Skip to main content

Home/ health information/ Quy trình tư vấn thiết kế nội thất văn phòng ra sao?
npgroup

Quy trình tư vấn thiết kế nội thất văn phòng ra sao? - 1 views

npgroup nguyênphátgroup thiếtkếxâydựng tưvấnnộithất tưvấnthiếtkếxâydựng Vietnamese

started by npgroup on 01 Apr 20
  • npgroup
     
    Quy trình tư vấn thiết kế nội thất văn phòng ra sao?
    Thiết kế văn phòng làm việc làm đòi hỏi phải có sự khéo léo, chi tiết trong từng bước để đảm bảo chất lượng công trình luôn được đạt chuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình tư vấn thiết kế nội thất văn phòng làm việc như thế nào nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

    1. Gặp gỡ và tiếp nhận thông tin, ý kiến khách hàng
    Việc nhanh nhất để có thể dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nắm được những tiêu chí mà khách hàng đề ra hoặc bạn muốn đơn vị thiết kế nội thất văn phòng hiểu được những nhu cầu, mong muốn của bạn thì bạn nên trực tiếp đến gặp gỡ kiến trúc sư, mặt đối mặt để trò chuyện để nhận được quy trình tư vấn thiết kế nội thất sao cho phù hợp nhất nhé.

    Bạn nên nói rõ hoặc tìm hiểu phong cách thiết kế nội thất văn phòng làm việc nhé. Chẳng hạn như:

    Khách hàng mong muốn phong cách thiết kế nào ?
    Lựa chọn vật liệu nội thất văn phòng làm việc như thế nào?
    Khách hàng muốn tự trang trí văn phòng làm việc hay là muốn kiến trúc sư tư vấn thêm?
    Tuy nhiên, dù là như thế nào thì bạn phải tư vấn các thiết kế sao cho phù hợp với mức chi phí và phong cách của khách hàng nhé.

    2. Khảo sát thực trạng
    Việc làm tiếp theo mà bạn cần làm chính là phải khảo sát thực trạng. Việc này sẽ giúp cho các chuyên gia thiết kế biết được số đo, nắm được các thông số hính xác nhất để đảm bảo các mẫu thiết kế mang đến luôn chất lượng và đảm bảo tính hiệu quả, thẩm mỹ nhất.

    3. Thiết kế sơ bộ
    Sau khi đã tham khảo ý kiến khách hàng, đi khảo sát thực trạng thì bạn nên tiến hành lên ý tưởng và thiết kế sơ bộ cho không gian làm việc đó nhé. https://npgroup.vn/tu-van-thiet-ke-noi-that-van-phong-dat-chuan/

    Thông thường, khi thiết kế văn phòng làm việc thì bạn nên chú ý đến không gian làm việc, vị trí đặt các món đồ nội thất, lối đi, khoảng cách giữa các vị trí ra sao,… Tất cả những thông tin này bạn sẽ có được từ việc trao đổi và đi khảo sát thực trạng đấy nhé.

    4. Thiết kế bản vẽ chi tiết 3D
    Bước tiếp theo, bạn nên thiết kế các bản vẽ 3D thật chi tiết để khách hàng có thể hình dung được thành quả của bản thiết kế một cách nhanh chóng nhất, và cho phép khách hàng chỉnh sửa nếu cần nhé.

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group