Skip to main content

Home/ health information/ Review về 3 loại toner: Muji Light Toning Water Light, Moisture và High Moisture
npgroup

Review về 3 loại toner: Muji Light Toning Water Light, Moisture và High Moisture - 1 views

started by npgroup on 25 Apr 20
npgroup liked it
  • npgroup
     
    Hiện nay đây là 3 dòng nước hoa hồng Muji bán chạy nhất hiện nay. Thế chúng có điểm gì nổi bật khiến các chị em phụ nữ không chỉ ở Việt Nam mà các nước trên thế giới đều yêu thích sử dụng? Cùng mình tìm hiểu chút nhé!
    Điều đầu tiên không thể không nhắc đến chính là bảng thành phần của các dòng nước hoa này, rất đơn giản, dịu nhẹ mà không hề chứa các chất dễ kích ứng cho da hay những chất gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến nổi mụn. Vì sản phẩm của Muji muốn hướng đến những chị em có làn da nhạy cảm trong nhóm người tiêu dùng.

    3 dòng nước hoa hồng đều có những thành phần đó là: tinh chất được chiết từ lá rau sam, tinh chất được chiết từ hạt của trái bưởi và đặc biệt đó là nước khoáng tinh khiết trong sạch chảy ra từ các vách núi đá của núi Iwate, Nhật Bản. Một nguồn nước trong sạch, mang vị ngọt và chứa nhiều khoáng chất hơn các loại nước lọc thông thường. Nhìn chung đây đều là những thành phần dịu nhẹ, nhiều khoáng chất, nhiều vitamin, tinh chất rau sam còn giúp làm giảm dị ứng, làm dịu da mẩn ngứa. Đặc biệt là sản phẩm cứu cánh những ngày da breakout, dị ứng, da cần nghỉ ngơi với một liệu trình skincare tối giản
    Đọc thêm bài viết tại: https://congaiphaixinh.com/nuoc-hoa-hong-muji/

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group