Skip to main content

Home/ Home Interior Decor & Construction/ Lợi nhuận rất lớn từ những đại lý mua bán hàng cũ
phamtuanktdt

Lợi nhuận rất lớn từ những đại lý mua bán hàng cũ - 1 views

started by phamtuanktdt on 22 Aug 16
  • phamtuanktdt
     

    Có khá nhiều hình dáng kinh doanh bắt mắt giới trẻ hiện nay nhưng có lẽ hình thức kinh doanh mua bán đồ cũ đang là con đường đi của không ít bạn teen đặt niềm tin làm ra doanh thu khủng trong một thời gian ngắn .

    được các bạn bè mách nước rồi tự mình tìm kiếm trên mạng, giữa năm ngoái Đỗ Tuấn Hải Hà Nội quyết định khởi nghiệp buôn bán mô hình nhà kho ký gửi tại khu Zone 9 dù trước đó, Hải cũng đã từng là người mua đồ cũ về sử dụng .

    Xem thêm : Thanh lý điện tử điện lạnh

    tất cả bản thân mình đều có khả năng đưa tới cửa hàng đồ cũ những món đồ không dùng nữa để nhờ tiêu thụ. Ngược lại, khách hàng có cơ hội tìm mua những sản phẩm có có giá bán thấp giật mình như áo sơ mi có giá 20.000 đồng, hoặc áo khoác chỉ còn 100.000 đồng . Theo chàng trai sinh năm 1990 này, nhà kho ký gửi là nơi tiêu thụ những món đồ "cũ người mới ta" .

    Tuấn Hải cùng các đối tác bán các sản phẩm hàng hóa và hưởng 30% lợi nhuận nếu như hàng được bán trong 30 ngày đầu. Những ngày tiếp theo, nếu như sản phẩm chưa bán đc thì lợi nhuận từ phía người gửi sẽ giảm dần và nếu vẫn tồn sau 2 tháng, sản phẩm hàng hóa đấy sẽ đc đem đi từ thiện . Mặt hàng tại nhà kho khá phong phú, từ quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm đến các đồ vật gia đình….

    Những điều kiện nêu trên có thể chuyển đổi ở những cửa hàng khác. thí dụ như hàng của chị Hạnh trên phố Tây Sơn chỉ nhận 10% chiết khấu từ lợi nhuận bán đồ và không giới hạn thời gian gửi hàng của khách

    khi khởi nghiệp tại gian hàng rộng gần 300 m2, tổng số vốn Hải và 2 người mọi người phải bỏ ra lên đến 700 triệu đồng . Chia sẻ với VnExpress, Tuấn Hải cho biết khó khăn lớn nhất khi kinh doanh hình này là tìm đc địa điểm thích hợp, rộng rãi để chứa đồ cũng như cần nguồn nhân công lớn để quản lý sản phẩm hàng hóa. phí tổn ban đầu cho sản phẩm hàng hóa hầu như không mất, song tiền thuê mặt bằng, thiết kế logo, poster, phần mềm quản lý và nhân viên… lại rất tốn kém .

    Để giảm chi phí thuê mặt bằng thì cũng đã có người tự mở cửa hàng ngay tại ngôi nhà của mình, Dù vậy điều ấy cũng kéo theo những khó khăn bất tiện mà bạn quên ngờ tới như là : chật chội, rầm rộ, bất tiện, lộn xộn,.. Dẫu sao thì việc tiết giảm tiền thuê mặt bằng mỗi tháng tốn hàng chục triệu đồng thì đây là một cái giá hoàn toàn có thể chấp nhận đc .

    "Tính số hàng ký gửi ở cửa hàng mình có lúc lên đến 4.000 hàng hóa sản phẩm. Ban đầu cũng ko giảm thiểu khỏi mất mát đồ và phải đền tiền cho khách, nhưng mà càng làm thì lại càng có kinh nghiệm quản lý chặt chẽ hơn. Để đảm bảo đem lại khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đẹp và còn tốt, cửa hàng sẽ ko nhận những đồ quá cũ, lỗi mốt, sờn hay rách", Thanh Hương kể .

    Do bắt mắt được số đông người quan tâm nên ngày nào cửa hàng cũng có đông khách đến mua, thời giờ cao điểm, doanh thu của "nhà kho" có khi lên đến 300 triệu một tháng. Nhẩm tính trừ hết các phí tổn, thu nhập của Hải và các bạn cũng rơi vào khoảng 100 trvnđ . Chuyên nghiệp hơn, nhà kho của Tuấn Hải lại có sự phân công việc làm rõ ràng: Hải phụ trách về truyền thông, một người lo nhân lực, người còn lại quản lý hành chính và công việc chung .

    Về mùa đông, hàng cũ trở nên phong phú hơn: áo dạ, áo khoác, phao, nỉ, áo len hay quần jeans… tùy theo chất lượng, dày mỏng, như áo khoác dạ còn khá mới ở ngoài bán từ 500.000 tới 800.000 đồng, trong cửa hàng này chỉ để giá 100.000- 250.000 đồng. Ở cửa hàng của Hương hiện đang nhận nhiều giầy Việt Nam xuất khẩu, giá chỉ khoảng 150.000 đồng, so cùng với con số gấp đôi, gấp ba bên ngoài...

To Top

Start a New Topic » « Back to the Home Interior Decor & Construction group