính thống, an toàn, lợi nhuận cao cho phép liên thông với các Sàn giao dịch hàng hoá quốc tế, cách mở tài khoản giao dịch hàng hóa.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Investment & Personal Finance group