Skip to main content

Home/ Investment & Personal Finance/ Bán biệt thự biển Hyatt Regency Hồ Tràm Residences Resort & Spa
Biệt thự biển Hyatt Hồ Tràm

Bán biệt thự biển Hyatt Regency Hồ Tràm Residences Resort & Spa - 2 views

batdongsan phamngochanh hyatthotramphamngochanh

started by Biệt thự biển Hyatt Hồ Tràm on 22 Oct 21
  • Biệt thự biển Hyatt Hồ Tràm
     

    Hyatt Regency Hồ Tràm là dự án căn biệt thự nghỉ ngơi mới tại hồ Tràm được IFF Holdings phát triển. Cùng với, dự án được hoạt động do tập đoàn Hyatt – thuộc top 10 đơn vị hoạt động hotel lớn nhất thế giới.



    Điểm nổi trội nhất lúc nhắc mang đến Hyatt Regency Hồ Tràm Residences là một ở ven bãi biển đẹp tuyệt, view nhìn ra bãi tắm biển thơ mộng. Hyatt Regency hồ Tràm Residences ở gần tại trước mặt đường sát biển, xã Phước Thuận, huyện Xuyên gỗ thơmgỗ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đây được coi là trục con đường chính sát biển hồ nước Tràm. Bất động sản này được xem khi là hoàn hảo cho một khu nghỉ dưỡng xét về cả bên dự án tăng lãi lẫn điểm đến du lịch nghỉ ngơi cho cả gia chủ sau những ngày tháng làm công việc mệt.




    • Bất Động Sản Phạm Ngọc Hạnh

    • Hotline: 0911 79 79 06

    • Văn phòng: 420 Võ văn Kiệt, phường Cô Giang, Quận 1

    • www.phamngochanh.com



    khu biệt thự Hyatt Regency hồ Tràm Residences sở hữu vị trí đắc địa, lý tưởng mang lại tất cả kì nghỉ của gia đình bạn khi từ dự án ta rất có thể thuận tiện di dời đến:



    - di dời về thành phố khoảng hơn 1h đi xe theo tuyến quan trọng Quốc lộ 51 và đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây



    - di chuyển đi sân bay quốc tế Long Thành khoảng 50 phút theo Quốc lộ 51 từ đó di chuyển đi đồng nai, bình dương trở thành thuận tiện rộng.



    - di chuyển cho trung tâm du lịch suối nước nóng Bình Châu, các du lịch Long Hải – Phước Hải, các du lịch hồ Cốc – hồ Tràm, cụm cao điểm Bình Châu – Phước Bửu, trung tâm cao điểm đại dương Long Hải, đảo Long Sơn nửa đường kính chỉ còn 10 - 12 km cùng với thời gian di dời hết khảng 15 -20 phút



    - di chuyển đi mang đến nội khu Tp. Vũng Tàu, TP. Bà Rịa Vũng Tàu chỉ có 10 - 15 phút



    - giáp The Bluffs Golf Course cũng như The Grand Casino 2 khu vui chơi và giải trí nổi tiếng Bà Rịa Vũng Tàu.



    bên cạnh đó thì các tuyến đường, hạ tầng cơ sở đc quy hoạch trong tương lai gần như cầu Cát Lái, vành đai 4... Sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Bà Rịa - Vũng Tàu đi các tỉnh địa điểm mặt Nam.



    địa điểm dự án Hyatt Regency hồ nước Tràm Residences mũi nhọn tiên phong các công trình cơ sở điển hình nổi bật. Thúc đẩy BĐS không giảm trưởng mạnh. Rút ngắn khoảng cách giữa hồ Tràm với nhiều tỉnh, thành phố lân cận. Như đồng nai, bình dương, Biên Hòa. Góp thêm phần phát triển cao điểm hồ nước Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu. Nhiều dự án công trình hạ tầng lớn như:




    • cảng hàng không quốc tế Long Thành

    • sân bay quốc tế Lộc An

    • đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu

    • đường cao tốc Bến Lức – Long Thành

    • mở rộng quốc lộ 51



    hồ nước Tràm được coi là 1 trong bãi tắm biển hoang sơ tốt nhất hành tinh. Mỗi được kênh truyền hình CNNGo của Mỹ bình chọn. Sở hữu cung đường sát biển dài hơn nữa 30km, từ Vietsopetro mang lại The Grand. Địa điểm quy tụ đủ tiềm lực đi lên du lịch nghỉ dưỡng. Sức hút cả du khách quốc tế vì vị trị giáp giữa rừng và đại dương. Hồ nước Tràm sở hữu nét thơ mộng, sự kỳ vĩ núi đồi, hoang sơ hồ xanh – cát trắng – nắng rubi.



     



    cùng với địa chỉ lợi ích, Hyatt Regency hồ Tràm Residences sẽ biến thành lựa chọn thu hút đến quý khách mua với thị hiếu nghỉ dưỡng và là điểm đến chọn lựa tuyệt vời cho các chuyến du lịch nghỉ ngơi thư giãn nhờ ưu thế về vị trí tiến thưởng. Cùng với Hyatt Regency hồ nước Tràm Residences đem đến khả năng rubi dự án mang lại quý anh (chị) nào muốn mua để cho thuê lại hay dự án có lãi trong khoảng thời gian đến.



    Hyatt Regency hồ nước Tràm resort and Spa - dự án nghỉ ngơi gồm 63 biệt thự đại dương và khối hotel với hơn 250 nơi yêu cầu 5 sao. Đây là dự án công trình hạng sang sở hữu biệt thự Branded Residences mang thương hiệu Hyatt Regency đầu tiên tại khu vực miền nam. Dự án tọa lạc tại đường sát biển, phước thuận, xuyên mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Bao gồm biệt thự nhưng cả nhà tiếp tục thực hành sẽ mang tên khi là Hyatt Regency Ho Tram Residences và được phát triển vì IFF Holdings và tiếp tục đc khai thác vận hành bởi vì công ty lớn Hyatt.



    Quy mô: 63 căn biệt thự:

    - 05 biệt thự mặt biển 4PN - diện tích S: 975 - 1000m2

    - 02 căn dinh thự 5PN - diện tích S: 850m2

    - 11 khu biệt thự hồ 3PN - diện tích S: 475 - 870m2

    - 31 khu biệt thự vườn 3PN - diện tích: 439 - 660m2

    - 14 căn biệt thự căn vườn 2PN - diện tích S: 290 - 400m2

    thiết kế kiến trúc: MapsDesign (Singapore)

    thiết kế cảnh đẹp – nội thất: PIA (Thái Lan)

    Tổng thầu thi công: Coteccons

    gọn ích: Detox Spa 1ha chuẩn nước ngoài đầu tiên trên hồ Tràm, hồ tập bơi chuẩn Olympic 50m, kid camp đến trẻ con, nhà hàng ven biển, …

    tiêu chuẩn bàn giao: hoàn thiện full nội thất

    Pháp lý: sở hữu 50 năm, kế tiếp bảo trì đi theo chuẩn mực pháp luật

    bank hỗ trợ: Vietinbank

    thời gian khởi công – bàn giao dự kiến: T4/2021 – Q2/2023



    thời gian mở bán dự kiến: 30/01/2021



    giá dự kiến: từ 18 tỷ - 68 tỷ

    - căn biệt thự bên biển: 68 triệu/m2

    - khu biệt thự hướng biển: 59 - 63 triệu/m2

    - khu biệt thự vườn: 48 - 58 triệu/m2



    tiện ích cao cấp Hyatt Regency hồ nước Tràm Residences




    cùng với những chất lượng hiện nay thực nhưng mà Hyatt Regency hồ Tràm Residences mang lại thì đi đôi cùng với nó phải có nhiều lợi ích phải cao cấp tuyệt vời nhằm quý khách bứt phá chất lượng thiên nhiên và có nhiều Trải Nghiệm hoàn chỉnh. Nhiều ích lợi trong trung tâm Hyatt Regency hồ nước Tràm Residences tất cả tiện nghi mang lại thiên nhiên chất lượng cao bao gồm: khu vui chơi, sân chơi trẻ con, hồ nước bơi lội giành riêng cho người rộng lớn cũng như trẻ con, công viên cây xanh phối hợp cùng với hồ bơi, Forest Hill, Retreat Spa, lounge and bar, nhà hàng mặt biển, khu vui chơi công viên nước trẻ em, sảnh tiệc cũng như hội nghị...




    Một ngày sống Hyatt Regency Ho Tram, người mua tiếp tục được hưởng lợi các khoảnh khắc cực hiếm mặt gia đình cùng với tiện ích cao cấp nước ngoài, thả mình giữa thiên nhiên xanh cũng như tái tạo nên năng lượng tích cực.





    sang trọng ở mới mẻ với "wellness"



    báo cáo thịnh vượng năm 2021 đc hãng tư vấn Knight Frank chào làng vừa qua cho biết thêm, Việt Nam xuất hiện tốc độ tăng trưởng người siêu giàu tiện đứng đầu thế giới cùng với 31% trong khoảng 5 năm tới. Không riêng gì nước ta, khu vực Á Lục cũng chứng kiến tốc độ không nghỉ trưởng nhóm người này sớm nhất có thể nhân loại cùng với mức không ngừng 39%, đối với mức tăng trung bình 27% trái đất.



    Càng phú quý, nhân sự càng tìm hiểu những chất lượng cảm giác và tinh thần. Nhu cầu của giới thượng lưu đã đột phá đáng kể từ lúc Covid 19 có. Nếu như trước đây, nhiều người giàu đưa ra cao cấp của gia đình bạn bằng việc sở hữu dàn xế hộp bóng loáng, phi cơ, du thuyền nhiều tỷ đồng cùng nhiều chuyến cao điểm chất lượng cao thì hiện nay, họ tạo lập vị như thế của riêng mình bằng sự việc sở hữu nhiều BĐS hàng hiệu và đậm màu "Wellness".



    "Wellness" khi là cao điểm nghỉ dưỡng tìm hiểu kiểm tra y tế, Để ý đến tinh thần cũng như phát triển phiên bản thân. Thụ hưởng kỳ cao điểm nghỉ ngơi "Wellness", mọi cá nhân dành cho chính bản thân những thời gian hơn để lắng nghe khung người, bồi đắp y tế chắc chắn, tâm trạng thoải mái sau những chuỗi ngày làm công việc mệt cũng như căng thẳng.



    trên Việt Nam, những chuyên gia Savills nhận định, với việc sở hữu rộng 2.500 km bãi biển, Việt Nam là môi trường sức hút giới siêu giàu nội địa và người mua nước ngoài để có những BĐS sinh thái đảo như một căn nhà thứ nhị. &Quot;Các nhóm siêu giàu thường muốn sống sống các khu vực riêng, cao cấp riêng nhưng mà vẫn đáp ứng được vấn đề hạ tầng giao thông, văn hóa, cùng các yêu cầu tiện nghi thiên nhiên cao trong không gian rộng thoải mái, thoáng mát cũng như ích lợi đủ đầy. Việc giới siêu giàu sở hữu các BĐS Nhà Đất sinh vật cảnh đảo sẽ là một Xu thế vào tương lai", Chuyên Viên Savills Việt Nam chắc chắn.



    những địa danh như hồ Tràm (cách TP.HCM chỉ 90 phút di chuyển bằng ô tô) vốn là các viên ngọc ẩn mình suốt trong quãng thời điểm qua sẽ tạo ra một điểm đến lựa chọn Wellness hấp dẫn hàng đầu nhân loại, hội tụ đại gia, tỷ phú từ khắp phòng chăm nom mang lại.



    Hyatt Regency Ho Tram: lựa chọn hoàn hảo



    nếu như người giàu nhất quả đât Bill Gates đã phải dành mang đến 7 năm để xây dựng căn biệt thự hoàn tất dựa vào thiên nhiên, huyền thoại làng golf Tiger Woods săn lùng biệt thự nghỉ dưỡng trên những đảo bốn nhân để có không gian yên tĩnh cây xanh bao quanh xung quanh, thì giới thượng lưu Việt Nam bây giờ chỉ cần đã từng đến đó Hyatt Regency Ho Tram là được đắm mình vào thiên nhiên tử vi phong thủy hữu tình.



    Hyatt Regency Ho Tram là dự án khu biệt thự hàng hiệu cao cấp mặt hồ vì IFF Holdings cùng công ty lớn Hyatt phát triển quy mô hơn 9 ha bao gồm 63 khu biệt thự, khối khách sạn hơn 280 khu vực cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao.



    khái niệm Hyatt Regency Ho Tram Residences, đơn vị phát triển triết lý được xem là căn nhà thứ nhì giành cho những gia chủ thượng lưu nên yếu tố tử vi phong thủy chính là yếu tố đứng đầu phải đc đảm bảo trong quá trình thiết kế và thiết kế để đem đến y tế, thịnh vượng và Trải Nghiệm nghỉ dưỡng riêng biệt cho người sở hữu và khách hàng lưu trú. Trong đó, nước và màu xanh khi là hai nhân tố đc dự án tối đa vào quy hoạch cảnh đẹp toàn dự án. Chính vì Lý Do này sẽ thử thách đội ngũ xây dựng phải tìm tòi những ý tưởng bộc phá cho từng loại dịch vụ để gồm các người sở hữu khi sở hữu mặc dù là căn biệt thự mặt tiền biển, khu biệt thự đồi hoặc khu biệt thự vườn đều cảm thấy tự tin.



    Từ phía bên ngoài, tất cả biệt thự đều có thiết kế 2 lớp tường cây xanh bao bọc đề cao thiên nhiên riêng tứ, biệt lập nhưng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, tôn lên chất lượng nghệ thuật và thẩm mỹ, cũng như rộng cả khi là quy chuẩn để khẳng định sang trọng, địa vị cộng đồng của gia đình.



    "Dự án này sẽ tạo nên quy tắc mới mẻ mang lại môi trường phục vụ nghỉ dưỡng tại hồ nước Tràm. Hyatt Regency Ho Tram Residences hứa hẹn sẽ đưa tới cho khác nước ngoài cũng như gia đình một kỳ nghỉ tràn đầy ánh sáng mặt đại dương, một 'ngôi ngôi nhà thứ hai' cùng với các Trải Nghiệm đẳng cấp", ông Stephen Ho, chủ tịch Khối đi lên và vận hành Hyatt Á Lục Thái tỉnh bình dương nói.



    Tại Sao nên dự án Hyatt Regency Ho Tram

    số lượng giới hạn chỉ 63 căn => căn biệt thự thuộc hàng hiếm giá trị gia tài càng không nghỉ cao.

    địa điểm dự án công trình tuyệt đối đắc địa: gần cửa dẫn trong cung mặt đường nghỉ ngơi 5* hồ Tràm, cạnh bên Novaworld Wonderland và ngay Melia hồ Tràm.

    mang thương hiệu: Hyatt Regency – Top 3 tên đẳng cấp Nhất and nhiều năm Nhất công ty lớn Hyatt.

    mật độ xây dựng chỉ rơi trong khoảng 25% tại toàn dự án công trình, 25% phân chia bao gồm: một khối khách sạn, khu vực spa, nơi hội nghị cũng như 63 căn biệt thự.

    giá chỉ những dự án second trang chủ tăng 5 – 10% cũng như nhiều Bất Động Sản trước mặt đại dương không nghỉ 7 – 10% đối với cuối năm 2019.

    nắm giữ Một trong những cung mặt đường đại dương đẹp nhất mặt Nam rộng lớn 30km từ Lộc An mang lại Bình Châu.

    khu lợi ích có 2 hồ bơi đạt tiêu chuẩn oplympic cùng với 1ha diện tích S của dự án công trình để quy hoạch “Detox Spa” đạt chuẩn nước ngoài đầu tiên trên hồ Tràm.



    địa điểm chiến lược HYATT hồ TRÀM ?

    Hyatt Regency Ho Tram sở hữu địa chỉ hoàn chỉnh cho toàn bộ kì nghỉ của gia đình bạn bạn: chỉ với TPHCM từ 90 phút đi xe; cách cảng hàng không Long Thành 60 phút và gần kề trung tâm du lịch suối nước nóng Bình Châu, nhiều du lịch Long Hải – Phước Hải, nhiều cao điểm hồ nước Cốc – hồ Tràm, nhiều cao điểm Bình Châu – Phước Bửu hay biện pháp địa điểm cao điểm nổi tiếng giống như đại dương Long Hải, đảo Long Sơn (cách 10 – 12 km).



    cùng với vị trí ích lợi, Hyatt Regency hồ nước Tràm sẽ trở thành chọn hàng đầu đến nhà đầu tư ngôi nhà nghỉ ngơi cũng như khi là điểm đến lựa chọn tươi đẹp cho các chuyến du lịch nghỉ ngơi thư giãn nhờ lợi thế thuận lợi, nhà động và không tốn kém giá thành máy bay..

    giao thông thuận tiện

    giao thông thuận tiện chỉ với 90km - mất 01h45 phút lái xe từ thành phố xuống Vũng Tàu (trước đây là 4 tiếng).

    sân bay quốc tế Long Thành dự định hoàn thành năm 2022, biện pháp hồ Tràm 50 phút lái xe, đảm bảo mang hồ Tràm hóa thành điểm đến chọn lựa cao điểm nghỉ ngơi cho tất cả cư dân Sài Gòn và khách hàng quốc tế.

    với vị trí cạnh bên The Bluffs Golf Course và The Grand Casino cùng kiểu dáng thiết kế với phong cách đương đại cũng như chất lượng cao, Hyatt Regency hồ nước Tràm đúng là là khoản dự án đầy thu hút đến thị trường Bất Động Sản Nhà Đất second-home. Không dừng lại ở đó, thương hiệu Hyatt tiếp tục chính là yếu tố quan trọng đóng góp thêm phần đáp ứng sự không nghỉ trưởng của khoản đầu tư này.



    hồ nước Tràm – ngôi sao đang lên từ Covid-19

    - giá chỉ những dự án second trang chủ không ngừng 5 – 10% cũng như những Bất Động Sản trước mặt đại dương không ngừng 7 – 10% đối với cuối năm 2019

    - giá chỉ thuê nơi biến động nhẹ

    - Tỉ lệ lắp đầy nơi cao đạt 70 – 80% vào Q2/2020

    - sở hữu trong số những cung con đường biển tốt nhất phía Nam kéo dài 30km từ Lộc An cho Bình Châu

    - Thủ phủ resort triệu đô cùng với sự kết nối của nhiều chủ đầu tư rộng lớn và tin cậy trong nước cũng như nước ngoài

    sát bên Đà Lạt, Vũng Tàu cũng như Long Hải, thì hồ Tràm sở hữu địa điểm sát bên thành phố HCM khi chỉ mất võn vẹn từ một,5 – 2h đồng hồ đi xe, hồ Tràm biến thành điểm đến chọn lựa tươi đẹp cho khách hàng cao điểm trong nước TP.HCM, khi nhưng thị hiếu nghỉ dưỡng cuối tuần không nghỉ cao.



    ích lợi của dự án Hyatt Regency Ho Tram có gì ?

    trung tâm ích lợi công ty đề ốc đảo

    Hyatt Regency Ho Tram khu nghỉ dưỡng và Spa xuất hiện trung tâm lợi ích với nhà đề ốc đảo ích lợi tiếp tục đc bao phủ vì những mảng rừng cây thiên nhiên, đem đến cảm giác hoang sơ bóc tách biệt cùng với thế giới hiện đại bên ngoài. Dự án công trình cùng với 2 hồ bơi lội đạt yêu cầu oplympic đc sắp xếp lần lượt khi là ven biển cũng như trung tâm ốc đảo tiếp tục mang đến sự tùy lựa chọn đến nhà đầu tư trong tiến trình Trải Nghiệm sau đây.

    nhà dự án rất chú trọng trong công việc đi lên cũng như bảo tồn hệ sinh vật cảnh thiên nhiên, băng qua việc tận dụng tối đa hệ cây cối thiên nhiên sẵn thay vì chặt bỏ và sửa chữa thay thế bằng nhiều giống cây mới chưa hợp lý. Điều này để mang tới sự tham gia chân thực nhất giành riêng cho quý khách với hệ sinh vật cảnh bản làng của hồ Tràm



    Forrest Hill Retreat Spa

    Forrest Hill Retreat Spa chính là sự đáp ứng mang tính chất thức thời đó dành riêng cho các khách hàng hang của gia đình. Khi nhưng mà công ty đầu tư đã ưu tiên dành riêng ra hẳng 1ha diện tích S của dự án công trình để thiết kế “Detox Spa” đạt chuẩn quốc tế đầu tiên trên hồ Tràm

    khu vực Spa được mang cảm hứng quy hoạch từ nghệ thuật Đan Mây Tre thủ công bằng tay của nước ta, với việc nhiều khổi ngôi nhà, phòng chăm sóc được thiết kế như những giỏ mây đan thủ công cũng như ở len lõi trong số những rừng cây, phòng được nối với nhau bằng các cái cầu treo gỗ tạo nên cảm nhận phiêu lưu ngay trong chính việc dịch chuyển của người sử dụng.



    biệt thự Hyatt Regency Ho Tram chia khiến 4 loại



    GARDEN VILLA - 2PN



    nhiều hình mẫu thiết kế biệt thự sẽ có thiết kế 1 trệt một lầu. Bao gồm cả 2 khu vực ngủ sẽ đc sắp xếp tại lầu để tận dụng tất cả không gian tầng trệt khiến không gian hội họp chung. Với con số chỉ võn vẹn 14 căn thì đây vững chắc được xem là món hàngHOT dành riêng cho cả đối tượng người sử dụng khách hàng hang dự án hay những đối tượng khách hang tìm mua cho chính mình một second trang chủ chất lượng.



    BEACH FRONT VILLA - 3PN TYPE A và 3PN TYPE B



    Đối với họa đồ thiết kế khu biệt thự 3PN tiếp tục được phân chia 2 loại là loại A và loại B. Villa loại A sẽ có phong cách thiết kế dạng chứ H với 1 khu vực ngủ sống tầng trệt cũng như 2 phòng ngủ ở tầng 1. Điểm nổi bậc của Villa 3PN loại A và villa 2PN nhưng chúng ta nhìn thấy sống tại đó là việc bố trí hồ bơi theo phương ngang nhắm đến đại dương, việc này để giúp tối đa hóa đc khoản view ngắm khi khách hang đang ngâm mình trong hô bơi lội cũng như thư giản nhìn về phía hồ.



    BEACH FRONT VILLA - 4PN



    đối với 5 căn villa 4PN nổi bật trực diện biển thì sẽ là một thiết kế kéo dài đi theo phương ngang nhằm tối đa hóa đc toàn view bờ biển hồ Tràm.



    PRESIDENT VILLA - 5PN



    và sau cuối, 2 căn President Villa - 5PN nắm giữ bởi vì trí độc tôn của gia đình bạn khi là trên một mỏm đồi thiên nhiên cùng với độ cao có thể thấy toàn bộ dự án sát bên bãi biển hồ tràm. Cùng với việc sử dụng hệ thống cửa kính trần chạm sạn giúp cao nhất hóa tầm view của khu biệt thự, phòng mà nhà đầu tư có thể chiêm ngưỡng đc cả bình minh hoặc hoàng hôn ngay tại ô cửa ngõ sổ phòng mình. Đây thật sự khi là những siêu phẩm thẩm mỹ dành cho các gia chủ màu đỏ lộc may chiếm hữu được nó.



    cùng với lối quy hoạch văn minh, tinh giãn cùng với sự kết hợp giữa những vật liệu thô gỗ hương, mang hơi hướng Màu sắc của miền hồ làm cho những biệt thự Hyatt Regency Ho Tram Residences trở nên thả mình trong thiên nhiên nơi đây 1 cách hài hòa và hợp lý. Nhằm mỗi người chủ của phòng này không riêng nắm giữ cho mình một thứ gia tài xuất hiện giá trị mà còn chính là trãi nghiệm ở hoàn hảo nhất nhưng mà ai cũng khao khát nhận được.



    đơn vị QUẢN LÝ: HYATT



    tập đoàn Hyatt Regency Ra đời ở Mỹ, gắn liền cùng với các chuỗi hotel, khu nghỉ dưỡng gồm rộng 500 dự án BĐS trải khắp trái đất. Hyatt xuất hiện rộng 60 năm kinh nghiệm lâu năm trong nghành BĐS Nhà Đất Thương mại dịch vụ cũng như phục vụ. Vào lịch sử phát triển của ngành hoạt động BĐS chất lượng cao, Hyatt cũng là cái tên đặt nền móng mang đến mảng khu biệt thự dịch vụ thương mại và căn hộ phục vụ. Hàng chục năm qua, các BĐS Nhà Đất đẳng cấp xuất hiện gắn thương hiệu Hyatt đã trở thành các địa điểm đẳng cấp đc giới doanh nhân, chính khách hàng, nghệ sĩ thế giới yêu thích.



    hiện tại ở Việt Nam, Hyatt đang được điều hành hai hotel khi là Park Hyatt Thành phố mang tên Bác trên thành phố cũng như Hyatt Regency TP Đà Nẵng resort & Spa ở TP. Đà Nẵng.



    Park Hyatt Saigon là một 2 khách sạn của nước ta nằm trong top nhiều khách sạn tốt nhất Châu Á (cùng cùng với khách sạn Metropole Sofitel Hà Nội). Park Hyatt Thành Phố Hồ Chính Minh xuất hiện nhà dự án là công ty hotel Grand Imperial Thành phố mang tên Bác (GISH). GISH khi là liên doanh Thành lập và hoạt động năm 1994 giữa chủ Radiant Investment Limited - RIL (Malaysia, trước đây được xem là PHB) cùng với United Concord International (UCI) và Tổng chủ xây dựng Thành Phố Hồ Chính Minh (tên cũ là công ty xây dựng công nghiệp). GISH sẽ chọn tập đoàn Hyatt làm căn nhà điều hành.



    Còn nhớ, rộng 15 trước đó (2005), khi dự án công trình Park Hyatt Saigon Thành lập và hoạt động thì đa số chúng ta sẽ tỏ ra không tin về việc sinh tồn của chính nó, vì lúc bấy giờ kinh tế tài chính Việt Nam không phát triển, nền kinh tế còn khó khăn. Khi dự án công trình đc động thổ thiết kế, nhiều chủ kiến đến rằng có bao nhiêu người giàu đủ tiền nhằm dùng các phục vụ đẳng cấp toàn cầu? Tuy nhiên với ý thức thành phố Hồ Chí Minh sẽ đi lên mạnh về tài chính, Park Hyatt Saigon đã vượt qua các khó khăn ban đầu.



    cũng như từ đó đến nay, khách sạn 6 sao nổi bật trên thành phố Hồ Chí Minh này đã chứng tỏ đc sức khỏe nội tại của mình, là vấn đề dừng chân của bao khác nước ngoài, chế độ đứng đầu thế giới. Park Hyatt Saigon hiện nay xuất hiện 244 khu vực trên trung tâm Q.1, gần với tương đối nhiều tòa nhà văn hóa truyền thống lịch sử vẻ vang khác, đặc biệt nằm bên hông căn nhà hát Thành phố mang tên Bác đầy cổ kính. Khách sạn được xây dựng với kiến trúc Pháp với một khu vực khánh tiết có lối giành cho xe hơi vào thẳng, hai nhà hàng Opera dịch vụ món kết hợp ăn ý và Square One dịch vụ nhiều món hải sản Việt Nam cũng như món nướng phương Tây...



    Hyatt Regency Danang resort & Spa được thiết kế vào năm 2011 tại diện tích khu đất hơn 20ha, dưới chân dãy núi Ngũ Hành Sơn lừng danh, nằm giải pháp trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 7km và dễ dàng tiếp cận các địa chỉ khác trong thành phố.



    dự án công trình này đc chính thức mở bán khai trương trong cuối năm 2011, gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại một, nhì và ba phòng ngủ cũng như 27 khu biệt thự biển ba khu vực ngủ cũng như xuất hiện hồ bơi lội riêng. Ngày 15/06/2012, Hyatt Regency TP. Đà Nẵng resort và Spa được trao chứng thực hạng xuất sắc từ TripAdvisor® (là website về du lịch lớn nhất như thế giới). Phần thưởng tốt trao cho khách sạn được khách cao điểm trên toàn thị trường quốc tế thường xuyên khen ngợi trong thời gian dài tại TripAdvisor cũng như chỉ tầm 10% nhiều hotel tại TripAdvisor vinh dự được nhận giải thưởng này.



To Top

Start a New Topic » « Back to the Investment & Personal Finance group